3 gã Don Juan đào hoa nhất showbiz Việt "thay tính đổi nết" như thế này sau khi lấy vợ

Mang tiếng là những gã Don Juan đào hoa nhất showbiz Việt nhưng Mạc Hồng Quân, Tuấn Hưng, Huy Khánh lại "thay tính đổi nết" thế này sau khi lấy vợ....



Không chỉ là những mỹ nam nổi tiếng đẹp trai, có tài mà Tuấn Hưng, Mạc Hồng Quân, Huy Khánh còn là "thỏi nam châm" thu hút người khác giới. Với những lợi thế đó, 3 mỹ nam Việt đã nhanh chóng đưa mình vào danh sách những chàng Don Juan đào hoa nhất showbiz Việt khi sở hữu "hồ sơ tình ái" dày với các người đẹp Việt. Hơn thế, với mỗi cuộc tình từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc, cả ba anh chàng này đều khiến báo giới và dư luận phải tốn giấy mực, đau đầu vì những ồn ào xoay quanh nó.

 

Trong khi, Huy Khánh và Mạc Hồng Quân đều bị mang tiếng là bạc tình thì giọng ca "Tình yêu lung linh" lại bị cộp mác "ngựa hoang". Tuy nhiên, với những ai quan tâm dõi theo ba chàng trai Tuấn Hưng, Mạc Hồng Quân, Huy Khánh sẽ thấy sự thay đổi 180 độ sau khi lập gia đình với người vợ hiện tại.

 

Huy Khánh - Tuấn Hưng - Mạc Hồng Quân

 

Cùng nhìn sự thay đổi của Tuấn Hưng, Mạc Hồng Quân, Huy Khánh:

 

Mạc Hồng Quân

 

Trở về nước sau thời gian cùng gia đình định cư tại CH Séc, Mạc Hồng Quân được công chúng biết đến là chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai và có tài. Thế nhưng, chỉ thời gian ngắn sau khi về nước, thay vì bảng thành tích vượt trội trên sân cỏ thì Hồng Quân lại phủ sóng dày đặc trên mặt báo khi hé lộ về cuộc sống đời tư. Lần lượt các bóng hồng như chân dài Lê Hà, người mẫu Nancy Nguyễn, diễn viên trẻ Trang Cherry, và rồi đến tháng 04/2015 là nữ diễn viên trong bộ phim từng gây sốt một thời "Nhật Ký Vàng Anh" -  Ly kute đều vướng vào ồn ào yêu đương và chia tay với chân sút của bóng đá Việt.

Đặc biệt, mối tình với Ly kute là tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Hậu chia tay với nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" để đến với chân dài Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân còn bị mang tiếng là bội bạc, bỏ con. Từ thành tích ‘thay người yêu như thay áo’ nổi trội hơn thành tích thể thao, Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng được dư luận ưu ái tặng thêm cho danh hiệu ‘Don Juan’ của làng bóng đá Việt Nam.

Tuy hình ảnh người đàn ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng là vậy, nhưng khi xây dựng hạnh phúc gia đình bên Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân lại cho thấy sự thay đổi 180 độ của mình. Chân sút của đội Than Quảng Ninh sẵn sàng vào bếp nướng đồ ăn cho vợ, lựa chọn quần áo sắm đồ cho con khi đi công tác ở trời tây, có lúc lại soái ca ngôn tình gửi lời yêu thương có cánh với bà xã trong ngày kỷ niệm trọng đại hay ở bên cạnh động viên tinh thần khi vợ lâm bồn.....

 

Khi yêu thì chăm chỉ, nhiệt tình: Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ,
không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan.

Khi cưới rồi thì giản dị, sẵn sàng đi chợ vào bếp nấu đồ ăn chăm sóc gia đình.

Khi có con sắp sinh thì thành người bố tuyệt vời: vợ nói đi Châu Âu không phải du lịch
mà là đi làm nhiệm vụ cao cả thế này được chưa hả vợ?

Khi vợ sắp lâm bồn, Chàng cầu thủ bồn chồn lo lắng: Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình..
cu tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé.. bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con..
yêu mẹ và Cu tỏi lắm lắm luôn.

Mang tiếng là đào hoa nhưng Mạc Hồng Quân lại soái ca ngôn tình với vợ Kỳ Hân thế này: With this ring I give
you my heart, I promise from this day forward you shall not walk alone, may my heart be your shelter,
and my arms your home. I Love U - Tạm dịch: Với chiếc nhẫn này anh trao anh trái tim mình cho em,

anh hứa từ ngày hôm nay em sẽ không phải bước đi một mình. Trái tim anh sẽ là nơi che chở cho em,
và vòng tay anh sẽ là nơi ở của em. Anh yêu em.

Mạc Hồng Quân đã giảm cân sau khi chăm vợ sinh: Được lúc 2 mẹ con ngủ nên ông bố xì tin tranh thủ selfie,
có hai hôm mà giảm 2kg.. có khi lần sau không cần tập huấn luôn.

 

Qua hình ảnh đời thường được hai vợ chồng chia sẻ, công chúng có thể thấy khi ở bên Kỳ Hân thì chàng trai đa tình ngày nào bây giờ đã chỉn chu, khác xưa rất nhiều.

 

Tuấn Hưng

 

Cũng bị mang tiếng đào hoa sau khi đi qua những cuộc tình chóng vánh "sớm nở tối tàn"như đàn em Mạc Hồng Quân cùng nhiều phát ngôn cộp mác "ngựa hoang", Tuấn Hưng đã có trong danh sách "Don Juan’ của làng giải trí Việt. Sau khi bay mỏi cánh trong tình trường qua các mối tình với các bóng hồng trong làng giải trí như ca sỹ Thanh Thảo, diễn viên Thân Thúy Hà, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Ngân Khánh, ca sỹ Minh Hằng thì nam ca sỹ "nắm lấy tay anh" đã quyết định dừng chân bên cô nàng hotgirl xinh đẹp của đất Hà Thành - Thu Hương, thường gọi là Hương baby.

 

"Đằng sau người đàn ông đẹp ... Là 1 người đàn bà ... Đẹp hơn."

 

Bị cộp mác"ngựa hoang" nhưng từ sau khi xây dựng hạnh phúc gia đình với bà xã Thu Hương, Tuấn Hưng lại cho mọi người thấy một con người khác của mình. Giọng ca "tình yêu ling linh" yêu chiều chăm sóc bà xã hết mực, cùng nhau đối đáp với dư luận để gìn giữ hạnh phúc gia đình. "Con ngựa hoang" ngày nào dường như đã bị "kìm cương, thuần phục" hơn lúc nào hết từ sau khi con trai Su Hào ra đời. Anh chăm sóc con từ miếng ăn, giấc ngủ, quần áo đồ dùng....bất cứ thứ gì liên quan đến quý tử đều có bàn tay của Tuấn Hưng ở đó.

 

Nhìn những hình ảnh này đủ cho thấy hình ảnh Tuấn Hưng đã thay đổi thế nào

 

Huy Khánh

 

Từng hãnh diện khi được ưu ái cho danh xưng "Đệ nhất quý ông đào hoa", Huy Khánh cũng góp mặt vào danh sách những chàng "Don Juan" của làng giải trí Việt khi sở hữu danh sách "tình trường" dài với nhiều tên tuổi là kiều nữ của giới showbiz như Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến và mối tình vượt thời gian với vợ cũ hơn 9 tuổi Hoàng Anh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Hoàng Anh đã tan vỡ và hai người chia tay với biết bao rắc rối, ồn ào điều tiếng, tranh cãi nặng nề với nhau. Trong bức xúc và buồn, vợ cũ Huy Khánh - Hoàng Anh đã không ngần ngại phơi bày tất cả thói quen trăng hoa của chàng “Don Juan” khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng.
 

Sau sóng gió tình cảm với vợ cũ Hoàng Anh, năm 2012 Huy Khánh đã tìm được hạnh phúc mới bên tình yêu mới của mình - nữ diễn viên người mẫu Mạc Anh Thư. Với ngoại hình xinh đẹp, tinh cách hiền dịu nhẹ nhàng nhiều người đã lo ngại cho cuộc hôn nhân "không đám cưới" của Mạc Anh Thư với Huy Khánh. Tuy nhiên, tất cả đã dần có câu trả lời khi chứng kiến hạnh phúc êm ấm của gia đình Khánh Thư. Đặc biệt, tổ ấm nhỏ ngày càng tràn ngập tiếng cười hơn khi có bé Cát ra đời. Không chỉ là người chồng yêu thương vợ, Huy Khánh còn là ông bố tuyệt vời khi chăm sóc con gái. Qua chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng đủ cho thấy Huy Khánh đã thay đổi ra sao từ khi xây dựng hạnh phúc với Mạc Anh Thư.

 

Hình ảnh người chồng, người cha của huy Khánh ở hiện tại

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Huy Khánh Mạc Hồng Quân Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao