1001 sự cố livestream của sao Việt: Người 'lộ hàng' trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng

Erik bị nghi sống cùng người tình đồng tính, chồng trẻ bị phát hiện đối xử không tốt với con riêng của Thu Thủy, Noo Phước Thịnh lại lộ nguyên nội y trên sóng livestream...

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi theo dõi livestream của ca sĩ Erik trên mạng xã hội. Clip vốn được thực hiện từ khá lâu, nhưng những ngày gần đây người hâm mộ mới bất ngờ phát hiện ra sự xuất hiện đặc biệt của một chàng trai cởi trần. 

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-1
Chàng trai xuất hiện trong livetream của Erik gây xôn xao.

Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Từng bị nghi đồng tính nên việc người đàn ông cởi trần, lạ mặt xuất hiện trong căn phòng của Erik càng khiến dân mạng tò mò về mối quan hệ của cả hai. Nhiều ý kiến cho rằng, chàng trai kia là người yêu của nam ca sĩ. 

Bên cạnh những hoài nghi, nhiều người cho rằng tấm hình này không nói lên điều gì và vấn đề đang được quan trọng hóa lên. Giữa tin đồn không hay, Erik lập tức lên tiếng giải thích.

Đăng ảnh chụp cùng người trong đoạn livestream, Erik viết: "Tự dưng ở đâu mà đứa em họ mình tự dưng được mọi người tò mò quan tâm thế này. Đang bận làm sản phẩm mới muốn chết, làm gì có thời gian quen ai, yêu ai nên mọi người thông cảm cho Erik thôi. Tiện thể mình giới thiệu em họ mình luôn, kèm full hình đại diện cho mọi người đỡ phải zoom rồi đoán già đoán non nha".

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-2

Erik không phải nghệ sĩ Việt đầu tiên gặp rắc rối vì livestream trên mạng xã hội. Trước đó, những cái tên như Thu Thủy, Noo Phước Thịnh... cũng từng khốn đốn vì tính năng tương tác trực tuyến này. 

Chồng Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Cách đây không lâu, cư dân mạng không khỏi bức xúc trước câu chuyện chồng trẻ đối xử không tốt với con trai riêng của ca sĩ Thu Thủy ngay trên sóng trực tiếp. 

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-3
Kin Nguyễn bị tố có hành vi không tốt với con riêng của vợ dù đang trên sóng trực tiếp.

Trong cuộc livestream với khán giả, khi nhắc nhở bé Henry không được, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì cho xuống phía dưới bàn. Không hiểu lý do vì sao, ngay sau đó bé Henry đã đưa cánh tay lên cùng gương mặt lộ rõ sự đau đớn. "Đau, đau quá ba ơi", con trai Thu Thủy nhăn nhó. 

Dù chưa biết chính xác hành động của Kin Nguyễn dành cho con trai Thu Thủy, nhưng nhiều người cho rằng anh đã lén cấu véo khi bé không nghe lời. Trước thông tin lan truyền mạng xã hội, Kin Nguyễn phủ nhận. Theo anh chia sẻ, cánh tay bé đập vào cạnh bàn bị đau chứ hoàn toàn không có chuyện cấu véo.

Sau clip được cho là cấu tay bé Henry lan truyền, Kin Nguyễn tiếp tục bị "đào mộ" clip quát tháo khiến con riêng của vợ khóc thét vì sợ hãi. Cụ thể, khi giọng ca sinh năm 1984 đang trò chuyện với khán giả, bé Henry khóc lóc bám chặt lấy mẹ và liên tục nói "ba kỳ quá".

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-4
Trong cuộc livetream khác, Kin Nguyễn cũng bị tố bạo hành con riêng của vợ.

Trái với sự sợ hãi của con, Thu Thủy lấy tay che miệng bé và phân trần với khán giả rằng Henry đang bị bệnh nên nhõng nhẽo. Cô cũng không quên dỗ dành con: "Ba thương con mà".

Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ tiếp tục livetream, người hâm mộ vẫn nghe loáng thoáng những âm thanh lớn giống như Kin Nguyễn đang quát mắng bé. Kin Nguyễn còn được cho là nhấc bổng Henry đi nhanh về một phía, khiến bé hét to và âm thanh dội rất rõ vào sóng trực tiếp.

Noo Phước Thịnh lộ nội y khi đang livetream

Tương tự như Erik và Thu Thủy, Noo Phước Thịnh cũng từng lâm vào tình huống không mong muốn khi đang livetream.

Cụ thể vào đầu năm 2018, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip phát trực tiếp của Noo Phước Thịnh với người hâm mộ. Trong clip, giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi xuất hiện chỉn chu với sơ mi trắng cùng áo len mỏng bên ngoài. 

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-5
Noo Phước Thịnh hớ hênh vì chiếc điện thoại "phản chủ".

Đáng nói, khi Noo Phước Thịnh đang say sưa tám chuyện cùng fans, chiếc điện thoại bỗng phản chủ rơi xuống phía dưới. Ngay lập tức, dân mạng phát hiện nam ca sĩ không mặc quần dài mà chỉ diện nội y trong lúc livetream quảng cáo sản phẩm.

Vốn được coi là nghệ sĩ chỉn chu với hình ảnh lịch lãm, sự cố hi hữu này của Noo Phước Thịnh khiến khán giả chỉ biết bật cười và khuyên anh nên cẩn trọng hơn ở những lần tới. 

Lâm Khánh Chi gây sốc với gương mặt chi chít nốt sần

Nếu như phần đông nghệ sĩ Việt livetream với vẻ ngoài rạng rỡ, Lâm Khánh Chi lại khiến dân mạng "sởn da gà" khi xuất hiện với gương mặt sần sùi giống như bị nổi mụn.

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-6
1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-7
Lâm Khánh Chi để lộ làn da chi chít nốt sần khi livetream.

Cụ thể, trong cuộc livestream với khán giả, nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng lão hóa. Trái với làn da không tì vết ở những tấm ảnh được photoshop kỹ lưỡng, Lâm Khánh Chi để lộ gương mặt nhợt nhạt, làn da sần sùi chằng chịt những nốt tròn. Không những thế, phần cổ của "công chúa" cũng gặp tình trạng tương tự. 

Bất ngờ trước vẻ ngoài xuống cấp của người đẹp chuyển giới, cư dân mạng cho rằng cô đang gặp lỗi make-up hoặc nhận hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, thay vì giấu kín, giọng ca Sầu thiên thu thừa nhận cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ. Thời điểm livestream, bộ phận này vẫn chưa hết sưng và nổi lên những nốt khá to.

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-8
Trong một lần phát trực tiếp, vì để ống kính máy quay quá thấp cùng việc chiếc váy ngắn bó sát, Bảo Thy đã gặp sự cố hớ hênh.

1001 sự cố livestream của sao Việt: Người lộ hàng trần trụi, kẻ bị soi khoảnh khắc bạo hành con riêng-9
Thanh Bi từng nhận nhiều chỉ trích khi lộ nguyên bầu ngực lúc livestream.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-gap-su-co-bat-ngo-khi-livestream-tren-mang-xa-hoi-n-193393.html

Thanh Bi Lâm Khánh Chi Erik Thu Thủy

Tin tức mới nhất