2 thanh niên đạp lõm ô tô, hành hung tài xế vì không được vượt

Sau khi xuống xe, 2 người này lao tới đạp liên tiếp vào ô tô khiến xe vỡ kính chắn gió trước, lõm cánh cửa trái...

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 5/4 vừa qua tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và được một người di chuyển cùng tuyến đường ghi lại. 

Cụ thể, một chiếc xe con do nam tài xế (SN 1964) điều khiển xảy ra sự cố khi đang di chuyển theo hướng Hải Phòng - Móng Cái. Khi đến địa phận thị xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả thì một chiếc ô tô khác đi sau xin vượt.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nam tài xế không cho xe sau vượt qua. Chiếc ô tô đi sau liên tục bám sát, đến đoạn Km193+500, QL18A thuộc địa phận thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên. Quảng Ninh thì tiến lên chặn đầu. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Được biết, chiếc xe này do 2 thanh niên điều khiển. Sau khi xuống xe, 2 người này lao tới đạp liên tiếp vào ô tô khiến xe bị vỡ kính chắn gió trước, lõm cánh cửa trái, cửa sau bên hông lái, hông và cốp xe phía sau. 

Chưa dừng lại ở đó, 2 người này còn xông tới đánh đập, dọa nạt vợ chồng nam tài xế khiến họ bị thương. 

Người dân xung quanh thấy vậy chạy tới can ngăn và trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin, lực lượng chức năng huyện Tiên Yên có mặt, xác minh và triệu tập 2 nam thanh niên hành hung cặp vợ chồng. 

Hiện tại, lực lượng chức năng địa phương đang điều tra, xử lý nhóm đối tượng về hành vi hủy hoại tài sản và hành hung người khác theo quy định của pháp luật.

HT 
Theo Vietnamnet


hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất