3 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới

Nếu đã là fan của ngôn tình Trung Quốc thì cái tên Phỉ Ngã Tư Tồn không còn quá xa lạ. Các tác phẩm của má Phỉ còn được chuyển thể thành phim và được khán giả hết sức quan tâm.

Phỉ Ngã Tư Tồn được biết như “mẹ ghẻ” của các tác phẩm mà mình viết ra. Nội dung những câu chuyện trong tác phẩm tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn là những chuyện tình rất đẹp nhưng lại đẫm nước mắt. Một số tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đã rất nổi tiếng và được chuyển thể đạt được thành công có thể kể đến như: Thiên sơn mộ tuyết (Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi), Không kịp nói yêu em (Chung Hán Lương, Lý Tiểu Nhiễm), Tịch mịch không đình xuân dục vãn (Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng), Hẹn đẹp như mơ (Trần Kiều Ân, Phùng Thiệu Phong)…

3 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-13 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-23 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-33 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-4

Thời gian sắp tới đây sẽ có ba tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn lên sóng và cả ba bộ phim đều đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

1. Đông cung

Bộ phim được quan tâm nhất khi dự án bắt đầu chính là Đông cung. Đông cung là một trong những cuốn tiểu thuyết cổ trang đặc sắc và thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim là câu chuyện về cuộc hôn nhân chính trị giữa công chúa Tây Lương quốc Tây Lương Tiểu Phong và đương kim thái tử Lý Thừa Ngân diễn ra để đổi lấy hòa bình. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Lý Mộc Qua và sự tham gia của hai diễn viên chính là Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc.

3 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-53 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-6

Bộ phim sau khi tung poster cũng như trailer đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả xem đài. Đây sẽ được xem như một tác phẩm cổ trang lớn trong cuối năm nay. Bộ phim Đông cung dự kiến gồm 60 tập và được Youku mua bản quyền phát sóng trong thời gian tới. Phim còn có sự tham gia của: Tư Cầm Oa Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm …

3 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-7

2. Công tắc tình yêu

Một tác phẩm ngược tâm tiếp theo của Phỉ Ngã Tư Tồn được chuyển thể đó là Công tắc tình yêu. Khi thông tin bộ tiểu thuyết này được chuyển thể vai nam nữ chính được cho là Chung Hán Lương cùng Dĩnh Nhi nhưng đến cuối cùng lại thuộc về Hùng Tử Kỳ và nữ diễn viên trẻ Hàn Vũ Mông.

Nội dung của bộ phim xoay quanh chuyện yêu hận bi thương của Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh, đến cuối cùng cả hai vì chính cái yêu hận triền miên mà hi sinh cả mạng sống. Bộ phim đang trong quá trình quay hình và sẽ lên sóng trong thời gian tới trên trang mạng QQ.

3 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-83 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-93 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-10

3. Hải thượng phồn hoa

Bộ phim Hải thượng phồn hoa chính là tác phẩm làm fan của Phỉ Ngã Tư Tồn phải chờ đợi lâu nhất. Sau khi công bố dàn diễn viên rồi tiếp đó là poster, trailer cũng như các đợt quảng bá bộ phim mãi vẫn chưa được phát sóng.

Bộ phim là câu chuyện kể về nữ phóng viên Đỗ Hiểu Tô và mối tình không có kết thúc đẹp với chàng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh, và sau đó là sự xuất hiện của chàng trai Lôi Vũ Tranh làm vực dậy tinh thần của cô sau nhiều mất mát đau thương nhưng sau đó là những câu chuyện phát sinh khác.

3 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-113 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới-12

Bộ phim có sự tham gia của Lý Thấm, Đậu Kiêu và Trương Vân Long. Trước đó bộ phim được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa có thêm một thông tin nào. Khán giả đã và đang rất mong chờ bộ phim này lên sóng trong thời gian sắp tới.

Dù các tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn có lấy hết nước mắt của người đọc hay người xem đến đâu thì đều đáng để mong chờ. Hy vọng cả ba tác phẩm chuyển thể sắp lên sóng sẽ gặt hái được nhiều thành công như những tác phẩm trước. Còn bạn bạn sẽ theo dõi bộ phim nào trong những bộ phim vừa kể trên?

 

Theo SaoStar


Phùng Thiệu Phong Trần Kiều Ân lưu khải uy Chung Hán Lương Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao