10X Nam Định khoe ảnh dậy thì thành công, ngoại hình hiện tại ai thấy cũng sốc

Đường nét khuôn mặt đến thần thái của nhân vật trong câu chuyện dưới đây đang là đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Thời gian qua, mạng xã hội từng nhiều phen xôn xao với màn khoe ảnh dậy thì thành công của không ít trai xinh gái đẹp. Mới đây, thêm một trường hợp làm ai nhìn cũng xuýt xoa bởi ảnh quá khứ và hiện tại như 2 người xa lạ.

10X Nam Định khoe ảnh dậy thì thành công, ngoại hình hiện tại ai thấy cũng sốc-1

Đăng tấm ảnh so sánh trước và sau dậy thì, Nguyễn Thị Bình (SN 2001, đến từ Nam Định) khiến dân mạng xôn xao bàn luận. Nếu là những thiếu nữ khác, ảnh "lột xác" sẽ là những cô nàng có vóc dáng cân đối, làn da mịn màng và phong cách thời trang ấn tượng.

Thế nhưng với Bình, cô lại biến thành một chàng trai đích thực. Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra Bình sở hữu gương mặt góc cạnh cùng khí chất hơn người. Ngay lập tức bài đăng đã nhận về gần 9.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ.

10X Nam Định khoe ảnh dậy thì thành công, ngoại hình hiện tại ai thấy cũng sốc-2
Bình cách đây 2 năm.

Nói về màn dậy thì đặc biệt của mình, 10X gốc Nam Định tiết lộ: "Từ nhỏ, mình rất cá tính, hiếu động và có thể nói là nghịch hơn các bạn nữ khác. Mình thích chơi với các bạn nam hơn.

Bước vào tuổi dậy thì, mình muốn sống thật với những gì mình có. Mình theo đuổi phong cách tomboy và cảm thấy yêu đời khi được sống như vậy".

Bình cho hay, càng lớn cô càng mong muốn trở thành một chàng trai đích thực. Cắt tóc ngắn, diện đồ con trai khiến 10X nhiều lần gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

10X Nam Định khoe ảnh dậy thì thành công, ngoại hình hiện tại ai thấy cũng sốc-3
Và Bình của hiện tại.

"Nhìn ngoại hình và nghe giọng nói, ai cũng nghĩ mình là con trai nếu lần đầu tiếp xúc. Rồi một vài người ít tuổi hơn gọi mình bằng anh. Thế nhưng, khi biết được sự thật thì họ vừa xấu hổ vừa sốc", 10X tiết lộ thêm.

Thú nhận bản thân là người thuộc giới tính thứ 3, Bình may mắn khi được gia đình chấp thuận, đặc biệt là mẹ. Nữ sinh này cho hay từng nhận về không ít lời bàn tán, chỉ trỏ sau lưng. Thế nhưng, 10X vẫn muốn sống đúng với con người thật của bản thân bởi: "Phải sống cho mình trước đã, quan tâm đến lời người khác nhiều quá khiến mình và người xung quanh mỏi lắm".
 

 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10x-nam-dinh-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-ngoai-hinh-hien-tai-ai-cung-soc-n-202085.html

dậy thì thành công cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất