3 lý do khiến các trainees Kpop 'chào thua chạy mất dép' khỏi lò đào tạo

Sự thật idol được gói gọn bằng hai chữ "gánh nặng" từ thời còn đang training cho đến khi được debut.

Trở thành Idol là điều chưa bao giờ dễ dàng, bởi các trainee thường bỏ cuộc vì không thể chịu được “nhiệt” ngay từ khi còn là thực tập sinh. Dưới đây là những lý do “to đùng” khiến nhiều người trẻ sớm từ bỏ ước mơ Idol.

Bị tước quyền tự do

Các trainees luôn phải đối mặt với cuộc sống tập luyện khắc nghiệt, căng thẳng và đương nhiên là bị hạn chế mọi quyền tự do về ăn uống, gặp gỡ bạn bè hay gia đình.

“Công ty cực kỳ chặt chẽ về vấn đề cân nặng, nếu hôm nay cân nặng của mình không nhẹ hơn so với hôm trước thì mình sẽ không được về nhà” – một cựu trainee chia sẻ.

3 lý do khiến các trainees Kpop chào thua chạy mất dép khỏi lò đào tạo-1

Các cựu thực tập sinh cũng chia sẻ rằng do họ phải vừa đến trường, vừa tham gia luyện tập tại công ty cùng lúc nên họ gần như kiệt sức vì mệt mỏi.

“Tụi  mình phải luyện tập xuyên đêm từ 11 giờ tối  cho đến 6 giờ sáng hôm sau, do vậy mà bản thân mình từng thường xuyên ngủ gật ở trường”.

3 lý do khiến các trainees Kpop chào thua chạy mất dép khỏi lò đào tạo-2

Đó cũng chính là lý do mà nhiều bạn trẻ sau khi rời khỏi công ty cảm thấy như được rời khỏi địa ngục: “Khi rời công ty, mình thực sự nghĩ rằng cuối cùng cũng được tự do rồi”.

3 lý do khiến các trainees Kpop chào thua chạy mất dép khỏi lò đào tạo-3

Không thể hòa hợp được với cuộc sống của một Idol

Cựu trainee SM Entertainment chia sẻ rằng quá trình trainning quá kinh khủng, và cô ấy dù rất cố gắng nhưng hoàn toàn không thể thích nghi với nó.

3 lý do khiến các trainees Kpop chào thua chạy mất dép khỏi lò đào tạo-4

Go Yujin, người từng được training tại 8D Creative và tham gia Produce 48 gần đây cũng thông báo quyết định từ bỏ ước mơ, bởi cuộc sống để trở thành Idol đã hoàn toàn nuốt chửng con người cô.

3 lý do khiến các trainees Kpop chào thua chạy mất dép khỏi lò đào tạo-5

“Tôi đã luyện tập trong khoảng thời gian dài đằng đẵng và nỗ lực hết sức vì nó, tuy nhiên tôi nhận ra rằng ước mơ này đang dần giết chết tôi, mỗi ngày với tôi đều trở nên quá khó khăn để có thể vượt qua. Do đó tôi quyết định mình cần dừng lại tại đây”.

Công ty ngược đãi

3 lý do khiến các trainees Kpop chào thua chạy mất dép khỏi lò đào tạo-6

Moon Sua từng là trainee dưới trướng YG Entertainment trong suốt 10 năm nhưng chưa một lần công ty có ý định sẽ cho cô ấy debut. Cuối cùng Moon Sua đã quyết định rời khỏi YG và đầu quân cho MYSTIC Story.

Người hâm mộ tin rằng lý do cho sự ra đi này là bởi Moon Sua không thể tiếp tục chờ đợi trong vộ vọng thêm nữa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-thuc-tap-sinh-idol-kpop-thuong-chay-mat-dang-khoi-lo-dao-tao-n-235867.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất