15 ngày tới những cung hoàng đạo này cầu tiền được tiền, tình duyên như ý

Cùng xem trong 15 ngày tới đây, cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn hơn cả nhé.

BẢO BÌNH

Chòm sao này kiên định, làm việc đúng nguyên tắc. Trong thời gian tới đây bạn sẽ có được nhiều cơ hội lớn trong công việc và kinh doanh. Làm tốt công việc cơ quan trước đã nhé rồi hãy đầu tư cho công việc kinh doanh riêng. Vì thời gian này bạn đang được coi trọng, có vẻ như sếp đang muốn trao cho bạn một vị trí mới. 

15 ngày tới những cung hoàng đạo này cầu tiền được tiền, tình duyên như ý-1

Là người giỏi giang, tháo vát, có tài ăn nói, bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí tới đây. Nếu thực sự muốn phấn đấu thì phải nỗ lực, thử sức, có khó khăn trao đổi thẳng, đừng ngại mà che giấu mình. 15 ngày tới tiền bạc về tay, có nhiều quý nhân giúp sức. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu nửa tháng nữa nhận tin vui, cấp trên đang có ý định cất nhắc bạn vì những nỗ lực mà bạn đang có. Chỉ cần phát huy cao tinh thần tự chủ, tự giác, chăm chỉ làm việc, chắc chắn bạn sẽ có được thành quả.

15 ngày tới những cung hoàng đạo này cầu tiền được tiền, tình duyên như ý-2

Tình cảm của bạn trong 15 ngày tới cực kì suôn sẻ, có vẻ như người ấy đã hiểu được tấm chân tình này nên đáp lại bạn. Có thực sự  muốn tiến xa hơn nữa không đó là điều mà bạn cần phải quyết đoán nhé. 

Công việc kinh doanh khá ổn, bạn đang làm tốt và đang đi đúng hướng. Cần tìm thêm đối tác tốt thì sự nghiệp chắc chắn thành công. 

SONG NGƯ

15 ngày tới những cung hoàng đạo này cầu tiền được tiền, tình duyên như ý-3

Song Ngư là người thật thà, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, rất có trách nhiệm với công việc nên trong 15 ngày tới đây, phúc tự nhiên đến. Bạn tạo dựng được niềm tin và các mối quan hệ tốt nên cấp trên rất tin tưởng trao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Làm tốt việc này ắt có thắng lợi lớn, ví như tăng lương, thưởng nóng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/15-ngay-toi-nhung-cung-hoang-dao-nay-cau-tien-duoc-tien-n-265619.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất