Tử vi Thứ sáu ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tình cảm trật nhịp, Song Ngư hứng trách nhiệm về sai sót trong công việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 15/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cần quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng lao theo những cuộc vui chơi mà sinh hoạt vô tổ chức. Ngoài ra, các bệnh da liễu cũng dễ ghé thăm, hãy chú ý chăm sóc và dưỡng da khoa học, nếu phát sinh vấn đề cần tới cơ sở uy tín để khám chữa, không tự ý dùng thuốc trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ sáu này, Kim Ngưu không nên hao tổn thời gian và sức lực của mình cho việc giao tiếp với những người chỉ tập trung vào lợi ích của họ. Đừng nhờ đến sự giúp đỡ của họ trong công việc hay cuộc sống, bởi vì rất có thể họ sẽ thẳng thừng từ chối yêu cầu đó. Hãy tập trung vào các vấn đề cá nhân của mình và bạn sẽ nhận ra là bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết những vấn đề đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày thứ sáu cho rằng sự bất cẩn và tính khí vô tâm khiến cho tình cảm của Song Tử có chiều hướng đi xuống. Hai người ở bên nhau không những cần duyên phận mà còn phải nỗ lực, cố gắng vì nhau, đừng chỉ nghĩ tới cảm nhận của bản thân mà đánh mất nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày thấy rằng công việc của Cự Giải gặp trục trặc do các cản trở từ bên ngoài, nhiều chuyện tưởng đã hoàn thành lại bất ngờ gặp sự cố. Bạn cần bình tĩnh và sáng suốt nhìn nhận tình hình để đưa ra cách giải quyết khôn ngoan nhất. Dẫu sao cũng xảy ra rồi, ngồi than trách chẳng giải quyết được gì, chỉ làm mất thời gian hơn mà thôi.

Tử vi Thứ sáu ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tình cảm trật nhịp, Song Ngư hứng trách nhiệm về sai sót trong công việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết cung hoàng đạo này có thể đảm nhiệm nhiều công việc hơn, ở chức vụ cao hơn nếu bạn cố gắng tập trung và hoàn thiện các kĩ năng cần thiết cũng như tích cực thể hiện mình. Hiện nay thời gian dành cho vui chơi và những chuyện bên lề còn quá nhiều, chi bằng phát triển sự nghiệp thì hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình cảm cứ lệch nhịp so với dự tính của bạn. Chung quy lại ngoài may mắn thì bạn còn thiếu chân thành, lúc nào cũng tính toán khiến cho mọi chuyện không còn chân thực. Thực tế không sai nhưng biến thành thực dụng thì không còn là tình yêu nữa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày hôm nay sẽ có rất nhiều điều khiến Thiên Bình cảm thấy hào hứng. Đầu tiên là những cuộc gặp gỡ thân mật và ấm cúng với những người bạn từ thời thơ ấu của bạn. Thứ hai, nữ thần may mắn có thể sẽ mỉm cười với những ai đang tham gia kinh doanh, sáng tạo và phát triển những ý tưởng mới. Ý tưởng của bạn sẽ được rất nhiều người ủng hộ, đặc biệt là các nhà đầu tư tiềm năng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp vẫn còn trăn trở rất nhiều đối với chuyện tình cảm, chưa thể hoàn toàn dứt khoát với lựa chọn của bản thân. Chuyện dẫu đã qua nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn nên dùng dằng là điều khó tránh, chỉ nhắc nhở chòm sao này cần tích cực hơn đối với cuộc sống, dù buồn song vẫn nên xốc lại chính mình, lạc quan và chủ động cho những niềm hi vọng mới.

Tử vi Thứ sáu ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tình cảm trật nhịp, Song Ngư hứng trách nhiệm về sai sót trong công việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày khuyên Nhân Mã nên lấy lại tinh thần và tập trung vào công việc đi, đừng thả hồn linh tinh nữa. Lúc này không phải thời gian vui chơi nhàn nhã đâu mà phải dốc lòng hoàn thành các công việc còn lại. Kết quả này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới thu nhập của bạn trong dịp này đấy nên đừng chủ quan.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết muốn có một không gian yên lặng và riêng tư. Nếu bạn không thể nghỉ một ngày, hãy làm mọi việc một mình. Hãy tìm kiếm lợi ích và sự tích cực của việc trò chuyện với những người cùng chí hướng. Vào buổi tối đừng nên tham gia các bộ môn thể thao vận động mạnh nhé, bởi điều đó có thể dẫn đến những chấn thương như bong gân hoặc bầm tím.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 15/3/2019 là ngày Bảo Bình có thể cảm thấy ngạc nhiên trước những thay đổi khó chịu trong hành vi của một người thân yêu ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Ưu tiên ngày hôm nay là vấn đề tài chính của bạn. Bạn có thể tiết kiệm ngân sách gia đình bằng cách loại trừ một số khoản chi tiêu mua bán không cần thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope ngày thứ sáu dự báo Song Ngư có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho những sai sót của mình trong công việc. Hãy giữ im lặng khi lắng nghe những chỉ trích từ cấp trên. Nếu tại thời điểm quan trọng này, bạn có thái độ phản ứng hay chống đối lại, thì ngày hôm nay sẽ là ngày cuối cùng bạn làm công việc này. Hãy thừa nhận sai lầm của mình và đừng trốn tránh trách nhiệm. Hãy tự hứa với bản thân rằng sẽ làm việc một cách chuyên nghiệp hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-1532019-n-178330.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất