2 cặp sao được fan mong cưới chẳng kém Nhã Phương, Trường Giang

Những mối tình lâu năm như Trường Giang - Nhã Phương đang được rất nhiều người chờ đợi một cái kết đẹp.

Mới đây, fan của Trường Giang – Nhã Phương “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tin đồn cặp đôi sắp làm đám cưới vào tháng 8 âm lịch.

Một người quen của Nhã Phương khẳng định, thông tin nữ diễn viên sắp về một nhà với “Mười Khó” là do chính mẹ của Nhã Phương chia sẻ. Thời điểm đó, đại diện của Nhã Phương cũng từ chối bình luận về vụ việc.

Ngoài ra, trong ngày cưới của em gái Jumy Phương Anh, Nhã Phương cũng thu hút khá nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên công khai đeo nhẫn đính hôn của Trường Giang. Điều này càng khiến người hâm mộ có thêm cơ sở để tin rằng đám cưới của cả hai sẽ sớm được diễn ra. 

 2 cặp sao được fan mong cưới chẳng kém Nhã Phương, Trường Giang-1
Không chỉ bị đồn sắp đám cưới vào tháng 8 âm lịch, nhiều nguồn tin còn khẳng định Nhã Phương đang mang thai 3 tháng với Trường Giang

Trong showbiz Việt còn có 2 cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng "chưa chịu" cưới, khiến fan sốt ruột thay cho họ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

8 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt với đời tư sạch sẽ không chiêu trò.

Từ khi công khai mối quan hệ với người hâm mộ, nam ca sĩ sẵn sàng vì bạn gái lui về hậu trường. Anh chuyển sang làm sản xuất để hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của Đông Nhi.

2 cặp sao được fan mong cưới chẳng kém Nhã Phương, Trường Giang-2
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc bên chiếc xe mua bằng số tiền tích cóp của cả hai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng kết hợp ăn ý trong vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids, giúp học trò Nhật Minh giành chiến thắng năm 2016.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, cả hai còn khiến người hâm mộ thán phục về khả năng kiếm tiền khi cùng nhau tậu về siêu xe Audi R8 có giá 13 tỷ đồng cách đây hơn 1 năm.

Vì hiện tại vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về đám cưới nên người hâm mộ đang rất mong chờ Ông Cao Thắng và Đông Nhi sớm về chung một nhà.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Chuyện tình hơn kém nhau 18 tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả ở mọi thời điểm.

Cách đây không lâu khi tham gia một chương trình talkshow, Kiều Minh Tuấn bật khóc bày tỏ mong muốn có con với Cát Phượng sau 10 năm yêu nhau.

Về phần Cát Phượng, trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải dòng trạng thái với lời lẽ khá dí dỏm, tiết lộ cách thể hiện tình cảm của Kiều Minh Tuấn suốt một thập kỷ qua.

Sau khi đăng tải bài chia sẻ, Cát Phượng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp như Hoài Linh, Quyền Linh, Tiến Luận và người hâm mộ về một chuyện tình đẹp trong showbiz.

2 cặp sao được fan mong cưới chẳng kém Nhã Phương, Trường Giang-3
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng chụp ảnh cưới cùng cậu con trai riêng của nữ diễn viên.

Dù đã ở bên nhau được 10 năm nhưng cả hai diễn viên vẫn từ chối không muốn tổ chức lễ cưới dù đã đăng ký kết hôn.

Cát Phượng cho rằng mình không có số được làm cô dâu, cứ mặc đồ cưới thì hôn nhân sẽ rạn nứt giữa chừng.

Nữ diễn viên thừa nhận rằng chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm của Kiều Minh Tuấn đã khiến trái tim tưởng như mãi đóng băng của cô tan chảy.

Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí, Cát Phượng đều tuyên bố, nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.

Theo Dân Việt


Kiều Minh Tuấn Trường Giang Nhã Phương Đông Nhi Cát Phượng

Tin tức mới nhất