Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 8/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 8/7/2020 chúc mừng tuổi Tý vì sau bao khó khăn cuối cùng cũng gặt hái thành công. Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của bạn và người ấy nên hãy mau chóng báo tin vui đi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi-1

Tiền bạc hanh thông, công việc đang trên đà phát triển, cấp trên cũng vô cùng tin tưởng lời nói của bạn và đang có ý định giao thêm nhiệm vụ cho bạn. Hoàn thành tốt để củng cố niềm tin của sếp nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 8/7/2020 cảnh báo tuổi Sửu chuyện sức khỏe. Có vẻ như gần đây bạn đang lao tâm quá nhiều nên tinh thần xuống cấp. Cố gắng khám chữa, thuốc thang điều độ nhé.

Tình yêu cũng không được tốt lắm nhưng thật may tình cảm chưa đến mức sâu đậm, chỉ cần bạn tìm vui vào các mối quan hệ khác thì sẽ sớm quên được chuyện tình cảm không suôn sẻ này.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vì 12 con giáp thông báo ngày 8/7/2020 cảnh báo họa sức khỏe sắp bủa vây tuổi Dần. Bạn nên cẩn thận với những thứ đang ăn. Vì đây có thể sẽ là chất độc vào người bạn trong tình hình lười nhác việc tập thể dục thế này.

Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi-2

Tình yêu có chút mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết. Có đôi lúc cũng phải xuống nước một chút, đừng gồng mình lên khiến người khác cảm thấy bạn quá hiếu thắng. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 8/7/2020 của 12 con giáp có đôi lời khuyên dành cho tuổi Mão trong công việc, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nhé. Quan trọng nhất là môi trường. Nếu bạn làm tốt thì công việc cũng sẽ thoải mái, cấp trên cũng sẽ dễ chịu với bạn hơn còn sai thì phải chịu bị bắt lỗi.

Tình hình tài chính rất ổn nên đi đâu đó một chuyến với bạn bè, người thân giải tỏa căng thẳng cũng là cách giúp bản thân vui vẻ hơn nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu 

TUỔI THÌN

Thìn đang trải qua những ngày rất dễ chịu, cuộc sống của bạn nhiều niềm vui vì có nhiều bạn bè tốt. Các mối quan hệ này sẽ giúp bạn có được cơ hội tìm hiểu để tiến tới hôn nhân.

Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi-3

Tình cảm ổn định, tài chính cũng khá ổn nên bạn hoàn toàn có thể tự tin vào bản thân mình. Lời nhắc nhở dành cho bạn chính là ăn mặc chỉn chu một chút, đừng tự biến mình thành người quê mùa trong mắt người khác nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Có chút vấn đề hiểu lầm trong chuyện tình cảm khiến tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi. Đừng vội nghĩ tiêu cực vì bất cứ chuyện tình yêu nào cũng có lúc này lúc kia, sao có thể suôn sẻ mãi được.

Tiền bạc cũng ổn định, bạn nên cố gắng hơn nữa trong công việc vì có vẻ thời gian gần đây đã bị ảnh hưởng nhiều từ chuyện tình cảm cá nhân. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 8/7/2020 thông báo một ngày ổn định đối với tuổi Ngọ. Bạn đang làm việc chăm chỉ, chịu khó và ắt sẽ được lòng của cấp trên. Cố gắng phát huy cao năng lực của mình, đừng để mất đi cơ hội thăng tiến nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi-4

Sức khỏe đang ổn định. Gần đây bạn rất chăm chỉ tập thể dục nên hoàn toàn có thể yên tâm rằng mìn có được thân hình đẹp, giảm cân là do tập tành chứ không phải bệnh tật nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÙI

Thông báo với tuổi Mùi rằng ngày thứ 4 này bạn sẽ rất vất vả khi phải đối diện với vài kẻ tiểu nhân thích đặt điều nói xấu sau lưng. Việc của bạn là không làm gì cả, mặc kệ thị phi đi qua vì bạn có sao thì người khác biết.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm sóc cho ngoại hình một chút. Ăn uống điều độ, thi thoảng chăm sóc sức khỏe bằng việc uống thuốc bổ cũng là cách hay đó nhé. Đừng tham công tiếc việc quá kẻo sa sút tinh thần.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 8/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì hôm nay bạn đã được cấp trên khen ngợi, sớm thôi bạn sẽ được lên vị trí mới. Nhiều người ghen tị với bạn có lẽ vì họ chưa thực sự giỏi bằng bạn, hãy vượt qua mọi rào cản để thành công đi.

Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi-5

Tình yêu có chút trục trặc nhưng không cần lo lắng quá. Cứ bình tĩnh xử lý tình huống thì chắc chắn sẽ giải quyết được khó khăn thôi. Ai cũng sẽ phải trải qua lúc cãi vã mâu thuẫn mà.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tiền của mất mát trong ngày hôm nay nên Dậu đi ra ngoài nhớ là phải chú ý túi tắm, cẩn thận nhất là không mang theo ví và tiền nhiều. Đi lại xe cộ cũng nên chú ý kẻo gây ra tai nạn rồi bị phạt vi phạm giao thông nhé.

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tích cực cho thấy người ấy đã thích bạn rồi. Cứ kiên trì một thời gian nữa chắc chắn sẽ có được tình cảm như ý. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tuất hôm nay vui vẻ với người thân ở nhà, ăn uống tổ chức tiệc tùng là một cách rất hay trong thời điểm này. Có vẻ như bạn đang lên cân đó nên hạn chế ăn uống đồ béo thôi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 8/7/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Tỵ cẩn thận thị phi-6

Tiền bạc cũng khá là ổn chỉ cần bạn tiết kiệm, chịu khó tính toán đầu tư thì sớm thôi sẽ sắm nhà sắm xe. Có tiền phải sinh lời, đừng để một chỗ kẻo lại mất hết giá trị.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 8/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo tài chính của tuổi Hợi. Thời gian này tiêu hơi nhiều nên có vẻ như túi tiền bị hao hụt quá đà. Cố gắng tiết kiệm một chút, việc gì không đáng thì không nên tiêu.

Tình yêu cũng không phải bi lụy quá đâu. Chủ động quá, yêu đương quá nhiều cũng chỉ làm bạn mệt mỏi. Trong tình yêu phải có đi có lại, nếu người ấy không quan tâm chăm sóc bạn thì chứng tỏ tình cảm họ dành cho bạn chưa đủ lớn nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-4-872020-dan-hoa-suc-khoe-n-228110.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất