3 cung hoàng đạo cẩn thận vạ miệng, dính thị phi, mất tình cảm bạn bè, đồng nghiệp trong 7 ngày tới

Nếu không biết tiết chế lời ăn tiếng nói thì 7 ngày tới sẽ là những ngày vô cùng thị phi của bạn đó.

THIÊN BÌNH

3 cung hoàng đạo cẩn thận vạ miệng, dính thị phi, mất tình cảm bạn bè, đồng nghiệp trong 7 ngày tới-1

Thiên BÌnh ăn nói bỗ bã, không thích phải giữ mình, có gì nói nấy. Bạn thường rất bức bách khi phải giữ kẽ nên cứ bô bô ra việc của thiên hạ. Người khác nói bạn giữ bí mật nhưng lại không thể kín miệng nên đã bị họ nói cho một trận. Và 7 ngày này chính là thời gian mà bạn bị dính họa thị phi nhiều nhất, làm cho tình cảm với người thương cũng rạn nứt vì bạn quá cố chấp, bảo thủ.

XỬ NỮ

3 cung hoàng đạo cẩn thận vạ miệng, dính thị phi, mất tình cảm bạn bè, đồng nghiệp trong 7 ngày tới-2

Xử Nữ bình thường nhẹ nhàng nhưng trong 7 ngày tới đây tự nhiên bạn lại bốc hỏa lên. Bạn muốn dằn mặt kẻ suốt ngày nói xấu sau lưng bạn vì bạn đã không nhịn được nữa rồi. Chính vì vậy mà Xử Nữ đã làm um chuyện ở công ty khiến cho đồng nghiệp khiếp vía. Vì điều này mà nhiều người hơi bị "nể" bạn và tất nhiên bạn cũng đã mất đi hình ảnh hiền thục bấy lâu rồi.

CỰ GIẢI

3 cung hoàng đạo cẩn thận vạ miệng, dính thị phi, mất tình cảm bạn bè, đồng nghiệp trong 7 ngày tới-3

Cự giải thường nóng tính, khó tiết chế lời ăn tiếng nói, cứ nghĩ sao nói vậy nên thường làm mất tình cảm bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nên biết người biết mình chứ không thể lúc nào cũng nghĩ mình nói là đúng còn người khác nói là sai. 7 ngày tới sẽ là những ngày vô cùng đen tối khi liên tiếp cãi nhau với cấp trên, đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm làm việc. Phải hết sức bình tĩnh nếu không nguy cơ mất việc sẽ rất cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bình (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-can-than-va-mieng-dinh-thi-phi-mat-tinh-cam-ban-be-n-197693.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất