'2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện'

"Cảm ơn 2 con Tuyết Nhung và Thiêng Ngân đã chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian đầu em Hồ Văn Cường mới về nhà", quản lý Diễm Phạm chia sẻ.

Những ngày qua, lùm xùm xoay quanh Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường được dư luận quan tâm nhiều. Đến ngày 14/6, Hồ Văn Cường và gia đình đã lên tiếng mong muốn chấm dứt sự việc tại đây để trở lại cuộc sống như trước kia.

Mới đây, quản lý Diễm Phạm lại gây chú ý lớn khi tiết lộ thời điểm Hồ Văn Cường dọn về sống chung với đại gia đình, khiến 2 người con gái nuôi khác trong đại gia đình là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân chịu khá nhiều thiệt thòi.

Nguyên văn nữ quản lý cho hay: "Xem lại Liveshow kỉ niệm 50 năm của mẹ Giao Linh. Mẹ Phi Nhung luôn dạy tụi con phải biết yêu thương giúp đỡ nhau những lúc khó khăn.

Cảm ơn 2 con Phạm Tuyết Nhung và Phạm Thiêng Ngân đã chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian đầu em Hồ Văn Cường mới về nhà. Luôn giữ mãi tình cảm này nha các con và vững tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống". 

2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện-1
Chia sẻ gây chú ý của quản lý Phi Nhung

2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện-2

Được biết, 2 chị gái này của Hồ Văn Cường cũng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001.

Thu Hiền sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố đã qua đời, mẹ làm nghề bán vé số và phải nghỉ học từ năm lớp 3. Năm 2014, cô tham gia cuộc thi The Voice Kids 2014. Sau đó, cô bé được Phi Nhung nhận nuôi và cho đi học. 

2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện-3
Tuyết Nhung

Cùng được Phi Nhung nhận nuôi ở thời điểm đó là Thiêng Ngân. Cô sinh năm 2003 và lọt top 30 cuộc thi Solo Cùng Bolero. 

Thiêng Ngân có hoàn cảnh khó khăn, là chị của 3 đứa em nhỏ. Sau khi bén duyên và được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi, Thiêng Ngân nhiều lần thừa nhận cuộc sống của cô bé đã có nhiều thay đổi, nhất là về tài chính.

2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện-4
Thiêng Ngân

Bộ 3 Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường đều có hoàn cảnh xuất thân khó khăn nên rất thân thiết và yêu thương nhau. 

Hiện tất cả người con nuôi đều được Phi Nhung định hướng, hỗ trợ trong hoạt động nghệ thuật âm nhạc

2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện-5

2 con gái nuôi của Phi Nhung thiệt thòi nhiều từ khi Hồ Văn Cường xuất hiện-6
Bộ 3 Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-con-gai-nuoi-cua-phi-nhung-chiu-thiet-thoi-khi-co-ho-van-cuong-n-266489.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất