Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính 'Người Ấy Là Ai': Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang

Thanh Khoa hưởng cái kết viên mãn, Tường Linh may mắn vào phút chót còn Hương Giang lại "xui toàn tập".

Hương Giang từ chối Khánh Ngô, chọn nhầm "hoa có chủ"

Hương Giang được biết đến là cố vấn cố định các mùa Người ấy là ai, ghi điểm với lối ứng xử tinh tế, thông minh, duyên dáng. Bỗng một ngày đẹp trời, cố vấn xinh đẹp bất ngờ ngồi vào ghế nữ chính, khiến dàn cố vấn khách mời không khỏi kinh ngạc. 

Trong tập đặc biệt của mùa 1, nữ chính Hương Giang phải đối diện với nhiều tình huống trái ngang. Ở phần trao hoa kết đôi, hoa hậu từ chối Khánh Ngô - người quen trước đó, để "gửi phận" cho Huy Trần - CEO Việt kiều.

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-13 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-2
3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-3
Hương Giang từ chối Khánh Ngô, trao hoa cho mỹ nam Việt kiều.

Ở phần lộ diện, Khánh Ngô xuất hiện với màu xanh độc thân. Chàng trai này từng có mối quan hệ xã giao với Hương Giang, thậm chí đã có lần nấu ăn cho hoa hậu chuyển giới, nhưng không ai ngờ lại thầm yêu tới 1 năm. 

Khánh Ngô khiến sân khấu như bùng nổ khi quỳ gối cầu hôn Hương Giang. Tình cảm của chàng trai không được nữ chính lựa chọn khiến nhiều người rớm lệ. Cảm nhận được sự chân thành, Hương Giang cho rằng trong quá khứ, cô và Khánh Ngô có thể đã bỏ lỡ một điều gì đó.

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-4

Clip: Khánh Ngô cầu hôn Hương Giang.

Từ chối Khánh Ngô, Hương Giang không thể tìm được cái kết đẹp khi Huy Trần lộ diện "đã có chủ". Lúc này anh được biết đến là bạn trai của hotgirl Thảo Nhi Lê. 

Song ở thời điểm hiện tại, Hương Giang - Huy Trần đang bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm. Mới đây, cả hai ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc, có những cử chỉ thân thiết. Trước tin đồn hẹn hò sau hơn 1 năm phát sóng Người ấy là ai, cả hai nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng. 

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-5
Từng lỡ duyên Huy Trần tại "Người ấy là ai", hiện tại họ đang bị đồn đoán hẹn hò.

Tường Linh gặp may phút chót

Tường Linh đến với Người ấy là ai mùa 2, mang theo câu chuyện tình buồn khi trở thành người thứ ba bất đắc dĩ. Hào hứng với hành trình tìm kiếm một nửa còn lại, song Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 sai lầm tới phút chót khi trao hoa cho chàng giám đốc Long Trần - "hoa có chủ". 

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-63 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-7
Tường Linh chọn nhầm "hoa có chủ" Long Trần.

Nhưng cũng khá may mắn cho Tường Linh, ở phút chót chương trình, chàng trai độc thân duy nhất trong top 3 - Tuấn Minh - đồng ý trở lại sân khấu kết đôi cùng cô. Mặc dù đây không phải sự lựa chọn của mỹ nhân, song cũng được coi là cái kết đẹp. 

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng không ủng hộ cách giải quyết này vì cho rằng phạm luật, đánh mất cái hay của chương trình. Bởi lẽ, nếu nữ chính các tập đều chọn sai, các chàng trai độc thân bị loại đều có cơ hội quay lại kết đôi thì sẽ toàn cho ra "happy ending". Chưa kể sự ưu ái sẽ nhất thời khiến các tập bị so sánh với nhau.

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-8
Tường Linh và sự lựa chọn thay thế - Tuấn Minh.

Thanh Khoa chọn liều chàng trai không hợp gu

Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 - Thanh Khoa - vừa trở thành nữ chính của Người ấy là ai mùa 3 tập 3. So với các hoa hậu từng tham gia chương trình này, Thanh Khoa may mắn hơn cả. 

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-93 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-103 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-11
Thanh Khoa trao hoa cho Tiến Anh, sinh năm 1998, là một giáo viên thể dục kiêm huấn luyện viên catwalk cho mẫu nhí tại Hà Nội.

Mặc dù chọn chính xác chàng trai độc thân, song nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối khi Thanh Khoa bỏ qua Michael Trương - CEO Việt kiều từng ly hôn, nhưng chính là gu bạn trai của cô. Ở Michael Trương toát lên vẻ điềm đạm, chân thành, ấm áp, khiến phụ nữ có cảm giác được che chở. 

Theo Thanh Khoa, một người đàn ông toát lên phong thái như Michael Trương thì rất dễ đã là "hoa có chủ". Cô muốn hướng tới một sự lựa chọn an toàn thay vì chấp nhận rủi ro cao, dù cuối cùng cũng có chút tiếc nuối. 

3 hoa hậu ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai: Hương Giang hot đỉnh điểm nhưng kết cục lại quá trái ngang-12
Michael Trương - Việt kiều Canada bị Thanh Khoa bỏ lỡ.

Lee
Theo Vietnamnet


Thanh Khoa người ấy là ai Tường Linh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020