'3 chàng ngự lâm' Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời 'The Return of Superman'

Sắp tới đây, bộ ba Daehan Minguk Manse sẽ vắng mặt khỏi Hàn Quốc 1 năm để sang Pháp sinh sống cùng mẹ.

Từ khi tham gia show truyền hình thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại) vào năm 2014, Daehan, Minguk và Manse đã trở thành những ngôi sao nhí được yêu mến trên toàn Châu Á. Sở hữu ngoại hình đáng yêu bụ bẫm cùng tính cách hài hước tinh nghịch, ba cậu nhóc sinh ba Daehan, Minguk, Manse đã chiếm trọn trái tim khán giả.

3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-1
Daehan, Minguk, Manse và bố Song Il Kook

Daehan, Minguk, Manse là ba anh em sinh ba, con trai của nam diễn viên Song Il Kook và mẹ là Jung Seung Yeon - thẩm phán tối cao tại Tòa án thành phố Incheon. Ba cậu nhóc chào đời vào tháng 3/2012 và chỉ cách nhau vài phút.

Sự xuất hiện của ba anh em trên show truyền hình The Return of Superman đã giúp show trở thành chương trình có lượt rating ấn tượng 20.7%, đồng thời Daehan, Minguk, Manse cũng trở thành những gương mặt quảng cáo nổi tiếng tại Hàn Quốc.

3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-23 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-33 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-4

Dù còn nhỏ tuổi, Daehan, Minguk, Manse vẫn thể hiện vô cùng xuất sắc khi tham gia chương trình giải trí. Ba cậu nhóc rất nghe lời bố Song, ngoan ngoãn dọn dẹp cũng như tích cực trong việc ăn uống. Khả năng ăn uống cực kỳ ngon miệng của Daehan, Minguk, Manse cũng chính là điểm thu hút nhất khiến người xem "phát cuồng" vì ba cậu nhóc đáng yêu.
 


Video ngắn ghi lại hình ảnh ăn uống của ba cậu nhóc đáng yêu (Vietsub: Daehan, Minguk, Manse vietfans)

Không chỉ Daehan, Minguk, Manse mà ngay cả bố Song Il Kook cũng trở nên nổi tiếng hơn nhiều sau chương trình. Cách giáo dục nghiêm khắc nhưng cũng tình cảm của bố Song đã trở thành "kim chỉ nam" đối với nhiều gia đình trong cách giáo dục con tại đại Hàn dân quốc.

3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-5

Đến 22/12/2015, nam diễn viên Song Il Kook xác nhận anh cùng ba con trai Daehan, Minguk, Manse sẽ rời chương trình The Superman of Return. Việc chia tay ba nhóc tì đáng yêu đã khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng. Tuy nhiên nhiều người vẫn ủng hộ Song Il Kook với mong muốn bộ ba được phát triển tự nhiên.

Sau khi rời chương trình, những hình ảnh trưởng thành của Daehan, Minguk, Manse vẫn được bố Song cập nhật trên Instagram cá nhân. Sau hơn một năm rời show, cả ba cậu nhóc đều lớn hơn rất nhiều, cùng tham gia các lớp học ngoại khóa, tập bơi, trượt tuyết và học viết để chuẩn bị vào lớp một.

3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-63 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-7
Daehan, Minguk, Manse đã lớn hơn rất nhiều sau hơn 1 năm rời chương trình


3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-8
Ba cậu bé đi siêu thị cùng bố


3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-9

3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-10
Những hình ảnh đời thường được bố Song chia sẻ

Song Il Kook cũng chia sẻ lý do Daehan và Manse phải đeo kính là vì Daehan bị cận, trong khi đó Manse bị loạn thị. Những hình ảnh từng ngày trưởng thành ít ỏi về bộ ba đã nhận được vô vàn sự yêu mến từ phía cư dân mạng.

3 chàng ngự lâm Daehan Minguk Manse lớn nhanh như thổi sau 1 năm rời The Return of Superman-11
Những hình ảnh ba anh em tại sân bay Incheon trước khi sang Pháp

Vào tối 20/8, Daehan, Minguk, Manse đã chính thức sang Pháp định cư cùng mẹ 1 năm. Theo tiết lộ trước đó của bố Song, mẹ của ba bé sẽ sang Pháp để đào tạo hỗ trợ cho công việc. "Ba anh em siêu nhân" sẽ ở bên mẹ trong quãng thời gian này để mẹ tiện chăm sóc. Riêng với Song Il Kook, anh sẽ bay qua lại giữa Hàn - Pháp để đảm bảo tính chất công việc.

Song Il Kook cũng tiết lộ anh sẽ thường xuyên chia sẻ ảnh Daehan, Minguk, Manse trên trang cá nhân và hi vọng mọi người sẽ không quá nhớ ba cậu bé đáng yêu.
 

Giang
Theo Vietnamnet


Daehan Minguk Manse Song Il Kook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao