2 phim truyền hình Hàn no 'gạch đá' vì để nam chính nude 100%

Dù có là nam thần vạn người mê và được che chắn bằng hiệu ứng thì việc nude 100% trên sóng truyền hình cũng bị chỉ trích thậm tệ.

Dù là phim chiếu trên sóng truyền hình, đối tượng khán giả vô cùng rộng nhưng 2 tác phẩm này lại bất chấp, để nam chính nude 100% trên màn ảnh.

Dù có dùng hiệu ứng để che bớt phần nhạy cảm nhưng những cảnh phim này vẫn phải chịu sự chỉ trích vô cùng nặng nề.

1. The K2

Nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên sở hữu visual đỉnh cao, có ai ngờ The K2 của Ji Chang Wook lại từng vướng phải bê bối, thậm chí còn bị Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) "tuýt còi".

Cụ thể, trong cảnh đánh nhau ở nhà tắm công cộng, Ji Chang Wook hoàn toàn không mặc đồ. Có lẽ cảnh phim này chỉ nhằm giúp nam chính khoe body hoàn hảo, ekip cũng làm mờ bộ phận nhạy cảm tuy nhiên The K2 vẫn bị chỉ trích nặng nề.

Phía cơ quan kiểm duyệt sau đó đã chính thức vào cuộc, không chấp nhận và ra lệnh phạt nhà sản xuất vì cảnh phim quá phản cảm.

2 phim truyền hình Hàn no gạch đá vì để nam chính nude 100%-12 phim truyền hình Hàn no gạch đá vì để nam chính nude 100%-22 phim truyền hình Hàn no gạch đá vì để nam chính nude 100%-3

2. Oh My Ladylord

Trong bộ phim Oh My Ladylord, nam chính Lee Min Ki lần đầu gặp nữ chính trong tình cảnh bi hài: khi anh đang khỏa thân 100% để tắm. Tưởng đâu sẽ chọc cười khán giả, phân cảnh này lại gây ra tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Dù vị trí nhạy cảm nhất đã được che bằng hình quả đào nhỏ nhưng việc hầu hết cơ thể của Lee Min Ki bị lộ trên sóng truyền hình vẫn khiến nhiều người khó chịu.

Người xem chỉ trích cảnh phim này không hề cần thiết, gây phản cảm, lố lăng, câu view rẻ tiền, đặc biệt là phim còn chiếu trên đài công cộng và không được giới hạn độ tuổi. Thậm chí có người còn cho rằng, cảnh phim này có dấu hiệu quấy rối tình dục.

2 phim truyền hình Hàn no gạch đá vì để nam chính nude 100%-4

Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, phía nhà sản xuất buộc phải lên tiếng giải thích: "Chúng tôi thừa nhận vấn đề này. Chúng tôi dự định thực hiện các biện pháp thích hợp để hạn chế mức độ khó chịu của người xem".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-phim-truyen-hinh-han-no-gach-da-vi-de-nam-chinh-nude-100-co-la-ji-chang-wook-thi-cung-phat-nhu-thuong-162212709063016488.htm

phim hàn quốc Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất