2 người bị thương trên chuyến bay khi sạc dự phòng bốc cháy

Trên chuyến bay của hãng hàng không Scoot ghi nhận 2 hành khách đã bị thương do bộ sạc di động bốc cháy vào hôm thứ ba vừa qua.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay TR993 của hãng hàng không Scoot, dự kiến ​​cất cánh lúc 19h35 ngày 10/1 từ sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đến Singapore.

Lính cứu hỏa ngay lập tức triển khai tới hiện trường sau khi nhà chức trách sân bay được thông báo vào khoảng 19h40. Máy bay đã quay trở lại đường băng sau khi đám cháy được dập tắt.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một phần cabin máy bay bốc khói trắng dày đặc. Các hành khách được cho là đã tiếp tục chuyến hành trình sau khi cơ quan y tế xác định rằng họ không cần điều trị tại bệnh viện.

Thông tin khởi hành cho chuyến bay này vẫn tiếp tục bị hoãn vào lúc 0h30 ngày 11/1.

2 người bị thương trên chuyến bay khi sạc dự phòng bốc cháy-1

Trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông, hãng hàng không Scoot cho biết: “Chuyến bay đã an toàn quay trở lại cổng sau khi cục sạc dự phòng của một hành khách bị quá nóng. Lúc này máy bay vẫn còn trên mặt đất”.

Các nhân viên y tế nhanh chóng tới hiện trường để sơ cứu cho hành khách sở hữu cục sạc dự phòng và những người bị bỏng nhẹ ở ngón tay.

Hãng này cũng đưa ra thông báo rằng: “Chúng tôi đang sắp xếp lại chuyến bay và sẽ cung cấp chỗ ở cùng với bữa ăn cho những hành khách bị ảnh hưởng". Vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/2-nguoi-bi-thuong-tren-chuyen-bay-khi-sac-du-phong-boc-chay-post1392789.html

máy bay

Tin tức mới nhất