Tử vi Chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cuồng yêu, Bọ Cạp có nhiều biến động

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 2/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng vận trình tình cảm của Bạch Dương không được tốt. Chòm sao này cần phải đề phòng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, muốn hủy hoại thanh danh và hạnh phúc của mình. Có thể là vì kẻ tiểu nhân ganh ghét với những gì Bạch Dương đang có nên muốn phá hoại mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với Kim Ngưu, 5/1/2020 là ngày mà người ấy sẽ dành cho bạn nhiều sự bất ngờ từ tình yêu to lớn. Bạn cứ nghĩ rằng thời gian ở bên nhau càng lâu thì tình cảm càng phai nhạt, nhưng phát hiện ra mình đã nhầm. Cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể sống lại những ngày tháng mới yêu nhau, chỉ cần bạn muốn là có thể chứ chẳng cần phải mong ước gì xa xôi. Thiên Quan nhập mệnh, đây là điềm báo xui rủi cho đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Tuổi Mùi muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng lại bị tiểu nhân ngáng chân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể chuyện tình cảm của Song Tử xảy ra vài vấn đề nho nhỏ, tuy cũng không quá nghiêm trọng. Suy cho cùng thì ai cũng có cá tính riêng, tranh cãi bất đồng là chuyện khó có thể tránh khỏi. Điều đáng nói là thái độ của bạn và đối phương khi đối mặt với mâu thuẫn, hãy dùng cái nhìn tích cực lạc quan để không khiến tình yêu đi vào bế tắc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định của tập thể, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình, đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Cung sao này không nên để mình bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác xung quanh, để đến khi bị nhắc nhở, chê trách trực tiếp thì mới nhận ra.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cuồng yêu, Bọ Cạp có nhiều biến động-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng trong công việc, Sư Tử là người sẽ phải gánh vác rất nhiều trọng trách, tuy nhiên bạn hoàn toàn có đủ năng lực và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới. Ngay bây giờ bạn dường như đang chìm đắm trong tình yêu đến mức mà chỉ một tiếng thở dài của người ấy thôi bạn cũng thấy đáng yêu vô cùng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những Xử Nữ còn FA chú ý nhé, “đối tượng” của bạn sẽ xuất hiện trong tuần này đó, đừng từ chối bất cứ buổi xem mặt nào mà bạn bè giới thiệu, kết quả không hề như bạn nghĩ đâu. Còn với những Song Tử mà đã có gấu rồi thì lại nên đề phòng hiểu lầm, mẫu thuẫn mà tạo nên chiến tranh lạnh, kiên trì một chút sẽ cải thiện tình hình hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp. Đầu năm nay Thiên Bình rất cần chi tiêu cho những cuộc xã giao ngoài dự kiến. Tuy nhiên, nếu bạn không nỗ lực thì không có tiền, không thể trông chờ của tự rơi vào túi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy 5/1/2020 la ngày có nhiều biến đổi lớn với Bọ Cạp. Trước tiên là về công việc. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên không như ý nhưng bản mệnh không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều, vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao theo yêu cầu. Tất nhiên, hiệu quả công việc không ở mức tối đa, bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với điều đó. 

Tử vi Chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cuồng yêu, Bọ Cạp có nhiều biến động-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi cung hoàng đạo ngày dự báo ngày 5/1/2020 là một ngày phù hợp để Nhân Mã phát triển con đường công danh sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều, càng quen biết nhiều thì càng thu thập được nhiều thông tin, có thêm cơ hội hợp tác làm ăn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày không nên du lịch vì việc học và những công việc cá nhân khác đều đang nằm ở mức báo động đỏ. Nếu đi thì tức là Ma Kết đã tự bỏ lỡ cơ hội thành công trong tương lai cũng như đạt được những mục tiêu bản thân đang hướng đến.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày mới 5/1/2020 cho thấy hôm nay Bảo Bình rất may mắn trong vận trình tài lộc, buôn bán kinh doanh phát tài, phát lộc. Người làm công ăn lương có công việc bên ngoài là nghề tay trái nên thu nhập cải thiện, đồng thời tìm được hướng đi mới trong tương lai. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên thận trọng khi đầu tư, đổ vốn vào đâu mới là thích hợp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 chòm sao, nếu bất cứ ai bị vây quanh bởi rất nhiều người có suy nghĩ tiêu cực, thái độ uể oải thì bản thân chắc chắc sẽ không có động lực làm bất cứ việc gì. Vì thế Song Ngư hãy tiếp xúc với những người có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần tích cực, lạc quan để tạo động lực thay đổi cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-512020-n-207337.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất