2 thiếu gia đình đám 'ảo tung chảo': Đồ nàng mua mà như của mình

Không hẹn mà gặp, Tuấn Hải và Tống Đông Khuê đều từng mượn đồ bạn gái mua rồi khoe như của mình.

Mới đây, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh - bồ cũ Tuấn Hải gây xôn xao khi đăng story bóc mẽ chàng thiếu gia phét lác. Theo lời cô, vào dịp Tết Trung thu 2020, 10X đã tự bỏ tiền mua 2 đôi giày hết gần 41 triệu.

Nhưng sau đó Tuấn Hải lại đăng story ảnh 2 đôi giày và ghi caption: "Quà Trung thu của her" khiến dân tình tưởng rằng thiếu gia mua quà tặng bạn gái. 

2 thiếu gia đình đám ảo tung chảo: Đồ nàng mua mà như của mình-1
Diệu Linh bóc phốt bạn trai cũ.

Để chứng minh những lời nói của mình là chính xác, Diệu Linh đã đăng ảnh chụp màn hình đoạn chat với người bán, kèm theo đó là số tiền chuyển khoản.

Sau story bóc phốt bạn trai cũ, ít giờ trước, Diệu Linh tiếp tục có chia sẻ khi được hỏi về lý do giờ mới công khai chuyện này. Cô nàng cũng khẳng định tất cả những gì mình đã nói ra đều là sự thật.

2 thiếu gia đình đám ảo tung chảo: Đồ nàng mua mà như của mình-2
Bằng chứng Diệu Linh không nói dối.

"Đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng em nhắc đến câu chuyện này. Thời nay con gái bọn em vốn đã lắm điều tiếng chịu nhiều thiệt thòi. Đôi giày mình yêu thích, bỏ tiền túi để mang vào chân, lại bị xì xầm là của người khác cũng là một dạng khổ thân.

Em chỉ muốn khẳng định lại sự thật câu chuyện hiểu lầm gây thiệt thòi phần nhiều cho em là chuyện 2 đôi giày. Còn em không có nhu cầu bàn luận về vấn đề gì khác ạ. Hai năm rõ mười rồi thì em xin phép dừng câu chuyện lại ở đây ạ", Diệu Linh nói.

Sau đó, Diệu Linh cũng xoá story tố bồ cũ nhưng phía Tuấn Hải đến giờ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

2 thiếu gia đình đám ảo tung chảo: Đồ nàng mua mà như của mình-3
Tuấn Hải và bạn gái cũ.

Trước Tuấn Hải, Tống Đông Khuê cũng từng khiến nhiều người nhầm tưởng CEO chơi lớn tặng bạn gái xe 5 tỷ.

Cụ thể, chàng doanh nhân đăng ảnh chiếc xe Porsche Panamera với caption: "Em vui là được". Đọc đến đây, ai cũng tin đó là quà do Đông Khuê mua cho người ấy, bởi trên biển chiếc xe được đề tên bạn gái - Ms.Thảo Nhi.

Thông tin xuất hiện khiến ai nấy cũng trầm trồ, ngưỡng mộ với cô nàng khi có bạn trai giàu sướng. Tuy nhiên, Thảo Nhi sau đó đã đính chính.

2 thiếu gia đình đám ảo tung chảo: Đồ nàng mua mà như của mình-4
CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng ''sống ảo''.

Chiếc xe là do cô nàng tự mua. Tống Đông Khuê chỉ là không thích dòng xe này nhưng vì bạn gái nên mới buông nhẹ câu: "Em vui là được". Ai ngờ dân tình lại hiểu nhầm xe là do cô nàng được CEO mua tặng.

"Em và Will (ý chỉ Đông Khuê) đính chính một tí. Không biết thông tin đâu ra ai nói anh mua xe tặng em, chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng. Xe em tự mua nha các bác ơi.

Chỉ là anh không thích chiếc này nên có khó chịu, nhưng cũng chịu thua khi em mua, buông nhẹ câu 'Em vui là được' là chuyện bình thường.

Các bác cứ lăng mạ em bảo em làm gì mà được anh tặng cả xe thì em xin báo lại cho các bác xe là em mua, các bác bớt suy diễn nhé. Trời ạ", Thảo Nhi cho hay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-tuan-hai-tong-dong-khue-nhan-vo-n-256296.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất