Tử vi Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lao đao vì tiểu nhân, Bảo Bình mắc sai lầm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 12/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương khá chậm chạp, không giỏi ăn nói lại có phần thẳng thắn nên dễ làm mất lòng mọi người. Có khi chỉ là một sự việc đơn giản thôi nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn, tránh được những tranh cãi phiền phức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung sao, hôm nay Kim Ngưu có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ. Bạn gặp rắc rối trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không giữ được sự hài hòa, thường xuyên bất đồng ý kiến nên làm giảm tiến độ và hiệu quả công việc trông thấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong công việc, Song Tử sẽ cảm thấy có hứng làm việc ngoài giờ, tuy nhiên thay vì thế hãy dành thời gian nghỉ ngơi thì tốt hơn, bạn cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân. 

Về mặt tình cảm, giữa bạn và người ấy có vẻ đang tiến triển khả quan hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ tiếp tục khai phá bản năng của bản thân đồng thời mong muốn mang đến những thay đổi tích cực không chỉ trong cuộc sống của mình mà cả mọi người xung quanh nữa. Đây là lúc bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi vì thôi thúc cống hiến quá mãnh liệt sẽ khiến bạn căng thẳng đôi chút. Tuy nhiên có thể bạn sẽ cảm thấy khá lung lay vì sự bàn lùi của những người xung quanh. Thời điểm này sẽ khiến bạn có thêm động lực tìm kiếm câu trả lời cho những điều bí ẩn trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lao đao vì tiểu nhân, Bảo Bình mắc sai lầm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử sẽ nổi hứng muốn khoe với bạn bè, hay thậm chí xuất bản, triển lãm những thành tựu sáng tạo của mình. Bạn cũng có nhiều suy nghĩ mới mẻ, nên hãy nhớ ghi lại kẻo bạn sẽ không kịp nhớ hết chúng.

Trong tình yêu, Sư Tử sẽ có được dũng khí để tiến tới và trò chuyện với người bạn thích. Ban đầu có lẽ bạn sẽ thấy lo lắng, nhưng điều này càng cho thấy tác động của người đó lên trái tim bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bên cạnh việc kiếm tiền thì Xử Nữ cũng phải biết cách giữ tiền bạc trong tay kẻo tài lộc về nhà nhưng lại không tích tụ, vừa lúc trước còn rủng rỉnh lúc sau đã tiêu tán ngay. Tốt hơn hết bạn nên xem lại cách thức làm việc và quản lý tài chính của mình liệu đã ổn hay chưa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay là một ngày khá bình thường với Thiên Bình. Công việc, gia đình mọi thứ đều diễn ra như mọi ngày khác, không có gì mới mẻ. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có vấn đề gì phát sinh, hãy tận hưởng một ngày bình yên nhẹ nhàng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy 12/1/2020 sẽ là một ngày có nhiều tiến triển tích cực và tốt đẹp với Bọ Cạp. Các dự án quan trọng ở chỗ làm bắt đầu phát huy hiệu lực, giúp bạn và cộng sự đón nhận những thành quả tốt đẹp, viên mãn. Cũng đã tới lúc chòm sao này được thở phào nhẹ nhõm sau quãng thời gian cống hiến và lăn lộn làm việc quá vất vả.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lao đao vì tiểu nhân, Bảo Bình mắc sai lầm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên hoàn thành mọi công việc thật sớm và đi ngủ chứ đừng thức khuya quá, vì thói quen thức muộn này sẽ gây ra nhiều hệ quả tiê cực. Mà một trong những hệ quả là bạn sẽ ăn đêm nhiều hơn và dẫn đến nguy cơ tăng cân, hãy cố gắng đi ngủ sớm đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày 12/1/2020 có nhiều điểm sáng trong đường tài lộc. Công việc trôi chảy nhưng lại mất tiền để tạo dựng mối quan hệ. Đừng lo, đầu tư không bao giờ là thiệt, tương lai sẽ thu hồi cả vốn lẫn lãi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy làm việc với thái độ kiên nhẫn, bởi Bảo Bình có thể sẽ phạm sai lầm trong hôm nay. Hãy cố gắng lịch sự với đồng nghiệp. Cảm xúc và các vấn đề nhạy cảm có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn, hãy dịu dàng hơn với người ấy.

Bạn có thể sẽ khó bảo toàn số tiền trong tài khoản của mình bởi có nhiều việc cần chi tiêu trong ngày. Coi chừng các vấn đề về tiêu hóa. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên nói không với đồ cay và nhiều dầu mỡ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, chiêm tinh thấy rằng điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến Song Ngư một phen lao đao. Bạn nói thẳng nói thật nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen, đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1212020-n-207329.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất