Tử vi Thứ năm ngày 11/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nợ nần như chúa chổm, Song Ngư bộc phát cảm xúc làm hỏng quan hệ bạn bè

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy ngày 11/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương chớ nên hấp tấp trong bất kể việc gì. Cho dù hào hứng với những cơ hội mới đến đâu thì bạn cũng nên suy xét kĩ tình hình thực tế và hỏi ý kiến của chuyên gia hoặc người có nhiều kinh nghiệm hơn trước khi đưa ra quyết định.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đừng thất vọng nếu như câu trả lời của người ấy không giống như những gì bạn trông đợi. Tình cảm không phải là chuyện có thể bắt ép được, nếu như cảm xúc của đối phương dành cho bạn không giống như bạn dành cho người ấy thì hãy vui vẻ làm những người bạn tốt. Rồi bạn cũng sẽ tìm được người thực sự dành cho mình thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần thận trọng trong vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lí chi tiêu sao cho hiệu quả nếu không muốn nợ nần như chúa chổm trong tương lai gần. Cho dù tiền bạc tạm thời có rủng rỉnh cũng không nên vung tay quá trán. 

Có vẻ một ai đó đang đi quá giới hạn và xâm phạm lãnh thổ của bạn. Việc cần làm bây giờ là suy tính xem mình sẽ xử trí như thế nào trong trường hợp này. Trong công việc, tốt nhất bạn nên dành thời gian xử lí những vấn đề còn tồn đọng cho dù đã quá hạn giải quyết vấn đề đi nữa. Đặc biệt là với các vấn đề về tài chính thì càng nên ưu tiên.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày cho biết Cự Giải hãy chăm chỉ và cống hiến hết mình trong công việc, rồi bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Mặc kệ người ta có nói gì đi nữa thì chỉ bạn mới biết được mục tiêu thật sự của mình là gì và cần làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Tử vi Thứ năm ngày 11/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nợ nần như chúa chổm, Song Ngư bộc phát cảm xúc làm hỏng quan hệ bạn bè-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử thấy rằng hãy giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi tình huống. Cho dù cuộc sống có đặt ra cho bạn thử thách gì đi nữa thì bạn cũng sẽ có những lựa chọn sáng suốt. Trong công việc, chuẩn bị trước cho tất cả những tình huống có thể xảy ra không bao giờ là thừa cả. Dĩ nhiên trong đó cũng bao gồm việc chuẩn bị tinh thần để chấp nhận thực tế rằng có nhiều việc sẽ không được trơn tru như trong dự liệu của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu bạn nghĩ rằng mọi vấn đề đều có thể được giải quyết bằng tiền thì bạn nhầm rồi. Trong công việc, đây là lúc thôi cả nể và thể hiện cho người khác thấy khía cạnh sắc bén và lạnh lùng của bạn khi cần, cả về cảm xúc, suy nghĩ và hành động.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Về mặt tình cảm, Thiên Bình hoàn toàn có thể nhường nhịn mọi người để không làm mất hòa khí trong các mối quan hệ chứ không phải với mỗi người ấy. Vậy thì hãy tận dụng điểm mạnh này của mình trong mọi trường hợp, quả thật người ta hay nói bạn là "bộ Ngoại giao" cũng chẳng sai.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một ai đó đang cố gây sự chú ý với Bọ Cạp, mỗi tội hình như cách làm của người đó không đúng lắm. Trong công việc, hãy cố gắng tập trung hết sức để tiến lên phía trước. Bạn sẽ cần phải trau dồi và hoàn thiện khả năng giao tiếp của mình rất nhiều nếu muốn tiến xa đấy.

Tử vi Thứ năm ngày 11/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nợ nần như chúa chổm, Song Ngư bộc phát cảm xúc làm hỏng quan hệ bạn bè-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán rằng dường như Nhân Mã đang quá lí trí nên không nhận ra để giải quyết tình huống này không chỉ cứ lí trí là đủ. Đây là lúc bạn nên vận dụng cả tình cảm lẫn bản năng của mình để ứng phó với vấn đề. Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố khách quan. Trong những trường hợp đó hãy nhớ kiên nhẫn là chìa khóa của thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết nếu cảm thấy những giá trị tốt đẹp hiện diện xung quanh thì hãy bằng mọi cách bảo vệ nó. Trong công việc, cách rèn luyện khả năng giao tiếp tốt nhất đó là tăng cường quan sát, lắng nghe và giảm tần suất nói. Khi bạn chịu khó tiếp thu thì tự bản thân bạn sẽ hiểu rõ về hoàn cảnh và sẽ biết nên nói gì cho phù hợp và có lợi nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy kiên định như Bảo Bình vẫn làm. Đừng để tình cảm xen ngang vào công việc nhưng cũng đừng quá lí trí, quá lạnh lùng mà không suy xét đến những vấn đề xung quanh trước khi đưa ra quyết định. Đưa ra những lựa chọn quan trọng không bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên bạn hãy tin vào bản thân mình và lựa chọn phương án hợp tình hợp lí nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên cho Song Ngư hôm nay là không nên to tiếng với mọi người xung quanh. Bạn nên tập kiểm soát cảm xúc tốt hơn trong mọi tình huống, đừng để những cảm xúc bộc phát của bản thân ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-1142019-n-180387.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất