2 bức ảnh với khoảng cách 25 năm khiến tất cả trầm trồ: Nhan sắc của người đàn ông đã bị 'thời gian bỏ quên'?

Đăng tải những bức ảnh của bố mình từ thời thanh niên cho đến khi ông 51 tuổi, cô gái bất ngờ khi nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ở cái thời xa xưa khi công nghệ, phần mềm chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh là các yếu tố xa xỉ, thì ông bà, bố mẹ ta đã sở hữu những tấm hình cực đẹp. Nhan sắc và thần thái của họ trong những tấm hình ấy khiến lớp trẻ chúng ta không ngừng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, một cô gái có nickname là Lan Anh gây chú ý khi đăng tải những bức ảnh về người bố của mình với nhan sắc không tuổi dù thời gian đã đi qua hàng chục năm.

Nhìn những bức ảnh chân dung được chia sẻ theo lộ trình thời gian, từ khi ông còn bế cô con gái cho đến khi ẵm cháu ngoại trên tay, người ta không ngừng cảm thán: Đúng là nhan sắc đỉnh cao!

2 bức ảnh với khoảng cách 25 năm khiến tất cả trầm trồ: Nhan sắc của người đàn ông đã bị thời gian bỏ quên?-1
Bài đăng của cô gái thu hút sự chú ý của dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Liên hệ với cô gái Lan Anh, cô chia sẻ: "Bố mình tên Bùi Anh Tuyển (sinh năm 1971) và là thợ cắt tóc nghiệp dư. Bí quyết trẻ đẹp của bố mình chính là luôn vui tươi, lạc quan và sống một cuộc sống lành mạnh.

Trước kia mình học đại học, bố mình xuống ký túc xá thăm bạn mình còn lầm tưởng đó là bạn trai của mình vì nhìn bố khá trẻ lại rất phong độ nữa".

Lan Anh cho biết thêm rằng bố cô rất yêu chiều vợ, còn thường xuyên tranh việc xuống bếp hay dọn dẹp nhà cửa. Cô cũng tỏ ra khá bất ngờ khi bài đăng của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy từ phía cộng đồng mạng.

2 bức ảnh với khoảng cách 25 năm khiến tất cả trầm trồ: Nhan sắc của người đàn ông đã bị thời gian bỏ quên?-22 bức ảnh với khoảng cách 25 năm khiến tất cả trầm trồ: Nhan sắc của người đàn ông đã bị thời gian bỏ quên?-3
Sau 25 năm, người đàn ông này vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, thậm chí còn phong độ hơn thời trẻ.

2 bức ảnh với khoảng cách 25 năm khiến tất cả trầm trồ: Nhan sắc của người đàn ông đã bị thời gian bỏ quên?-42 bức ảnh với khoảng cách 25 năm khiến tất cả trầm trồ: Nhan sắc của người đàn ông đã bị thời gian bỏ quên?-5

Theo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/2-buc-anh-voi-khoang-cach-25-nam-khien-tat-ca-tram-tro-nhan-sac-cua-nguoi-dan-ong-da-bi-thoi-gian-bo-quen-8202017423321853.htm

cư dân mạng giới trẻ

Tin tức mới nhất