26 tuổi vẫn 'còn zin', thanh niên bị bố mẹ thu dọn đồ đạc đuổi ra khỏi nhà

Ế quá lâu, thanh niên bị phụ huynh dùng biện pháp mạnh khiến dân tình vừa thương lại buồn cười.

Trai/gái đến tuổi dựng vợ gả chồng nhưng vẫn ế luôn là mối lo với các bậc phụ huynh. Thời gian qua, xuất hiện không ít câu chuyện cha mẹ phải dùng biện pháp mạnh như lên mạng tuyển người yêu hay treo biển tìm vợ/chồng cho con.

Mới đây, thêm một chàng trai bị đuổi ra khỏi nhà vì 26 tuổi vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.

26 tuổi vẫn còn zin, thanh niên bị bố mẹ thu dọn đồ đạc đuổi ra khỏi nhà-1
26 tuổi vẫn còn zin, thanh niên bị bố mẹ thu dọn đồ đạc đuổi ra khỏi nhà-2
Xôn xao thanh niên bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà vì 26 tuổi vẫn ế.

"Cả tuần, cả tháng đi công tác xuyên Việt không về nhà. Hôm nay, công việc xong xuôi đâu vào đấy mới vác mặt về với thầy u. Ấy thế mà lại ăn ngay quả đuổi khéo này. Mình thực sự quá buồn bã. Cuộc đời này cô đơn thì có gì là sai. Mình mới 26 tuổi thôi mà có ai từng bị như mình không?".

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh một anh chàng ôm đồ ngồi thất thần ở cầu thang cùng tờ giấy được dán ngoài cửa với nội dung: "Đừng về nữa con ạ, nhà này không có thằng con trai 26 tuổi vẫn chưa chịu yêu một ai".

26 tuổi vẫn còn zin, thanh niên bị bố mẹ thu dọn đồ đạc đuổi ra khỏi nhà-3
Rất có khả năng hình ảnh thanh niên ngồi cầu thang chỉ là ảnh "troll".

26 tuổi vẫn còn zin, thanh niên bị bố mẹ thu dọn đồ đạc đuổi ra khỏi nhà-4
Dân mạng phát hiện tấm biển có dòng chữ thông báo đuổi con trai ra khỏi nhà xuất hiện tháng nhiều tháng trước.

Câu chuyện ngay khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. Mọi người bày tỏ vừa buồn cười lại thấy tội cho chàng trai ấy. Không ít cũng chia sẻ cảm thấy lo lắng vì sợ một ngày không xa mình cũng rơi vào tình cảnh éo le như vậy.

Ở diễn biến khác, một số cư dân mạng phát hiện ra dòng chữ mệnh lệnh của phụ huynh xuất hiện từ tháng 5 trên một page. Vậy nên, bức ảnh thanh niên ôm chiếu, gối ngồi ở hành lang có thể là ảnh troll, sau đó được dân tình ghép vào câu chuyện để thu hút sự chú ý.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/e-vo-26-tuoi-van-con-zin-thanh-nien-bi-bo-duoi-ra-khoi-nha-n-202887.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất