2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương 'yêu tưởng chết' nói lời chia ly

Dành cả thanh xuân để yêu một người, tha thứ, đồng cam cộng khổ và nắm tay nhau vượt qua sóng gió, nhưng cuối cùng họ cũng chỉ là người dưng ngược lối...

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Đầu năm 2019, thông tin cặp đôi này chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 8 năm - một hành trình rất dài, họ cùng nhau vượt qua bao biến cố. Tưởng chừng như đã là của nhau, nhưng kết thúc họ lại chọn cho mình hai hướng đi hoàn toàn khác.

2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương yêu tưởng chết nói lời chia ly-1

Năm 2010, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai yêu nhau. Thời điểm ấy, họ là hai ngôi sao trẻ của làng nhạc Việt nên dĩ nhiên chuyện tình cảm luôn nhận được sự quan tâm. 

Chuyện tình vừa mới công khai thì sóng gió liền ập đến. Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận mình không hề có tình cảm với Thụy Anh. Một năm sau đó, giọng ca Giả vờ yêu mới thừa nhận bé trai vừa mới chào đời là con của mình sau yêu cầu kiểm tra ADN.

Scandal đời tư khiến hình ảnh "chàng Bắp" ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh phải lặng đi một thời gian đợi sóng gió trôi qua. Thế nhưng, dư luận vẫn không ngừng lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ và yêu cầu phải có trách nhiệm với mẹ con Thụy Anh.

Sự nghiệp rơi vào bế tắc, may mắn cho Ngô Kiến Huy thời điểm đó khi có Khổng Tú Quỳnh ở bên cạnh. Bạn gái lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ và đặt niềm tin vào anh mặc sóng gió dư luận. 

2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương yêu tưởng chết nói lời chia ly-2

Không thể phủ nhận nhờ tình yêu đẹp với Khổng Tú Quỳnh mà scandal tình ái của Ngô Kiến Huy mới phần nào được khỏa lấp. Anh cũng dần lấy lại những gì đã mất, mạnh dạn thử sức ở nhiều lĩnh vực và đạt được những thành công nhất định...

Có thể nói, con đường tìm lại ánh hào quang showbiz của Ngô Kiến Huy luôn thấp thoáng bóng hình của Khổng Tú Quỳnh... Nhưng thật tiếc họ lại không đi cùng nhau sau những ngày giông tố.

Thái Trinh - Quang Đăng

Nếu như tình yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trải qua nhiều giai đoạn thử thách, cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng có vẻ yên bình hơn. Tình yêu hơn 2 năm qua của họ được xây đắp bằng mật ngọt. Cặp ca sĩ - dancer này cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ.

2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương yêu tưởng chết nói lời chia ly-3

Giai đoạn yêu đương, Thái Trinh và Quang Đăng biến trang cá nhân thành chốn bình yên của riêng mình, không màu mè quá mức, vừa đủ để người hâm mộ tin tưởng vào tình yêu đẹp mà cả hai đang có.

Họ luôn dành những lời có cánh khi nói về đối phương. Với Quang Đăng, Thái Trinh là cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng lại có nội tâm sâu sắc và suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. Còn với Thái Trinh, bạn trai là người hiền lành, đôi khi lạnh lùng nhưng rất tâm lý với bạn gái.

2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương yêu tưởng chết nói lời chia ly-4

Tháng 3/2019, Quang Đăng xuất hiện trong một đêm nhạc đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của Thái Trinh. Học trò Hồ Ngọc Hà mất một thời gian điều trị bệnh trầm cảm. Nữ ca sĩ từng có ý định tự tử, nhưng nhờ có tình yêu của Quang Đăng mà cô đã vượt qua được giai đoạn khủng khoảng, cân bằng lại cảm xúc. Những lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ càng tin tưởng vào tình yêu mà họ đang có.

Thế nhưng, ngày 17/9 mới đây, cả hai lần lượt lên tiếng chấm dứt chặng đường yêu chưa tròn 3 năm của mình. Trên trang cá nhân, Quang Đăng và Thái Trinh đều bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ được tình yêu. Họ tỏ ra lạc quan và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp để cùng nhìn về tương lai.

Puka - Diệp Tiên

Tháng 8 vừa qua, cặp nghệ sĩ nên duyên từ sân chơi Cười xuyên Việt cũng chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người. Mối tình 3 năm tưởng sẽ đi đến một kết thúc viên mãn khi họ đã dọn về sống chung một nhà, nhưng vì những lý do cá nhân họ buộc phải chia tay.

2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương yêu tưởng chết nói lời chia ly-5

Puka và Diệp Tiên trúng tiếng sét ái tình sau khi hợp tác trong chương trình Cười xuyên Việt. Khi ấy Puka là thí sinh còn Diệp Tiên là nhà sản xuất chương trình. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc. Nữ diễn viên hài cũng thừa nhận, mình dành nhiều tình cảm cho Diệp Tiên vì luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ anh.

Trong quãng thời gian yêu đương, Puka luôn dành những lời khen cho bạn trai. Anh luôn là người nhún nhường mỗi khi cả hai giận hờn vì không muốn sứt mẻ tình cảm. Họ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

2019 còn lâu mới qua, thế mà showbiz Việt đã có 3 cặp uyên ương yêu tưởng chết nói lời chia ly-6

Thế nhưng sau 3 năm gắn bó, Puka - Diệp Tiên cũng không thể giữ được chuyện tình của mình. Hậu chia tay, họ vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp dành cho nhau. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-sao-viet-chia-tay-day-tiec-nuoi-trong-nam-2019-n-196653.html

Diễn viên Puka Khổng Tú Quỳnh Quang Đăng Thái Trinh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất