3 cung hoàng đạo là 'chúa vũ phu', ai lấy phải chỉ cay đắng một đời

Lấy 3 cung hoàng đạo nam này thì xác định cả đời chịu cảnh "thượng cẳng chân hạ cẳng tay", hôn nhân không thể hạnh phúc.

Song Ngư

Song Ngư là người đàn ông chính trực, liêm khiết, chuyện nào ra chuyện ấy nhưng lại có tính nóng nảy, khó kiểm soát hành động của mình. Họ đặc biệt ghét phụ nữ sai khiến, chỉ đạo mình. Người này khá gia trưởng, không bao giờ nghe lời người khác ngay lần đầu nói chuyện, họ thường chưa cần nghe đã khẳng định chủ ý của mình là đúng.

3 cung hoàng đạo là chúa vũ phu, ai lấy phải chỉ cay đắng một đời-1

Thế nên với chuyện hôn nhân và các mối quan hệ trong gia đình, Song Ngư cung vô cùng cố chấp. Ai lấy người này làm chồng xác định phải là người vợ nhu mì, hiền lành và biết phục tùng thì càng tốt. Chỉ cần hai người cùng có cá tính, cùng nóng nảy cố chấp thì hôn nhân sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc được. Muốn cuộc sống yên ổn, bạn phải là người vợ biết nhẫn nhịn, biết nghe lời bằng không một là ly dị hai là chịu cảnh thượng cẳng chân hạ cẳng tay, mệt mỏi đau khổ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có tính vũ phu, ngay từ khi lấy về họ đã thể hiện bản tính ấy thậm chí là khi còn đang yêu đương ngọt ngào. Nhưng họ lại có cái miệng ăn nói khá hoạt bát, nhanh nhẹn và ngọt ngào nên phụ nữ thường say đắm họ. Ngay cả khi bị đánh đập rồi thì người phụ nữ cũng không thể nào buông bỏ được người đàn ông này vì bị những lời ngon ngọt của họ dụ dỗ. Chấp nhận sống với người này bạn sẽ phải chấp nhận luôn những trận đòn gioi của họ. 

Một người vợ thông minh, hoạt bát sẽ có khả năng hạn chế được tính tình nóng nảy của chồng mình. Khéo léo ứng xử, biến những cơn nóng giận của chồng thành những tình huống vui sẽ khiến chồng cảm kích, thay đổi suy nghĩ về vợ và ôn nhu hơn. Thay vì cãi cố bằng được thì nên nhẹ nhàng nịnh nọt, bảo ban chồng để người ấy thấy được thiện chí của bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình tính tình thẳng thắn, không thích vòng vo. Họ hợp với những ngườI thông minh nhanh nhẹn, ăn nói rõ ràng. Một khi đã yêu thì cung phụng chiều chuộng người yêu hết lòng hết dạ nhưng đổi lại người yêu của Thiên bình cũng phải là người biết điều, biết lắng nghe. 

3 cung hoàng đạo là chúa vũ phu, ai lấy phải chỉ cay đắng một đời-2

Một cô gái cố chấp không nên kết đôi đối với chòm sao này vì hôn nhân của hai người sẽ thường khắc khẩu, luôn cãi vã khiến cuộc sống lúc nào cũng căng thẳng. Làm vợ người này bạn thường không được sống với chính mình vì những ý kiến bạn đưa ra gần như không bao giờ được chấp thuận. Người ấy rất bảo thủ, chỉ luôn cho mình là đúng. Nên nếu bạn là người hiếu thắng thì chắc chắn bạn sẽ bị ăn đòn ngay tức khắc. Cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói kẻo gia đình tan nát cũng vì không đồng quan điểm. Thấy dấu hiệu chồng vũ phu phải tránh ngay và nhất định không được  nói cố. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nam-co-tuong-vu-phu-lay-ve-chi-kho-mot-doi-n-182357.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất