2 con gái tài sắc vẹn toàn của cặp sao nổi tiếng Nhật Bản

Thừa hưởng sắc đẹp, tài năng của bố mẹ, Cocomi và Koki là cặp chị em "đắt giá" trong làng mốt Nhật Bản, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí danh tiếng.

Cocomi (trái) và Koki là cặp chị em nổi tiếng tại Nhật Bản khi xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và đều có ngoại hình nổi bật. Cả 2 hiện là người mẫu, fashionista đình đám của làng mốt, từng xuất hiện ấn tượng trên trang bìa của những tạp chí hàng đầu như Vogue, Grazia, Marie Claire...

2sao.vn | Photobook

Cha mẹ Cocomi và Koki là đôi vợ chồng đình đám xứ hoa anh đào Takuya Kimura và Shizuka Kudo. Takuya Kimura là thành viên nhóm nhạc SMAP. Năm 2000, ông kết hôn với mỹ nhân Shizuka Kudo. Cả 2 đều được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" của Nhật Bản. Nhiều người nhận xét, chị em Cocomi và Koki đều thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ.

2sao.vn | Photobook

Koki (tên đầy đủ Mitsuki Kimura, sinh năm 2003) gia nhập làng giải trí sớm hơn chị gái. Năm 2018, cô gây ấn tượng khi lần đầu xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle Nhật Bản. Ngay sau đó, cô nhận được hàng loạt lời mời của các tạp chí và nhà mốt tên tuổi. Ở tuổi 17, Koki cho thấy nhan sắc ngày càng mặn mà và thần thái chuyên nghiệp của "con nhà nòi", có máu nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Năng khiếu nghệ thuật của Koki còn được thể hiện ở lĩnh vực âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Cô chơi thành thạo 2 loại nhạc cụ piano, sáo và từng giành giải Xuất sắc tại cuộc thi Sáo Yamano Junior lần thứ 23. Koki còn là người chấp bút sáng tác 3 ca khúc trong album của mẹ khi mới 14 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2019, Koki đảm nhận vai nữ chính trong MV Eternal Love của ca sĩ Trung Quốc Kris Wu. Sau lần hợp tác này, cả 2 dính tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau trong nhiều chương trình, sự kiện.

2sao.vn | Photobook

Cocomi (sinh năm 2001) bước chân vào làng giải trí muộn hơn em gái Koki 2 năm nhưng chỉ sau vài tháng, tên tuổi của cô cũng nhanh chóng phủ sóng khắp các tạp chí thời trang. Đầu năm nay, Cocomi là gương mặt trang bìa của Vogue Nhật Bản, đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu của Dior tại xứ Phù Tang.

2sao.vn | Photobook

Cocomi cũng không hề kém cạnh em gái trong lĩnh vực âm nhạc. Theo Straits Times, 10X có niềm đam mê với các loại nhạc cụ cổ điển, học chơi violin từ năm 3 tuổi, chơi sáo từ năm 11 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, cô cho biết muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng và đặc biệt yêu thích công việc sáng tác nhạc.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/2-con-gai-tai-sac-ven-toan-cua-cap-sao-noi-tieng-nhat-ban-post1069858.html

Hot Girl