2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!

Mỗi cuộc tình, Hòa Minzy đều có cách bày tỏ tình cảm rất khác biệt.

Yêu là một thứ cảm xúc khó tả. Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta cứ nghĩ tình yêu phải nồng nhiệt, điên cuồng. Nhưng khi đã chớm 25, chúng ta lại cần một tình yêu bình dị và dịu dàng. Có lẽ nữ ca sĩ Hòa Minzy là một minh chứng cho điều kỳ diệu này!

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cái tên Hòa Minzy còn gắn liền với hai mối tình gây chú ý, đó là với cầu thủ Công Phượng và doanh nhân trẻ Minh Hải.

Ở mỗi cuộc tình, Hòa Minzy đều có cách bày tỏ tình cảm rất khác biệt. Khi chuyện tình cảm bị "bại lộ", chị cả nhà "Hoa dâm bụt" không ngại thể hiện sự cuồng nhiệt với người mình yêu. Tuy nhiên, mức độ thể hiện có sự khác nhau rõ rệt. 

Tình đầu với Công Phượng: Cuồng nhiệt, quỵ lụy vì tình!

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-1

Công Phượng - Hòa Minzy từng có câu chuyện tình ồn ào nhất làng bóng đá Việt Nam, có lẽ chỉ kém so với chuyện tình yêu của cựu cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi này bắt đầu từ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của họ vào năm 2015. Hòa Minzy công khai đăng ảnh hôn Công Phượng lên trang cá nhân. Dù nhanh chóng xóa bỏ, nhưng khoảnh khắc này như lời xác nhận về chuyện tình cảm của cặp đôi bằng tuổi và cũng mở ra chặng đường yêu cuồng nhiệt của Hòa Minzy.

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-2
Nụ hôn từng gây ra bao giông bão cộng đồng mạng.

Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Với quyết định táo bạo, nhiều ý kiến cho rằng Hòa Minzy hơi thái quá và "lố" trong cách bày tỏ tình cảm với bạn trai.

Khi đó, Hòa Minzy đang là ca sĩ chưa được nhiều người biết đến, còn Công Phượng là cái tên được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt. Thế nhưng thời điểm đó, sự nghiệp của Công Phượng gần như chững lại, yếu tố chuyên môn bị lu mờ bởi những chuyện bên lề sân cỏ. Vì vậy, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Tưởng chừng như Hòa Minzy và Công Phượng có một mối tình đẹp, thế nhưng sau những lùm xùm, họ chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2016. Thời điểm ấy, việc Công Phượng chia tay Hòa Minzy nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 trở thành người phải hứng chịu "búa rìu" với những bình luận ác ý.

Nữ ca sĩ từng khẳng định, những bức ảnh Hòa Minzy và Công Phượng 2015 bị lộ chỉ là những sự cố. Chuyện tình Công Phượng và Hòa Minzy kết thúc sau tin nhắn của tuyển thủ quốc gia: "Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào".

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-3
Nữ ca sĩ từng bật khóc xin lỗi bố mẹ vì bị kéo vào những ồn ào của mình.

Đáp lại lời chia tay từ bạn trai, Hòa Minzy nhắn: "Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại".

Hàng ngày, nữ ca sĩ vẫn nhắn tin đều đặn cho Công Phượng với những lời lẽ mùi mẫn - "Em nhớ anh" - suốt 2 tháng. Trái ngược với tình cảm bạn gái dành cho, cầu thủ xứ Nghệ không có bất cứ hồi âm nào sau đó.

Khi ấy, tuy không được gia đình bạn trai chấp nhận nhưng chưa bao giờ nữ ca sĩ bỏ cuộc. Cô từng nói với Công Phượng: "Em sẽ cố gắng chứng minh để thuyết phục gia đình hai bên rằng chúng ta yêu nhau là xứng đáng".

Dễ dàng cảm nhận được tình yêu mà giọng ca Tự nhiên buồn dành cho chàng cầu thủ Công Phượng vô cùng nồng nhiệt, thậm chí đến điên cuồng. 

Tuy nhiên, sau chia tay, cặp đôi dường như đều thăng hoa trong sự nghiệp hơn. Hòa Minzy ngày càng nổi tiếng, có thêm những bài hit, khẳng định bản thân với vai trò ca sĩ. Công Phượng cũng liên tục gặt hái thành công cùng U23 Việt Nam và ĐT Quốc gia Việt Nam, từ U23 châu Á 2018, đến AFF Cup 2018, ASIAD 2018, SEA Games 2019.

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-4
Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp, nổi tiếng.

Vị hôn thê chính thức: Tình yêu bình dị và dịu dàng sau những đổ vỡ

Vượt qua sóng gió, giờ đây nữ ca sĩ Bắc Ninh đã tìm lại cho mình khoảng trời riêng, sự nghiệp riêng và khẳng định chỗ đứng của mình trong showbiz Việt. Cô cũng không quên gửi lời chúc phúc tới bạn trai: "Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình".

Đến tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là một doanh nhân thành đạt. Từ khi công khai tình cảm, chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, Minh Hải rất cưng chiều Hòa Minzy.

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-5
Khoảnh khắc tình tứ của Hòa Minzy bên tình mới.

Ở mối quan hệ mới, Hòa Minzy không chọn cách né tránh mà thường xuyên tương tác với Minh Hải trên mạng xã hội. Khi bạn trai bị đồn có tình trường phức tạp trong quá khứ, Hòa Minzy ngay lập tức lên trang cá nhân bảo vệ Minh Hải.

Kể từ ngày công khai mối quan hệ, Hoà Minzy và bạn trai liên tục cập nhật những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Cả hai cũng không ngại dành cho nhau những lời "có cánh". Thậm chí, cặp đôi còn xưng hô vợ - chồng, dù chưa chính thức về chung nhà. Minh Hải thường tháp tùng bạn gái đi diễn và ở bên bảo vệ Hòa Minzy trước sóng gió.

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-6

Trước đó, Hòa Minzy từng thông báo sẽ dừng sự nghiệp ca hát một thời gian. Điều này làm rộ tin đồn cô có bầu chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai doanh nhân nhưng Hòa Minzy phủ nhận.

Hòa Minzy gửi đến fans lời nhắn nhủ: "Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

Trong một lần trò chuyện về chuyện tình cảm với báo chí, Hoà Minzy cũng đã chia sẻ cảm thấy may mắn khi một nửa của mình là người tuyệt vời, có lòng nhân ái, tri thức và sẵn sàng chia sẻ với quá khứ của bạn gái. 

Cách đây vài ngày, Hòa Minzy đã có một bài đăng khá dài để gửi lời cảm ơn tới ông xã và gia đình chồng nhân dịp sinh nhật tuổi 25. Điều khá trùng hợp đó chính là dịp này cũng là kỷ niệm 3 năm tình yêu của cô và doanh nhân Minh Hải. Hòa Minzy cho biết cô cảm thấy rất biết ơn vì luôn có chồng và mẹ chồng thấu hiểu cho nghề nghiệp của mình.

2 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-72 cuộc tình của Hòa Minzy: Vẫn cuồng nhiệt hết mình nhưng cách bày tỏ đã khác xưa!-8

Ở bên cạnh người đàn ông này, Hòa Minzy như trưởng thành hơn. Cô được bạn trai cưng chiều, quan tâm. Cách cô thể hiện tình yêu với chàng thiếu gia nồng nhiệt, mạnh mẽ và chín chắn, an yên đến lạ.

Thực sự, khi ở tuổi 20, chúng ta nghĩ về tình yêu là câu chuyện cổ tích, nơi có hoàng tử sẽ nắm tay ta đi hết cuộc đời. Nhưng ở tuổi 25, chỉ đơn giản là cần một người đàn ông yêu thương mình, như cách bản thân mình muốn ở bên họ. Vậy là bình yên rồi!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoa-minzy-tinh-yeu-cua-co-gai-moi-20-den-hien-tai-khac-nhau-mot-troi-mot-vuc-1859949.html

Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất