20 tuổi mà rán cá vẫn nát bét, cô nàng được dân mạng khuyên lấy chồng gấp chỉ vì...

Dù rán món cá nát như "đánh bom liều chết" nhưng cô nàng dưới đây lại được dân mạng khuyên đi lấy chồng sớm.

Cá là thực phẩm quen thuộc, bổ dưỡng, được chế biến thành nhiều món thơm ngon, hấp dẫn, trong đó có cá rán. Cứ tưởng tượng, gỡ từng miếng cá rán giòn, nóng hổi, vàng ươm, thơm nức vào trong bát nước chấm pha tỏi, ớt, tiêu, chanh rồi nhâm nhi thì không còn gì hấp dẫn bằng. Món ăn hấp dẫn là thế nhưng nhiều người vẫn vô cùng e ngại khi thực hiện, chỉ bởi, rán được miếng cá mà không bị vỡ nát hay sát chảo không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Chính vì thế mới có chuyện nhiều chàng trai, cô gái phàn nàn, món gì mình cũng nấu được, trừ món rán chẳng hạn như cá rán giống cô nàng có tên facebook H.T.T.H dưới đây.

H.T.T.H than thở sự bất lực của mình về món cá rán, "Ở đây có đứa con gái nào chạm 20 tuổi rồi mà không biết rán cá không. Nhà mình gần biển nên hay ăn cá. Nhiều lúc bị mẹ chửi “to đầu mà chả được cái tích sự gì”. Thực đơn 365 ngày mình ở trọ đây, toàn tủ món thịt xào không. Ngày trước có món trứng rán nhưng có lần rán bị cháy thế t từ bỏ luôn rồi".

20 tuổi mà rán cá vẫn nát bét, cô nàng được dân mạng khuyên lấy chồng gấp chỉ vì...-1

Trong bức ảnh là một chảo cá rán với 5 con cá không còn hình dáng nguyên vẹn mà bị nát bét do sát chảo của khổ chủ. Không những bị sát chảo, da cá cũng không hề vàng ươm, giòn ngon như mong muốn. Kèm theo bên cạnh là hai mâm cơm gồm các món ăn đơn giản nhưng không phải là thảm họa của cô nàng. Điều này chứng tỏ, riêng món cá rán là H.T.T.H bó tay.

20 tuổi mà rán cá vẫn nát bét, cô nàng được dân mạng khuyên lấy chồng gấp chỉ vì...-2

Ngay sau khi đăng bức ảnh, dân mạng lại được một phen cười vỡ bụng vì thành phẩm như "đánh bom liều chết" của cô nàng. Rất nhiều bình luận hài hước về chảo cá rán "nếu nhận nát nhì thì không ai dám đứng nhất" này. Thậm chí có nhiều người còn hài hước trêu cô gái nên lấy chồng gấp để mình không lấy phải cô.

- Trời ơi con cá chết cũng không được toàn thây, tội quá!

- Buồn cười quá, bọn cá đánh bom liều chết hay sao ấy!

- Tội nghiệp con cá, chết rồi còn bị phanh thây, lột da

- Hư cấu quá, dân biển mà lại không biết rán cá à.

- Mẹ bạn nói đúng quá!

- Lấy chồng ngay lập tức đi em, để em không có cơ hội đến với bọn anh nữa...

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người chia sẻ, do cái chảo chống dính đã hết hạn sử dụng và khuyên cô nàng nên thay đi thì may ra mới có cơ hội "đổi đời".

- Mua chảo chống dính mới đi em, không bao giờ bị như thế này cả!

- Em không có lỗi, con cá cũng không, lỗi là cái chảo

- Cái chảo hết hạn kia giờ may chăng chỉ để rang lạc hay xào linh tinh thôi, đừng dại gì mang rán đồ ăn nhé em gái

Lại có người bày tỏ cùng cảnh ngộ, món ăn gì cũng có thể làm được, chỉ có rán cá là hỏng thôi:

20 tuổi mà rán cá vẫn nát bét, cô nàng được dân mạng khuyên lấy chồng gấp chỉ vì...-3

Món cá rán nát bét không kém (Ảnh: N.T.A)

20 tuổi mà rán cá vẫn nát bét, cô nàng được dân mạng khuyên lấy chồng gấp chỉ vì...-4

Lại thêm một anh chàng đồng cảnh ngộ với cô gái trên (Ảnh: L.T.)

Mặc dù vậy, vẫn rất có nhiều dân mạng cho rằng với cái chảo đã hết đát trên, họ cũng có thể rán cá rất ngon, vàng giòn, chỉ là cô nàng trên chưa có kinh nghiệm thôi. Phần lớn đều cho rằng, với chiếc chảo như trên, chỉ cần đặt lên bếp, để lửa lớn, thêm dầu ăn, thêm xíu muối, đun cho nóng già. Cho cá vào (cá để ráo nước) rồi rán. Đợi cho cá vàng giòn một mặt rồi mới lật... Thế mới thấy, với nhiều người có kinh nghiệm nấu ăn thì chảo có kém cỡ nào, rơi vào tay họ cũng phải chào thua cả.

Theo Khám phá


mẹo nấu ăn nấu ăn

Tin tức mới nhất