2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp

Tin đồn yêu đương xảy ra cùng một lúc đang khiến Hoàng Thùy Linh - Gil Lê và Kỳ Duyên - Minh Triệu nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê 

Sau nghi vấn chia tay Vĩnh Thụy vào tháng 8/2018, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tập trung phát triển sự nghiệp, vẫn lẻ bóng đi về. Bẵng đi khoảng 1 năm, đời tư của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe lại trở thành tâm điểm chú ý khi cô vướng nghi án hẹn hò, nhưng khác với lần trước, bây giờ là một sao nữ. 

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-1
Gil Lê bị phát hiện tháp tùng Hoàng Thùy Linh đi sự kiện.

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-2
Lại còn đeo cả nhẫn đôi.

Cụ thể, giữa tháng 9/2019, tin đồn Hoàng Thùy Linh hẹn hò đồng giới Gil Lê rộ lên trên mạng xã hội. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, song việc cả hai liên tục sánh đôi, đeo nhẫn giống hệt, cùng đi mua sắm... khiến tin đồn chẳng những không được dập tắt, mà còn bùng phát thêm. 

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-3
Gil - Linh bị "tóm gọn" khoảnh khắc cùng nhau đi mua sắm.

Cách đây ít ngày, Hoàng Thùy Linh lộ diện trong tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết. Và mới đây nhất, những tấm ảnh "vàng" ghi lại cảnh cặp sao nữ chung bước, ôm ấp, tựa đầu vào nhau trên máy bay được tiết lộ. 

Với những hình ảnh này, giọng ca họ Hoàng và cô nàng tomboy được cho là thật khó để chối bỏ nghi án yêu đương. 

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-4
Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong tiệc sinh nhật mẹ Gil Lê. Bó hoa "Happy Birthday Má" được cho là sự chuẩn bị của nữ ca sĩ.

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-52 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-6
Cặp sao nữ bị lộ ảnh ôm ấp, tựa đầu tình cảm trên máy bay.

Khi thông tin Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê xuất hiện, nhiều cư dân mạng xúc tiến "đẩy thuyền" cho cặp sao nữ này. Ngoài việc đẹp đôi về ngoại hình, danh tiếng, Gil Lê còn được khen ngợi là một cô nàng tomboy ga lăng, rất biết cách quan tâm người khác.

Và có thể sự xuất hiện của Gil Lê ở thời điểm này đem lại sự bình yên cho Hoàng Thùy Linh, sau khi nữ ca sĩ trải qua tình trường không mấy suôn sẻ với những vết thương lòng khó có thể chữa khỏi hoàn toàn.

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-7
Người hâm mộ đang hy vọng Gil Lê - Hoàng Thùy Linh sẽ trở thành một cặp đôi đẹp và sớm công khai mối quan hệ.

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Hot không kém Hoàng Thùy Linh - Gil Lê là nghi vấn tình ái của hai chân dài Kỳ Duyên - Minh Triệu. Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 hẹn hò Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 xuất hiện vào cuối năm ngoái. 

Không hiểu vô tình hay cố ý, Triệu - Duyên liên tục diện đồ đôi, song hành với nhau trên mọi cung đường của cuộc sống. Khi tin đồn nổ ra, đôi bên có động thái bác bỏ, nhưng những hành động sau này lại có vẻ đi ngược hoàn toàn với điều đó. 

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-82 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-9
Hai chân dài bị soi đeo vòng tay chỉ dành cho tình nhân.

Trong dip Valentine và Valentine trắng năm 2019, thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại có những động thái thể hiện tình cảm dành cho nhau. 

Hai mỹ nhân cũng thường xuyên sánh vai đi du lịch. Thậm chí vào tháng 4/2019 - dịp sinh nhật Minh Triệu, cặp bài trùng có hành trình khám phá đảo Bali, Indonesia. Để làm người tình tin đồn bất ngờ và vui vẻ, Kỳ Duyên không ngại vận chuyển hàng lô đồ đạc từ Việt Nam sang nước bạn. Ai cũng phải nể độ chịu chơi của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-102 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-112 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-12
Sự thân thiết trên mức bạn bè của Kỳ Duyên - Minh Triệu.

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-13
Vẫn nắm chặt tay dù có đi đâu.

Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò, gần đây hai mỹ nhân còn công khai những dòng viết tựa ngôn tình dành cho đối phương trên mạng xã hội. 

Đăng ảnh ôm ấp Minh Triệu, Kỳ Duyên trải lòng: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau". 

Có vẻ như không cần người hâm mộ phải "đẩy thuyền", Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng đã tự "cập bến" yêu thương. 

2 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-142 cặp mỹ nhân Việt đang để lộ tín hiệu tình yêu: Đẹp đôi từ ngoại hình tới sự nghiệp-15
Những lời ngọt ngào như ngôn tình được cặp mỹ nhân gửi đến nhau.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-cap-sao-nu-cua-showbiz-viet-dang-de-lo-tin-hieu-tinh-yeu-n-201468.html

Gil Lê Minh Triệu Hoàng Thùy Linh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất