3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu

Để bảo vệ tình yêu trước sự xô bồ của ngành giải trí, họ chọn kín kẽ thay vì phô trương. Thế nhưng các cặp sao này vẫn luôn biết cách khẳng định "chủ quyền" với đối phương.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-1
Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm: Nhiều năm qua, tin đồn hẹn hò giữa "hoàng tử Vpop" và nữ ca sĩ xinh đẹp luôn là đề tài quan tâm của dư luận. Thế nhưng cặp sao sinh năm 1994 đều im lặng về mối quan hệ thật sự của mình. Nhiều bằng chứng được ra dường như đã rõ ràng cho một mối tình, nhưng trái với sự sốt sắng của người hâm mộ thì người trong cuộc vẫn không hé lộ nửa lời.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-2
Cách yêu của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng khá đặc biệt, kín đáo nhưng đầy ngọt ngào. Trong mỗi dịp đặc biệt của đối phương, cả hai luôn dành thời gian bên cạnh nhau, dù kẻ trước người sau nhưng đủ khiến người hâm mộ phát sốt. Gần đây nhất là ngày lễ Valentine, cặp sao được cho là đưa nhau đi du lịch khi check-in cùng một địa điểm. Hay trước đó, vào dịp sinh nhật của một trong hai thì họ cùng chọn những chuyến đi xa để ghi dấu ấn ngày đặc biệt của đối phương.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-3
Suốt quãng thời gian yêu, số lần papazazi chộp được khoảnh khắc sánh đôi tình tứ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm quả thực phải hơn hai bàn tay. Từ Nhật Bản đến Hàn Quốc hay tận trời tây xa xôi thì cả hai vẫn lộ bằng chứng hẹn hò khó chối. Mặc dù kín đáo nhưng không có nghĩa giấu nhẹm đi chuyện hẹn hò, cặp sao nổi tiếng vẫn có cách khẳng định là "hoa có chủ" bằng những tín hiệu khác nhau.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-4
Ví dụ như tạo trend đăng hình ảo diệu chỉ có giữa hai người.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-5
Lâu lâu lại thả thính nhau trên mạng xã hội.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-63 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-73 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-83 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-9
Thường xuyên diện đồ cặp... chứng minh "hoa đã có chủ".

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-10
Lan Ngọc - Chi Dân: Không kém cạnh Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm của cặp diễn viên - ca sĩ này cũng là đề tài hot thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Những bằng chứng hẹn hò liên tục được dân mạng đưa ra, tuy nhiên cặp trai tài - gái sắc vẫn chưa chính thức công khai. 

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-11
Mới đây trong ngày Lễ tình nhân, "ngọc nữ" thế hệ mới khoe bó hoa to được tặng. Cô hạnh phúc và chia sẻ đầy hài hước: "Tới giờ còn được tặng bông, phải mà thay bằng sữa nhỉ, ốm quá rồi". Và không ai khác, nam chính ngôn tình đích thực là Chi Dân khi người hâm mộ nhanh chóng phát hiện không gian mà Lan Ngọc đang đứng chính là chung cư của bạn trai. Chỉ là phát hiện tình cờ những cũng khiến nhiều người thich thú vì sự lãng mạn mà đôi trẻ dành cho nhau, dù họ rất ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-12
Và ngay sau đó, không gian tình yêu được cho là của Lan Ngọc và Chi Dân cũng bị lộ. Theo đó, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh chiếc giường trải đầy hoa hồng trên trang cá nhân, với tên nhân vật chính được xếp là "Hiếu" - "Ngọc". Ai cũng biết Hiếu là tên thật của Chi Dân.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-133 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-14
Trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân cũng thường xuyên diện đồ đôi.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-15
Hay đi du lịch chung để hâm nóng tình cảm, thế nhưng Chi Dân vẫn một mực khẳng định là bạn khiến người hâm mộ có phần sốt ruột. 

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-16
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê: Từ tháng 9/2019 đến nay, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt cho Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Giữa họ có một mối quan hệ nghiêm túc sau khi trải qua nhiều sóng gió, hay chỉ đơn giản là tình bạn bình thường là câu hỏi được đặt ra. Dù mối quan hệ thật sư chưa được người trong cuộc lên tiếng, nhưng không ít hành động "tình bể bình" của họ được khui ra khiến cộng động mạng phát sốt và liên tục "đẩy thuyền".

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-17
Cách Hoàng Thùy Linh an tâm tựa đầu vào "người bạn thân" khiến nhiều người thích thú. Từ đây cũng dấy lên nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-18
Với Gil Lê, cô luôn thể hiện là một người ga lăng hết mực với đối phương. Hồi đầu năm, đích thân Gil Lê tháp tùng giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" sang Mỹ tham dự sự kiện. Mọi chuyến đi của Hoàng Thùy Linh dường như đều có mặt người yêu tin đồn.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-19
Vào tháng 11/2019, Hoàng Thùy Linh đại diện Việt Nam tham dự liên hoan âm nhạc ở Nhật Bản. Đồng hành trong chuyến đi đến xứ sở hoa anh đào lần này không thể thiếu bóng dáng Gil Lê.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-20
Cựu thành viên nhóm nhạc X5 rất quan tâm đến Hoàng Thùy Linh. Hành động tỉ mỉ làm phó nháy cho bạn gái tin đồn từng gây sốt cộng đồng mạng.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-21
Cặp sao nữ dành cho nhau cái ôm trong buổi tiệc tất niên vào cuối năm 2019. Đây là bức ảnh đầu tiên được Hoàng Thùy Linh chủ động đăng tải trên trang cá nhân có sự xuất hiện của đối phương giữa tin đồn yêu đương đồng tính.

3 cặp đôi kín tiếng nhất Vbiz: Luôn đánh dấu chủ quyền dù không chịu thừa nhận tình yêu-22
Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dự tiệc sinh nhật cùng hội bạn thân đình đám. Họ vẫn còn khá dè dặt khi đứng cách xa nhau, tuy nhiên đã thoải mái đăng ảnh có người kia và tag tên nhau trên mạng xã hội.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-the-hien-tinh-yeu-cua-3-cap-doi-kin-tieng-nhat-showbiz-viet-n-211909.html

Gil Lê Thiều Bảo Trâm Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc Sơn Tùng MTP Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất