2 nữ thần nhà SM bỗng nhiên 'lên thớt', bị ví như 'bình hoa di động'

Mặc dù là những nữ thần vạn người mê nhà SM nhưng Yoona và Irene vẫn không thoát khỏi cảnh bị chê tơi tả "có sắc nhưng bất tài".

Mới đây netizen Việt đột nhiên rộ lên tranh cãi gay gắt. Theo đó, Irene và Yoona bị “bash sấp mặt” khi nhiều fandom khác cho rằng 2 nữ idol không có bất kỳ tài năng gì ngoài “mặt tiền” sáng láng.

2 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-1

“Chủ thớt” thẳng thắn lên tiếng chê bai Irene chẳng hề có tài cán gì, thậm chí yếu kém ở tất cả các mảng từ nhảy, hát đến rap. Cùng với đó, center quốc dân Yoona cũng không khá khẩm hơn là mấy khi khả năng diễn xuất bị lôi ra chỉ trích, nhất là mảng vocal “thều thào”.

2 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-2

Tuy nhiên đáp lại cuộc tấn công từ trên trời này, các fan ngay lập tức nhảy vào bênh vực thần tượng, bày tỏ sự ngỡ ngàng không hiểu vì sao thần tượng lại bị "đào mộ" trong khi đang yên ổn.

Fan cho rằng, nếu Irene quá fail thì công ty sẽ không đời nào để cô cùng Seulgi ra nhóm nhỏ, thêm nữa những kỹ năng của cô tuy không xuất sắc nhưng chắc chắn không hề thua kém bất cứ ai.

2 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-32 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-42 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-52 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-6

Đối với Yoona, fan cũng đông lòng đáp trả gay gắt, nếu như không có tố chất, không có khả năng vocal thì cô cũng sẽ không được debut dưới trướng SM.

2 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-72 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-82 nữ thần nhà SM bỗng nhiên lên thớt, bị ví như bình hoa di động-9

Bạn có nghĩ rằng Yoona và Irene thực sự bất tài như lời đồn?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-irene-bi-che-bat-tai-chang-khac-nao-binh-hoa-di-dong-n-236537.html

Irene (Red Velvet) Yoona

Tin tức mới nhất