Huỳnh Anh - 'Đệ nhất sát gái' của showbiz Việt

8 năm trong nghề, Huỳnh Anh công khai hẹn hò 5 cô gái và từng bị phát hiện "thả thính" nhiều mỹ nhân showbiz.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-1
Hôm 28/11, Huỳnh Anh công khai bạn gái mới qua bộ ảnh sang trọng chụp trên du thuyền. Bạn gái của nam diễn viên tên Bạch Lan Phương, cựu sinh viên RMIT, lớn hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Khán giả từng biết đến cô với vai trò MC của chương trình VTV Kết nối. Lan Phương đang làm chủ một spa tại Hà Nội.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-2
Trước khi Huỳnh Anh công khai, Lan Phương đã chủ động đăng ảnh khóa môi nam diễn viên. Cô mượn lời bài hát để thổ lộ tình cảm với bạn trai: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng". Lan Phương có một con gái. Cô thường xuyên chia sẻ loạt ảnh khoe dáng gợi cảm trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-3
Hồi đầu tháng 4, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò Hồng Quế. Anh kể mình và Hồng Quế quen nhau khi cùng tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật cách đây hơn 5 năm. Cả hai có ba tháng ở Thái Lan để ghi hình nên khá thân thiết. Huỳnh Anh kể, anh thường xuyên được Hồng Quế mời qua nhà ăn cơm trong thời gian quay phim tại Hà Nội. "Mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món beef steak cũng rất tuyệt. Tôi biết những người chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri (con gái của Hồng Quế - PV). Nếu có thể là người yêu của Quế thì cũng là điều tuyệt vời", anh chia sẻ.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-4
Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy hai tháng xác nhận hẹn hò, bộ đôi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Nam diễn viên khẳng định anh và Hồng Quế không thể tiến xa.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-5
Huỳnh Anh công khai mối quan hệ tình cảm với Y Vân hồi tháng 7/2018. Cả hai cùng sinh năm 1992. Thời điểm quen Huỳnh Anh, Y Vân học ngành Quan hệ quốc tế, có hai bằng Thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc và làm quản lý dự án quan hệ quốc tế tại Bỉ. Cặp đôi liên hệ qua mạng và có nhiều tháng tìm hiểu. Họ yêu online 7 tháng trước khi Y Vân về Việt Nam. Yêu xa, Huỳnh Anh từng tâm sự, cả anh và bạn gái đều chấp nhận và thông cảm cho nhau. Để xây đắp tình cảm, cặp đôi tin tưởng lẫn nhau và không ghen tuông.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-6
Cuối 2019, cả hai bỏ theo dõi trên trang cá nhân và không còn tương tác. Đầu tháng 3 năm nay, Y Vân thông báo đã chia tay Huỳnh Anh sau gần hai năm gắn bó.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-7
Huỳnh Anh nảy sinh tình cảm với Hoàng Oanh từ năm 2014. Họ đồng hành cùng nhau tại các sự kiện của làng giải trí, tham gia nhiều dự án phim chung suốt 3 năm yêu.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-8
Năm 2017, Huỳnh Anh thông báo đường ai nấy đi với Hoàng Oanh. Anh suy sụp mất 6 tháng khi chuyện tình cảm đổ vỡ. Hoàng Oanh cũng rơi vào trạng thái trầm cảm, khủng hoảng tinh thần trong ba tháng. Hiện, Hoàng Oanh đã yên bề gia thất. Cô kết hôn với Jack Cole tháng 12 năm ngoái và sinh con trai đầu tháng 8 năm nay.

Huỳnh Anh - Đệ nhất sát gái của showbiz Việt-9
Thời mới vào showbiz năm 2012, Huỳnh Anh từng hẹn hò với Kỳ Hân. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, Kỳ Hân chủ động chia tay nam diễn viên. Hiện, Kỳ Hân chuẩn bị sinh con thứ hai cho Mạc Hồng Quân.

Ngoài 5 mối tình công khai, Huỳnh Anh từng bị phát hiện "thả thính" nhiều mỹ nhân khác trong showbiz như hot girl Tiên Nguyễn, diễn viên Huỳnh Hồng Loan, hot girl Bâu...

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/huynh-anh-de-nhat-sat-gai-cua-showbiz-viet-4199977.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh Kỳ Hân Hồng Quế

Tin tức mới nhất