23 tuổi vẫn ế mà đi một bước bị 'mẹ bắt về', cô gái than trời 'bao giờ mới có người yêu'

Trước màn thề thốt, mẹ cô nàng miễn cưỡng cho đi chơi khoảng 2 tiếng, đến đúng như giờ hẹn lập tức nhắn tin giục rối, yêu cầu về sớm.

Con cái chính là "của để dành" của các bậc làm cha làm mẹ. Vì mang nặng đẻ đau nên các cha mẹ không khỏi quan tâm, lo lắng từng miếng ăn giấc ngủ cho con. Tuy nhiên sự quan tâm đôi khi quá mức của cha mẹ khiến những người con cảm thấy…nghẹt thở.

Một cô nàng 23 tuổi mới đây tâm sự về việc bị cha mẹ kiểm soát quá mức khiến bản thân cảm thấy buồn khổ, sợ không có người yêu. Cô viết như sau: 

"Chán các ông ạ. Năm nay tôi 23 tuổi rồi mà còn bị bố mẹ kiểm soát, tôi biết là con gái đi chơi buổi tối không tốt nhưng tôi tự tin là mình có thể làm chủ được bản thân mình".

23 tuổi vẫn ế mà đi một bước bị mẹ bắt về, cô gái than trời bao giờ mới có người yêu-1
Tâm sự của cô nàng 23 tuổi bị mẹ kiểm soát. (Ảnh: Tổ Lái).

Trong tin nhắn, cô nàng ra sức khẳng định với mẹ: "Bạn con đón mà mẹ không sao đâu, con thề con đi đúng 10h kém về, không về làm...".

Trước màn thề thốt, mẹ cô nàng miễn cưỡng cho đi chơi khoảng 2 tiếng. Đến đúng như giờ hẹn, mẹ cô nàng đã nhắn tin giục rối, yêu cầu về sớm.

"Biết là bố mẹ quan tâm tôi mới như vậy nhưng đôi khi tiệc chưa tàn đã phải về cảm giác rất ngại với các bạn. Tiệc sinh nhật hôm qua, tất cả mọi người ăn uống xong còn đi tăng 2 vậy mà tôi phải lóc cóc đi về. Về muộn có nửa tiếng thôi là bị mắng luôn", cô viết.

Chia sẻ của cô nàng đã chạm đến nỗi lòng của nhiều bạn trẻ khác. Có vẻ như nhiều người lo ế với tình trạng ba mẹ cứ cấm đi chơi. 

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra: Với cha mẹ, con cái dù có lớn đến cỡ nào thì vẫn luôn là một đứa trẻ. Ngay cả khi bạn là một người trưởng thành, bố mẹ bạn vẫn có thể lo lắng rằng bạn ăn không ngon, mặc không đủ ấm, không đi chơi với đúng người hoặc không thực hiện được ước mơ của mình.

Cho nên "có sinh con mới hiểu lòng cha mẹ" nên mong rằng các bạn trẻ cũng như bậc phụ huynh hãy đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để đồng cảm và thấu hiểu hơn. Hơn nữa buổi tối thực sự không an toàn với con gái vậy nên cộng đồng mạng cũng khuyên các bạn trẻ trước khi trách cha mẹ hãy suy nghĩ thật kĩ...

23 tuổi vẫn ế mà đi một bước bị mẹ bắt về, cô gái than trời bao giờ mới có người yêu-2
Nhiều người có chung cảnh ngộ giống như cô nàng. (Ảnh cap màn hình).

Hoàng Dũng: "Uy tín làm nên thương hiệu em ạ, chậm 10 phút thì vứt".

Dương AK: "Hãy thể hiện ở hành động hàng ngày để bố mẹ yên tâm hơn xem sao. Chứ mồm nói mà hành động lại ngược lại thì chán".

Giangg Tuky: "Càng quản chặt thì con càng thích nổi loạn. May quá bố mẹ mình không chặt lắm. Chỉ cần biết đi với ai, nhắc về sớm là được. Có hôm về muộn bố mẹ cắm chìa khoá bên trong, bên ngoài không mở được, gào thét không ai mở cho".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/23-tuoi-van-e-ma-di-mot-buoc-bi-me-bat-ve-n-240160.html

gái ế gia đình

Tin tức mới nhất