3 ca sĩ Việt 'nằm không cũng trúng đạn' vì trưởng FC hành xử phách lối như 'mẹ thiên hạ'

Những hành động xấu xí của người đứng đầu FC chẳng giúp thần tượng của họ "ngầu" hơn mà còn mang về lượng anti-fan khổng lồ kèm "gạch đá" đủ để idol xây cả biệt thự.

Hòa Minzy

Năm lần bảy lượt dính vạ do phát ngôn ngông cuồng, ăn thua từng câu từng chữ với fan để rồi phải hạ mình xin lỗi, hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng và khiến công chúng mất hết niềm tin bởi nhắc đến Hòa Minzy là người ta tự động nghĩ đến từ “sorry”.

Hòa Minzy cư xử đã thiếu tinh tế, một số thành viên trong cộng đồng FC của cô cũng từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì hành động “có duyên chết liền”.

Tháng 10/2018, mạng xã hội lan truyền clip Hòa Minzy được người hâm mộ vây quanh khi tham gia biểu diễn ở một sự kiện tại Hà Nội. Khi nữ ca sĩ xuất hiện, một cô gái người được cho là trưởng fanclub liên tục có hành động quát tháo, to tiếng với đám đông xung quanh nhằm tạo khoảng trống cho thần tượng tiến vào nơi tổ chức.

Đáng nói, Hòa Minzy dù ở ngay đấy nhưng giữ bộ mặt lạnh như tiền, không chào hỏi, cũng chẳng phản ứng gì trước cảnh trưởng FC nạt nộ fan và người đi đường.

3 ca sĩ Việt nằm không cũng trúng đạn vì trưởng FC hành xử phách lối như mẹ thiên hạ-1

Đối mặt với áp lực từ dân mạng, cả hai đã phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên động thái này không mấy tác dụng khi nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với việc Hòa Minzy tiếp tục giải quyết vấn đề bằng việc lên tiếng xin lỗi mà không có một hành động thiết thực nào khác.

Bích Phương

Khi bạn hâm mộ một ai đó, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn thần tượng của mình bị thiệt thòi và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho họ. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc dìm nghệ sĩ khác xuống để nâng idol nhà mình lên như cách làm tiêu cực dưới đây của một số người hâm mộ Bích Phương.

3 ca sĩ Việt nằm không cũng trúng đạn vì trưởng FC hành xử phách lối như mẹ thiên hạ-2

Vì không hài lòng với việc Bích Phương bị "xếp xó" ở góc ngoài cùng của poster sự kiện, trưởng ban FC Shine của Bích Phương đã đăng một dòng trạng thái kêu gọi các thành viên chuẩn bị tinh thần sang fanpage chương trình… chửi lộn.

3 ca sĩ Việt nằm không cũng trúng đạn vì trưởng FC hành xử phách lối như mẹ thiên hạ-3

Bài đăng này sau khi bị rò rỉ ra ngoài đã gây nên một làn sóng trái chiều trong dư luận. Theo đó, nhiều người cho rằng đường đường là trưởng một FC hàng nghìn thành viên nhưng lại kêu gọi mọi người đi gây sự với đối tác đầy uy tín của ca sĩ mình là điều không thể chấp nhận được.

Đồng thời, vô số bình luận chỉ trích các fans giọng ca Đi Đu Đưa Đi đã quá ảo tưởng về vị trí của thần tượng mình. Dù có nhiều bản hit được giới trẻ yêu mến, nhưng xét về tuổi nghề.nữ ca sĩ chắc chắn chưa thể đọ với những ngôi sao lớn như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh.

K-ICM

Không chỉ gây tranh cãi vì yêu cầu phải nộp CMND, sổ hộ khẩu, thẻ học sinh, sinh viên, phải trả lời một list câu hỏi khó hơn đề thi THPT Quốc Gia để được gia nhập FC, mới đây, việc 1 fan của K-ICM bị kick ra khỏi nhóm kín chỉ vì dám gọi idol là chồng một lần nữa trở thành chủ đề được cư dân mạng đưa ra “mổ xẻ”.

3 ca sĩ Việt nằm không cũng trúng đạn vì trưởng FC hành xử phách lối như mẹ thiên hạ-4

Lý do mà trưởng FC đưa ra là fan nữ này có suy nghĩ trẻ con, ngôn từ thái quá, ảo tưởng, gây ảnh hưởng đến danh dự của K-ICM. Mặc cho bạn fan kia xin lỗi hết lời và mong được tha thứ do “lần đầu lỡ dại”, trưởng FC Keys vẫn thẳng tay block để làm gương cho các thành viên khác.

3 ca sĩ Việt nằm không cũng trúng đạn vì trưởng FC hành xử phách lối như mẹ thiên hạ-5

Cách xử lý có phần làm quá này ập tức bị lên án mạnh mẽ. Phần lớn ý kiến nhận xét hành động này vô tình làm xấu đi hình ảnh của K-ICM và chính fandom của hiện tượng trẻ tuổi.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-ca-si-viet-bi-va-lay-vi-truong-fc-hanh-xu-nhu-me-thien-ha-n-206106.html

K-ICM Bích Phương Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao