3 cô đào bỏ nghề y tá đóng phim 18+: Ngã ngửa quá khứ rủ fan nam 'đi đêm'

Từ bỏ công việc ổn định đi đóng phim nhạy cảm, những mỹ nữ này nhận được cái kết trái ngược.

Julia là diễn viên phim 18+ nổi tiếng nhất hiện nay ở Nhật Bản. Dù đã bước sang tuổi 33 song cô đào vẫn không hề tỏ ra lép vế so với lớp đàn em 9X hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, người đẹp sinh năm 1987 tung bộ sách ảnh khỏa thân với tên gọi "J Connection". Theo Jdaily, bộ sách ảnh được đặt tên theo chữ J có hai ý nghĩa. Một là chữ J bắt nguồn từ chữ cái đầu tiên trong tên tiếng Anh của cô. Thứ hai, chữ J đồng thời cũng là số đo vòng 1 của cô nàng (cup J). Julia sở hữu vòng một "khủng" cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ với số đo 101-55-84cm. Cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh "nữ thần siêu vòng 1" Nhật Bản.

2sao.vn | Photobook

Thông tin Julia tung sách ảnh khỏa thân đầu năm mới ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đời tư của chân dài 8X được nhiều người tò mò hơn. Trước khi gia nhập làng phim 18+, Julia từng là một y tá. Sở hữu lợi thế ngoại hình cộng với việc muốn nổi tiếng, kiếm tiền nhanh, cô đào quyết định từ bỏ công việc ổn định để dấn thân vào làng giải trí.

2sao.vn | Photobook

Không những thế, Julia còn gây sốc khi tự thú "lần đầu tiên" của mình ở tuổi 17 với 30 người đàn ông. Tiết lộ của nữ diễn viên 8X khiến nhiều người sững sờ vì độ bạo dạn và dày dặn kinh nghiệm tình trường.

2sao.vn | Photobook

Julia gia nhập làng phim 18+ từ năm 2010. Cô ký hợp đồng độc quyền với công ty E-BODY. Tuy nhiên, chỉ đóng xong 3 phim, Julia đã chấm dứt hợp đồng độc quyền và đóng cho nhiều hãng phim khác nhau. Từ tháng 7/2011, công việc đóng phim của nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn. Trước tình thế này, Julia tạm thời "giải nghệ" và chỉ chính thức trở lại vào đầu năm 2012, ký hợp đồng với MOODYZ.

2sao.vn | Photobook

Sau khi tái xuất, Julia hoạt động tích cực hơn. Ngoài đóng phim 18+, cô còn tham gia chụp ảnh, làm người mẫu.... Nhờ những công lao đóng góp cho ngành công nghiệp phim 18+, năm 2014, Julia được đề cử là diễn viên xuất sắc nhất tại một giải thưởng danh giá dành riêng cho dòng phim này.

2sao.vn | Photobook

Sự nổi tiếng Julia không chỉ dừng lại ở xứ sở Phù Tang mà còn phủ sóng ở nhiều quốc gia và khu vực châu Á khác như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam... Trong các cuộc bình chọn nhan sắc diễn viên 18+ được yêu thích nhất, cái tên Julia luôn nằm trong top đầu.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 33, Julia vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung. Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, thành công, cô đào 8X còn rất biết cách lấy lòng fan. Tháng 7/2018, Julia bỏ ra 7000 USD "rủ rê" một nhóm fan nam đi du lịch cùng cô trong hai ngày một đêm.

2sao.vn | Photobook

Giới truyền thông cho rằng, đây là lời mời hấp dẫn nhất của nữ diễn viên 18+ hàng đầu Nhật Bản. Theo đó, Julia và các fan nam sẽ đi du lịch bằng xe buýt trong hai ngày một đêm. Toàn bộ số tiền sẽ do cô chi trả. Đây là cơ hội hiếm có để các fan được "qua đêm" cùng thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Vương Lý Đan Ni được khán giả biết tới khi đóng phim 18+ "Nhất lộ hướng Tây" của Hong Kong năm 2012. Thời điểm đóng phim, cô vẫn là sinh viên y khoa ở Thượng Hải. Vì muốn kiếm tiền nhanh để mở phòng khám tư, người đẹp Mông Cổ quyết định đóng phim nóng với cát-xê 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, người đẹp 8X không theo đuổi giấc mơ làm bác sĩ và mở phòng khám tư như trước đây tuyên bố. Thay vào đó, Vương Lý Đan Ni gia nhập làng giải trí và tích cực đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng, thành công song nữ diễn viên lại bị gia đình từ mặt vì đóng phim 18+.

2sao.vn | Photobook

Để bổ sung kĩ năng diễn xuất, Vương Lý Đan Ni đăng ký theo học tại trường Cao đẳng nghệ thuật biểu diễn Trung Bắc Anh Hoàng Bắc Kinh. Vài năm gần đây, người đẹp họ Vương tích cực đóng cả phim điện ảnh và truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 97 - 61 - 91cm, Vương Lý Đan Ni theo đuổi phong cách gợi cảm. Dù ở trong phim, hay ngoài đời thực cô thường xuất hiện với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Dù tham gia nhiều phim, song người đẹp chỉ được nhớ đến với ngoại hình bốc lửa cùng vai diễn đầu tay trong phim 18+.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 30, Đan Ni vẫn tích cực chụp ảnh gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Liễu Nham là diễn viên nổi tiếng đi theo phong cách gợi cảm ở Trung Quốc. Các vai diễn cô tham gia thường ăn mặc sexy, lẳng lơ để câu khách. Thậm chí, một số bộ phim chân dài đóng bị dán nhãn 18+.

2sao.vn | Photobook

Trước khi theo đuổi nghề MC và lấn sân làm diễn viên, người đẹp sinh năm 1980 từng làm y tá trong một bệnh viện ở Quảng Đông. Sau khi nổi tiếng, Liễu Nham từng diễn vai cô y tá gợi cảm trong một show truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Liễu Nham thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh cho nhiều tạp chí đàn ông. Không những thế, các vai diễn cô tham gia cũng tận dụng sức hút của người đẹp, khai thác triệt để hình tượng gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Việc bị đóng đinh với những vai diễn lẳng lơ khiến Liễu Nham gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản thân người đẹp từng chia sẻ, cô cảm thấy buồn khi chỉ nhận được lời mời đóng những vai khoe thân trên màn ảnh. Không những thế, Liễu Nham còn bị đồng nghiệp trêu ghẹo vì thường ăn mặc gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Sau 12 năm đóng phim, Liễu Nham mới nhận được quả ngọt đầu tiên ở tuổi 39 với giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim "Thụ ích nhân" tại LHP Quốc tế Macau. Tâm sự trên trang cá nhân, cô đào 8X không giấu được sự hạnh phúc và xúc động. Thời gian gần đây, Liễu Nham cũng tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Cô không diện những bộ cánh khoe thân "quá lố" như trước đây.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/3-co-dao-bo-nghe-y-ta-dong-phim-18-nga-ngua-qua-khu-ru-fan-nam-di-dem-1050788.html