3 con giáp giàu kếch xù, tiền tiêu không hết nhưng lại luôn bị bạn bè chơi xấu, người yêu lợi dụng

Có thể chính vì sự giàu có của bạn mà kẻ khác chỉ thích lợi dụng, chơi xấu chứ không hề chân tình với bạn.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dễ tính, hiền lành thậm chí nhút nhát. Sự nhút nhát của bạn là điều khiến bạn không bao giờ dám mở miệng ra phản kháng lại đối phương ngay cả trong mối quan hệ bạn bè hay hôn nhân đều vậy.

3 con giáp giàu kếch xù, tiền tiêu không hết nhưng lại luôn bị bạn bè chơi xấu, người yêu lợi dụng-1

Bạn biết kiếm tiền, chăm chỉ tích cóp nhưng rồi lại hay mủi lòng trước vài lời nịnh nọt. Giàu thì giàu ấy nhưng chỉ cần khi người ta buông lời đường mật, khóc lóc vài câu là bạn lại dốc hết tài sản cho họ. Ví như chồng cờ bạc rồi van xin bạn trả nợ, ví như chồng gái gú rồi về xin lỗi mong bạn cho tiền mua xe sang. Bạn phải tỉnh táo hơn nữa vì đồng tiền mình làm ra là mồ hôi nước mắt chứ không hề đơn giản chút nào. 

TUỔI TÝ

mạnh mẽ, cá tính, giỏi làm ăn, công việc thuận lợi tiền bạc cũng giàu có ở tuổi sau 30. Nhưng Tý lại bộp chộp, không biết tính toán kĩ càng, tiền trong túi có bao nhiêu thậm chí cũng không biết. Kẻ khác thường lợi dụng tính tình phóng khoáng của Tý để vay mượn, xin xỏ, góp nhặt ít thành nhiều.

3 con giáp giàu kếch xù, tiền tiêu không hết nhưng lại luôn bị bạn bè chơi xấu, người yêu lợi dụng-2

Bạn giàu có nhưng vì vung tay quá trán, tiêu pha không có chủ đích lại hay cho vay mượn, bao ăn bao ở nhiều người nên tiền bạc cứ thế không cánh mà bay trong khi những kẻ lợi dụng bạn thì dần giàu lên, giàu hơn cả bạn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dù thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ hài hước nhưng lại luôn bị bạn bè lợi dụng. Nguyên nhân chính là nằm ở sự dễ dãi của bạn trong việc kết giao. Bạn luôn nhẹ dạ cả tin, thấy ai vui vẻ với mình thì cũng đáp lại tình cảm và dễ thân. Đó là lý do người ta và bạn chưa hiểu gì về nhau, bạn cũng chưa biết gì về họ mà đã trao niềm tin rồi.

3 con giáp giàu kếch xù, tiền tiêu không hết nhưng lại luôn bị bạn bè chơi xấu, người yêu lợi dụng-3

Ngọ giỏi ăn nói, công việc cũng hết sức thuận lợi. Sau tuổi 27 là giàu lên như diều gặp gió rồi nhưng luôn bị kẻ khác ngáng đường, hãm hại, thậm chí vay tiền không bao giờ trả mà bạn vẫn không nhận ra họ thực sự xấu xa thế nào. Phải có cái nhìn rộng hơn về xã hội và lòng người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-giau-sang-nhung-luon-bi-ban-be-choi-xau-n-199345.html

tuổi Tý Tuổi Ngọ Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất