Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học

Nhóm nhạc nữ IVE đã thú nhận rằng khi còn là thực tập sinh họ phải trải qua những lớp học đặc biệt này.

Mới đây nhóm nhạc nữ IVE đã bật mí về những lớp học đặc biệt mà các thành viên đã phải trải qua khi còn là thực tập sinh.

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học-1

Theo đó, IVE tham gia chương trình “MMTG” của MC Jae-jae. Tại đây MC đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với những hành động, tương tác ngọt ngào, tự nhiên, dễ thương của nhóm.

Em út Leeseo sau đó đã tiết lộ khi đến với Starship (công ty chủ quản của nhóm) sẽ có các chương trình học cho những việc như vậy.

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học-2

MC tiếp tục hỏi cả nhóm có bí quyết hay phải tham gia những chương trình học nào để trở nên hoàn hảo như bây giờ không, thì thành viên Gaeul đã gây sốc cho nhiều người khi nói rằng lớp học chụp ảnh tự sướng là lớp học đầu tiên của họ.

Ahn Yujin nhớ lại: ”Trước đây tôi chụp ảnh tự sướng rất tệ. Vì vậy, tôi phải  chụp hai bức ảnh tự sướng mỗi ngày sau đó gửi cho giáo viên kiểm tra. Đây là nhiệm vụ mỗi ngày mà tôi phải thực hiện”.

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học-3

Các thành viên IVE còn cho biết thêm nhóm có cả một lớp hướng dẫn quay video Tik Tok.

Các cô gái sẽ phải tự quay Tik Tok trong ký túc xá hoặc ở nhà và sau đó gửi lại cho giáo viên. Họ phải tự chỉnh sửa video một cách cẩn thận, thậm chí thêm các hiệu ứng.

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học-4

Chia sẻ về lớp học này, thành viên Rei giải thích: ”Bạn phải quay các video Tik Tok và sẽ có những đánh giá, xếp hạng cho nó. Nếu tự quay video ở nhà và gửi đi thì sẽ có những phản hồi lại như: Hãy làm biểu cảm cho phần này. Bạn phải tự mình đưa ra hiệu ứng. Tôi đã tự mình thực hành việc thêm trái tim, ánh sáng lấp lánh và những thứ khác cho video của mình”.

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học-5

Với những thần tượng phục vụ cho các khán giả GenZ như hiện nay thì những nền tảng mới như Tik Tok là một cách tuyệt vời để quảng bá và kéo thêm người hâm mộ cho nhóm. 

IVE cũng đang tận dụng Tik Tok một cách triệt để. Họ hiện có hơn 1,7 triệu người theo dõi tính đến tháng 4/2022.

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học-6

Trước đó, trong một chương trình thực tế mang tên "IVE 1, 2 and 3", các cô gái cũng từng chia sẻ về các lớp học thanh nhạc, vũ đạo, tiếng Anh của mình. Họ cũng phải tham gia các lớp thể dục và pilates để duy trì sức khỏe.

IVE hiện đang tiếp tục thể hiện sức hút cực “khủng” của mình, xứng đáng là “Tân binh quái vật” Kpop với lần trở lại mới đây cùng ca khúc LOVE DIVE.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-mon-dac-biet-ma-nhom-ive-phai-hoc-truoc-khi-debut-n-303352.html

IVE Kpop

Tin tức mới nhất