3 năm đi nước ngoài, về nước, thanh niên choáng váng khi biết bị 'cắm sừng'

"Tuy nhiên, mấy hôm về nước mà hẹn người yêu mãi không gặp được, mình đã lăn tăn, không rõ cô ấy làm gì mà bận đến thế", chàng trai chia sẻ.

Xa mặt cách lòng có lẽ là nỗi đau mà bất cứ người yêu xa nào cũng sợ hãi. Bước vào một mối quan hệ, họ mong mỏi nhận được cái kết hạnh phúc bên người mình yêu. Nếu như điều đó còn không thể xảy đến thì rõ ràng nó là một niềm đau mà bất cứ ai cũng cảm thấy khó có thể chấp nhận.

Những cô gái “lừa tình” nhưng vẫn có tính “đào mỏ” thì chẳng xứng đáng với tình yêu của bất cứ ai. Mới đây, một chàng trai đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện “bị cắm sừng” như sau:

“Chuyện xảy đến cũng không phải là mới nhưng mỗi lúc nghĩ lại mình vẫn thấy cáu kỉnh hết sức, tiếc cho 3 năm cần cù, 3 năm thương nhớ và nhận về cái kết rất đắng cay.

Mình và người yêu yêu nhau được hơn 2 năm, từ khi còn là sinh viên. Sau này ra trường, mình tiếp tục đi học thêm tại Anh. Lúc đó cả hai đứa đều nghĩ rằng đi học cho có tương lai, sau này kiếm công việc ổn thỏa hơn, lo cho tổ ấm nhỏ. Gia đình mình cũng có điều kiện nên việc cho con đi học là điều bình thường.

Về gia đình cô ấy thì có phần ‘éo le’ hơn. Cô ấy và em trai sống cùng với bà. Em trai mới chỉ học lớp 5 thôi, bố mẹ đi làm ăn tận miền Nam có khi 2-3 năm mới về một lần. Cũng vì lẽ đó mà mình còn chưa được gặp mặt bố mẹ cô ấy dù hai đứa xác định lâu dài với nhau. Sau này mình đi học thì việc gặp mặt lại càng xa vời hơn nữa.

3 năm đi nước ngoài, về nước, thanh niên choáng váng khi biết bị cắm sừng-1

Khi sang Anh, mình cũng rất chăm chỉ vừa học vừa làm. Tiền làm được mình mua quà cho mọi người, mua cho người yêu là nhiều nhất. Không chỉ thế, bà và em trai của cô ấy mình cũng rất quan tâm.

Dù yêu xa nhưng ngày ngày hai đứa vẫn nhắn tin gọi điện, rảnh rỗi lại facetime nên mình rất tin tưởng cô ấy. Nhiều khi bạn bè đùa bảo yêu xa như thế có ngày mất người yêu mà mình đâu có tin. Mình tin tưởng tuyệt đối rằng sau này về nước đi làm hai đứa sẽ kết hôn.

Vì tin nên từ mỹ phẩm, đồ trang điểm, giày dép túi xách thậm chí đến cả điện thoại mình cũng mua rồi gửi về cho cô ấy. Vậy mà mình lại nhận về sự dối trá đến tận cùng.

Giữa năm ngoái, mình có về nước và đến nhà cô ấy chơi. Hồi đó cô ấy bảo rằng bận nên không đón được ở sân bay mình cũng không nghĩ gì. Tuy nhiên, mấy hôm về nước mà hẹn người yêu mãi không gặp được, mình đã lăn tăn, không rõ cô ấy làm gì mà bận đến thế.

Mình hẹn đến nhà chơi, cô ấy đồng ý. mình có chuẩn bị quà cáp đầy đủ. Bố mẹ người yêu không có nhà, chỉ có cô ấy và em trai. Ngồi chơi một lúc, cô ấy chạy sang nhà hàng xóm có chút việc và bảo mình ngồi chơi.

Cậu em trai láu cá bắt đầu hỏi han mình mấy câu tếu táo. Mình cũng rút ví, cho nó tờ tiền 5 Bảng làm kỷ niệm. Hai anh em nói chuyện vui vẻ lắm. Sau đó nó bảo một câu mà đến giờ nghĩ lại mình vẫn uất:

‘Đám cưới chị em anh có đến không. Hôm đó anh cũng mừng bằng tiền nước ngoài à?’.

Mình cảm thấy lạ hỏi lại chị nào cưới, nó bảo chị A. đấy. A. là bạn gái mình, sao cô ấy cưới mà mình không biết.

Nó thấy mình ngớ người ra thì hỏi rằng mình chưa được mời à, chị A. cưới anh T. vào tháng sau. Nó còn khoe được mua hẳn bộ vest mới để đám cưới nữa.

Mình nghe mà bắt đầu thấy vấn đề nổi lên rồi. Mình hỏi tiếp thì thằng bé cũng thật thà khai. Có lẽ nó chẳng biết mình là người yêu chị nó.

Hóa ra, bố mẹ người yêu về đợt này để tổ chức đám cưới cho cô ấy và một anh T. nào đó rất hay đến nhà, đi ô tô và sống trên huyện. Như thế này bảo sao, nhưng cái chính là tại sao cô ấy không nói gì, vẫn đều đặn nhận quà.

3 năm đi nước ngoài, về nước, thanh niên choáng váng khi biết bị cắm sừng-2
Ảnh minh họa

Một lúc sau cô ấy về, mình mặt mày nghiêm trọng hỏi luôn chuyện cưới xin. Cô ấy ấp úng không nói nên lời sau đó khai rằng vì 2 năm xa mình, bố mẹ giục cưới nên mới quyết định lấy người khác. Cô ấy vẫn có tình cảm dành cho mình. Mình biết làm thế nào nữa, cười khẩy rồi ra về, chẳng nhẽ đòi lại quà hay chửi bới ngay trong nhà người ta. Tuy nhiên vì uất nên mình cũng nói lại một câu khá đau:

‘Sau này em có ‘cắm sừng’ chồng mình thì báo sớm cho người ta một tiếng. Im ỉm rồi xưng chồng chồng vợ vợ với đến 2 người em không thấy lợm giọng à?’.

Nói xong mình về luôn. Hơn một năm rồi mà nghĩ lại vẫn uất, tình yêu đôi khi nó đau đớn đến như thế đấy”.

Anh chàng trong câu chuyện này đã gặp phải một cô gái không xứng đáng với tình yêu của mình. Cuối cùng, anh đã mất đi tình yêu mà mình cố công vun đắp. Thế nhưng nhiều người cũng cho rằng đó là một may mắn cho anh khi bỏ được cô gái không có sự chung thủy trong tình yêu.

Hi vọng rằng anh sẽ tìm được một cô gái khác thật lòng với tình cảm của mình và sớm quên đi sự phản bội đã từng phải nhận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/deu-dan-3-nam-mua-qua-tu-nuoc-ngoai-cho-nguoi-yeu-den-khi-ve-nuoc-thanh-nien-choang-vang-khi-biet-bi-cam-sung-danh-tinh-ke-tiet-lo-con-bat-ngo-hon-162212302121029085.htm

phản bội người yêu cắm sừng

Tin tức mới nhất