29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào "không đẹp", vận xui đeo bám?

Cùng xem trong ngày 29/9/2020, con giáp nào may mắn, con giáp nào xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 29/9/2020 chúc mừng Tý vì có quý nhân phù trợ. Những khó khăn trước đây của bạn đã được giải quyết, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào công việc của mình và cố gắng chứng minh bản thân hết sức nhé.

29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào không đẹp, vận xui đeo bám?-1

Vận tình cảm tốt đẹp nhờ tam hội cục, cả bạn và người ấy vô cùng yêu thương nhau, trân trọng nhau từng ngày. Cặp đôi này sẽ là những người cực kì hợp ý trong tương lai.

Con số may mắn: 5, 6
Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 29/9/2020 của 12 con giáp cho rằng Sửu có được nhiều cơ hội may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Cơ hội thành công đang đến gần chỉ cần Sửu sẵn sàng nữa là đủ.

Tuy nhiên cũng phải nhắc nhở bạn rằng dù tài chính ổn định nhưng hôm nay không nên cho vay cũng không được tính chuyện đầu tư đâu nhé. 

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2020 cho rằng tuổi Dần đang đối mặt với cục diện Tương Phá, tình cảm bị ảnh hưởng. Bạn nên chú ý đến chuyện tình yêu này vì có thể người ấy chưa thực sự đã dành hết tâm tư cho bạn đâu.

29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào không đẹp, vận xui đeo bám?-2

Con giáp độc thân cũng khó kiếm được người như ý vì 2 người không tâm đầu ý hợp. Công việc đã thế lại không như ý làm cho bạn chán nản, mệt mỏi. Có nhiều sai sót và bất đồng trong công ty khiến tình cảm dành cho đồng nghiệp của bạn bấy lâu nay bị hiểu lầm. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2020 cho rằng Mão gặp tam hợp nên vận tình cảm và công việc đều vô cùng như ý. Bấy lâu nay bạn an phận nhưng cần phải chú ý nắm bắt cơ hội, đã đến lúc cần phải có chức vị trong mình.

Tình duyên rất ổn, cố gắng giữ chân người ấy bên mình nhé, tìm được người tâm đầu ý hợp không thực sự dễ dàng gì đâu. Có người yêu bên cạnh thì việc gì cũng ổn.

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI THÌN

Chính Tài chiếu mệnh giúp con giáp này có được vận may tiền bạc trong ngày hôm nay. Thứ 3 này công việc kinh doanh của người tuổi Thìn vô cùng như ý, có được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp khiến cho bạn vui vẻ vô cùng.

29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào không đẹp, vận xui đeo bám?-3

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ gặp được đối tác tốt, giúp bạn thu về món hời lớn. Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý cho lắm, bạn nên chú ý cách ứng xử của mình. 

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Một ngày thứ 3 không mấy may mắn với tuổi Tỵ khi liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Vài kẻ không thích bạn hoặc ghen tị với thành tích của bạn mà khiến bạn bị cấp trên hiểu lầm, ảnh hưởng đến thành tích công việc.

Ôm đồm công việc nhiều quá khiến cho sức khỏe của bạn bị sa sút đã thế còn không có thời gian quan tâm đến người ấy khiến họ nghi ngờ tình yêu của bạn. Cố gắng ổn định lại tinh thần nhé!

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 29/9/2020 chúc mừng Ngọ vì gặp được quý nhân. Ngày hôm nay công việc gì cũng tốt đẹp. Là người có lòng nên bạn luôn được người khác yêu mến. Các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng rất ổn. 

29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào không đẹp, vận xui đeo bám?-4

Chỉ là vận tình duyên không được như ý cho lắm, con giáp này rất dễ rơi vào mâu thuẫn. Bạn cần phải bình tĩnh hơn nhé, xử lý mối quan hệ vợ chồng phải hết sức khéo léo nếu không tình cảm sớm nở tối tàn.

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Tiền bạc ngày hôm nay khá ổn nhưng không được đầu tư làm ăn nhé, đó là lời nhắc nhở của 12 con giáp dành cho tuổi Mùi. 

Ngày hôm nay các mối quan hệ xã giao vô cùng ổn, bạn nên củng cố từ các quan hệ này, có thể sẽ tìm được cơ hội tốt cho công việc và vận tình cảm. Muốn tìm người tâm đầu ý hợp thì phải tìm được các mối quan hệ tốt nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: màu trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 29/9/2020 của 12 con giáp có một ngày công việc kinh doanh vô cùng hanh thông. Tiền bạc đổ về ầm ầm từ các đơn hàng nên bạn hoàn toàn có thể tự tin để tiếp tục công việc này.

29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào không đẹp, vận xui đeo bám?-5

Chỉ là vận tình cảm bị tiểu nhân cản trở. Bạn cần phải xem lại mối quan hệ của đối phương và cảnh giác những mối quan hệ bên cạnh người ấy, đừng khiến mọi thứ đổ xuống sông xuống biển. 

Con số may mắn: 1, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Lời cảnh báo cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay chính là hạn chế đi xe cộ đường dài đề phòng xảy ra tai nạn. Cách ăn nói của bạn cũng phải khéo léo kẻo mất lòng cấp trên nhé. Có thể lời nói làm hại thân nên chú ý việc không nên xen vào thì im lặng là tốt nhất.

Nhân duyên tốt đẹp, người ấy vô cùng yêu thương trân trọng bạn. Hãy quan tâm tới người ấy hơn một chút nhé. Tình cảm dù có tốt đẹp thế nào thì lúc nào cũng phải nỗ lực vun đắp.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TUẤT

Vận tài lộc hôm nay vô cùng ổn. Bạn được gia đình hậu thuẫn, trao cho bạn nguồn vốn lớn và giúp bạn làm ăn. Thời gian tới đây khả năng bạn sẽ thu lời lớn từ công việc kinh doanh đó.

29/9, ngày đẹp nhưng những con giáp nào không đẹp, vận xui đeo bám?-6

Chỉ là tình cảm thân tình không được tốt cho lắm. Lâu rồi bạn không gọi điện về hỏi thăm bố mẹ cũng không chú ý quan tâm tới người yêu thương bên cạnh mình. Công việc dù có bận thì cũng phải gắng sức điều phối đôi bên, dung hòa các mối quan hệ nhé. Con số may mắn: 6, 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 29/9/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn nên bản lĩnh đối diện với sự thật. Có những chuyện không vui nhưng cũng phải đón nhận vì đó là cuộc sống mà, không ai nắm tay được cả ngày.

Tuy là người thông minh nhưng lại hay nông nổi khi quyết định làm việc. Có những thứ không thể vội vàng được đâu. Hấp tấp vừa hỏng việc vừa mất tiền lai mất uy tín trong mắt cấp trên đó. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Con số may mắn: 2, 6
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-2992020-thu-3-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-236996.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất