Đặt lên bàn cân 3 mỹ nam trong phim hot trên sóng giờ vàng

Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam là 3 mỹ nam tham gia trong "Hướng Dương Ngược Nắng" và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Hồng Đăng được biết đến là "soái ca" nhờ vẻ ngoài điển trai, chung tình trên phim. Tuy nhiên vai diễn Kiên trong Hướng Dương Ngược Nắng hoàn toàn mới mẻ so với những vai diễn trước đây của anh. Trong phim, nam diễn viên vào vai người yêu của tiểu thư nhà giàu Cao Minh Châu và cũng là người trợ lý đắc lực của công ty gia đình cô. Tuy nhiên, anh luôn mang mặc cảm mình như là kẻ ăn bám của Cao Gia, thực dụng nên mới yêu Minh Châu. Anh luôn gặp phải nhiều hiểu lầm và rồi phải chia tay cùng những hận thù với Cao Gia.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi vàng khi kết hợp cùng nhau. Nhưng với Hướng dương ngược nắng, tình yêu của họ lại là vở kịch của hận thù với những màn tranh đấu vô cùng gay cấn.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của mọi người khi xem phim anh đóng với diễn xuất tự nhiên chân thật. Ở ngoài đời, Hồng Đăng có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh vợ và các con.

2sao.vn | Photobook

Trong phim Hướng dương ngược nắng, Việt Anh vào vai Hoàng - giám đốc một công ty dược phẩm ở tỉnh lẻ. Vừa tiếp quản công ty, anh đã nhận ra sự thú vị ở Minh (Thu Trang) - một cô dược sĩ xinh đẹp, cá tính, có tài và làm việc rất trách nhiệm. Anh ra sức theo đuổi nhưng luôn bị cô cự tuyệt hoặc "chơi khăm". Với vai Hoàng, Việt Anh gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài mũm mĩm, đồng bóng cùng trang phục nhiều màu sắc.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người nhận xét, anh hoàn toàn lột xác, khác hẳn hình ảnh trong những phim chính luận hoặc điều tra gần đây như Mê cung, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu...Để có tạo hình phù hợp cho sự thay đổi này, anh phải giảm 6 kg trong thời gian ngắn.

2sao.vn | Photobook

Vì giảm cân nên gương mặt có phần hốc hác, lại thêm những hình ảnh có góc chụp không đẹp nên Việt Anh thường xuyên bị bàn tán về ngoại hình cùng gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, sau khi ly hôn, anh đang vui vẻ với cuộc sống độc thân dù có nhiều tin đồn đang yêu "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

2sao.vn | Photobook

Trong Hướng dương ngược nắng, Doãn Quốc Đam vào vai Phúc là anh hàng xóm luôn che chở, giúp đỡ chị em Minh từ khi còn nhỏ. Phúc ít học nhưng sống trượng nghĩa, tình cảm, biết trước biết sau.

2sao.vn | Photobook

Ở những tập đầu phim, nhân vật của Doãn Quốc Đam không gây nhiều ấn tượng với khán giả những ở những tập mới đây, hình ảnh hậu trường phim được tiết lộ nhiều hơn khiến nhiều người tò mò về vai diễn của nam diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Tham gia khá nhiều phim và ở mỗi phim Doãn Quốc Đam xuất hiện đều để lại dấu ấn riêng với khán giả. Có những vai bệnh hoạn nhưng cũng có những vai đầy thương cảm và Doãn Quốc Đam đều "cân" được tất cả để hoàn thành vai diễn của mình.

2sao.vn | Photobook

Doãn Quốc Đam Việt Anh Hồng Đăng