2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân 'Bạch Phú Mỹ'

Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại cùng những áp lực tâm lý dẫn đến trầm cảm, Vu Giai Hủy chọn cách tự tử bằng than củi để kết thúc đời mình.

Vu Giai Hủy sinh ra trong một gia đình giàu ở Đài Loan, cha là thiếu tướng trong Bộ chỉ huy hậu cần, mẹ là học sinh đạt thành tích cao của trường trung học nữ sinh Đài Trung và là đại diện xuất sắc của Đại học Quốc gia Trung Quốc.

Bà của Vu Giai Hủy thậm chí còn là cháu gái của Tả Tông Đường, một nhà chính trị gia lỗi lạc, anh hùng dân tộc Trung Quốc. Gia đình Vu Giai Hủy còn có quyền sở hữu một số con phố ở Đài Loan; ông ngoại cô cũng từng kinh doanh vũ khí như máy bay và đạn pháo.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-12 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-2

Với tiềm lực kinh tế mạnh từ gia đình, năm 1988, Vu Giai Hủy thuận lợi tiến vào showbiz với vai trò nữ ca sĩ thành viên của nhóm nhạc Ưu Hoan cùng Thái Vũ Luân. Các tác phẩm âm nhạc của nhóm đã gây dựng được thành tựu đáng kể, trở thành hit đình đám và là kỉ niệm trong lòng bao thế hệ thiếu nữ.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-3

Đầu những năm thập niên 90, nhóm nhạc Ưu Hoan tan rã, Vu Giai Hủy chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Vu Giai Hủy nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia diễn xuất trong Kinh Thành Tứ Thiếu (1991), Thư Kiếm Ân Thù Lục (1992) và Bao Thanh Thiên (1993). 

Sau đó, họ Vu tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm qua hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng khác như Bạch Phát Ma Nữ Truyện (1999), Công Chúa Hoài Ngọc (2000), Cuộc Sống Tươi Đẹp (2005)… Tuy đa phần chỉ nhận những vai phụ nhưng với diễn xuất tốt, Vu Giai Hủy vẫn khiến khán giả ấn tượng và dành cho nhiều sự yêu mến.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-4

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-5

Khi sự nghiệp và danh tiếng đang trên đà phát triển, Vu Giai Hủy bất ngờ kết hôn với đạo diễn Trương Hiếu Chính ở tuổi 22 và lần lượt sinh hai đứa con. Cuộc sống hôn nhân của Vu Giai Hủy trải qua êm đềm và hạnh phúc, mọi người ai cũng ngưỡng mộ cô.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-6

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-7

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-8

Nhưng cái kết tốt đẹp đã không đến với Vu Giai Hủy khi sau 10 năm kết hôn. Trương Hiếu Chính ngoại tình với bạn thân của vợ là nữ diễn viên Tưởng Cần Cần.

Cả Trương Hiếu Chính và Tưởng Cần Cần khi đó đều lên tiếng phủ nhận nhưng Vu Giai Hủy lại luôn ám chỉ đó là sự thật. Cũng vì vậy mà cô cùng người bạn thân Tưởng Cần Cần đã trở mặt nhau.

Vu Giai Hủy từng gục ngã, từng đau đớn trong một khoảng thời gian dài vì cuộc hôn nhân thất bại. Trong suốt 2 năm liền, cô không nhận bất cứ dự án phim nào, gần như biến mất khỏi làng giải trí.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-9

Cho đến năm 2004, Vu Giai Hủy trở lại, tuyên bố tái hôn với nam diễn viên Giang Quốc Tân. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Vu Giai Hủy trong ngày cưới, người hâm mộ đều cầu chúc cho cô sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc thực sự.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-10

Vu Giai Hủy sinh cho Giang Quốc Tân một con gái, tiếp tục đóng phim khiến nhiều người lầm tưởng cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Nhưng đến năm 2009, Vu Giai Hủy và Giang Quốc Tân bất ngờ ly hôn với lý do "tính cách không hợp".

Song nguyên nhân thật sự khiến cuộc hôn nhân của Vu Giai Hủy đổ vỡ là vì Giang Quốc Tân quá chú trọng sự nghiệp, không để tâm đến vợ con khiến cô rất đau lòng. Sau khi ly hôn, Giang Quốc Tân có tìm đến Vu Giai Hủy mong tái hợp nhưng cô không đồng ý, bởi cô đã quá mệt mỏi trong cuộc hôn nhân này.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-11

Sau sự thất bại của cuộc hôn nhân thứ hai, Vu Giai Hủy vẫn nhận đóng phim để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, năm 2012 bố của cô lâm bệnh nặng và qua dời khiến cô đau khổ và suy sụp hoàn toàn. Nữ diễn viên sau đó dừng hẳn việc đóng phim. Cô mắc chứng trầm cảm nặng và phải liên tục dùng thuốc trong 3 tháng liền.

2 đám cưới khốn khổ và cái chết bi thương của mỹ nhân Bạch Phú Mỹ-12

Cuối cùng, vào ngày 1/6/2014, Vu Giai Hủy đã kết thúc cuộc đời đau khổ của mình. Cô tự tử tại nhà riêng bằng khí than.

Khi Vu Giai Hủy qua đời, chồng cũ Giang Quốc Tân và bạn trai cũ Trương Khắc Phàm đều hối hận vì đã không trò chuyện và quan tâm đến cô nhiều hơn, nhưng mọi sự hối hận đều đã quá trễ chẳng thể cứu vãn.

Sau khi hay tin Vu Giai Huỷ qua đời, Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng và nhiều diễn viên khác công khai thể hiện sự xót xa nữ diễn viên đoản mệnh.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-dam-cuoi-khon-kho-va-cai-chet-bi-thuong-cua-my-nhan-bach-phu-my-n-256059.html

Vu Giai Huỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao