1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập

Lệ Quyên là minh chứng sống cho việc là phụ nữ thì phải đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi tập.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân không tuổi của Vbiz, Lệ Quyên luôn khiến người hâm mộ bấn loạn trước những bộ ảnh dáng dấp nuột nà trên mạng xã hội. Ở độ tuổi U40, "nữ hoàng phòng trà" vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ.

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-1
1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-2
Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ thể thao bó sát màu đỏ rực, tạo dáng khoe body cùng chú thích: "Phòng tập đã mở lại... Tập thôi chị em ơi.. Chuẩn bị tinh thần để trở lại sân khấu" 

Để có được body chuẩn chỉnh như vậy, vài năm gần đây, giọng ca Giấc Mơ Có Thật chú trọng chuyện tập luyện thể dục thể thao nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc.

Bên cạnh những outfit phô dáng và "sặc" mùi tiền thường ngày, Lệ Quyên còn có thói quen chụp ảnh khoe body trong trang phục thể thao bó sát. Những bộ đồ tập của Lệ Quyên không chỉ đảm bảo về chất liệu, sự thoải mái mà còn rất nịnh mắt với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau.

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-3
Đúng phương châm "đi tập cũng phải đẹp", Lệ Quyên nổi bật trong bộ jumpsuit màu đỏ rực lửa, cut out phía sau và tạo dáng phô trương đường cong siêu quyến rũ. 
1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-4
Thiết kế quần tập có thêm họa tiết in 3D bắt mắt tạo hiệu ứng tôn thêm đường cong cho vòng 3.

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-51001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-6
Bộ đồ Lệ Quyên ưa chuộng đều có thiết kế từ chất liệu vải chun co giãn, bo sát từng đường cong cơ thể. Đặc biệt áo bra show trọn rãnh lưng gợi cảm của người đẹp. 
1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-7

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-8
Nữ ca sĩ thường xuyên tạo dáng khoe vòng 3 trước ống kính
1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-9
Dù nhiều lần bị nhắc nhở tư  thế pose dáng hơi phản cảm

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-10
Đồ tập của Lệ Quyên không chỉ tập trung vào những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám,... thường thấy mà người đẹp cũng rất tinh tế khi linh hoạt làm mới bản thân với nhiều màu sắc nổi bật, từ hồng chóe...

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-11
... đến vàng neon rực rỡ.

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-12
Chụp ở góc nào cũng thấy đường cong hình chữ S của người đẹp 8X. Có thể nói những bộ đồ tập đã hoàn thành xuất sắc vai trò của nó.

Gần 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, cả tài năng và nhan sắc của Lệ Quyên đều khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Kể từ khi yêu tình trẻ, những bộ đồ bó sát hack tuổi càng được người đẹp trưng diện mọi lúc mọi nơi.

1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-13
1001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-141001 kiểu pose dáng từ gợi cảm đến phản cảm của Lệ Quyên với đồ tập-15

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1001-kieu-pose-dang-phan-cam-cua-le-quyen-voi-do-tap-n-253683.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất