3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi

Bà xã Văn Đức, Duy Mạnh và Mạc Hồng Quân đều đang có tin vui.

Năm 2020, không chỉ nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt đang có tin vui mà một vài chàng cầu thủ bóng đá nổi tiếng cùng bà xã cũng lựa chọn "gia tăng dân số". Hiện tại, có 3 nàng WAGs Việt đang mang bầu là Quỳnh Anh (bà xã Duy Mạnh), Nhật Linh (bà xã Phan Văn Đức) và Kỳ Hân (bà xã Mạc Hồng Quân). 

Cả 3 hiện đang vui vẻ tận hưởng thai kỳ và sự chăm sóc chu đáo của chồng. Tuy nhiên, có vẻ như chỉ có Nhật Linh còn duy trì được phong độ nhan sắc còn hai nàng còn lại đều đang có những thay đổi không ngờ. 

Quỳnh Anh mũm mĩm, tăng cân thấy rõ khi mang bầu 4 tháng 

Đầu tháng 5 vừa qua, vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh chính thức xác nhận thông tin đang có tin vui, sắp đón con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn. 

Được biết, hiện tại Quỳnh Anh đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ và ngoại hình của cô đã thay đổi đáng kể. Cách đây không lâu, cô nàng từng than vì mình bị béo lên đến nỗi nhẫn cưới đeo không vừa tay nữa.

3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi-1
Bức ảnh mới nhất cho thấy Quỳnh Anh đã tăng cân khá nhiều khi mang thai.

Và mới đây nhất là trong bức ảnh gia đình mà Quỳnh Anh khoe trên Facebook cá nhân tối 19/6, có thể thấy cô nàng đã lên cân thấy rõ trong thời gian mang bầu. Bụng Quỳnh Anh cũng đã nhô ra khá lớn. Cô diện chiếc váy hồng rộng rãi, nở nụ cười tươi tắn mừng sinh nhật mẹ ruột.

Dù vậy khi xem ảnh, "công chúa béo" của Duy Mạnh cất lời than thở cùng với biểu cảm mặt nhăn nhó vì sự thay đổi vóc dáng khi mang thai: "To gấp đôi mọi người".

Dù vậy, gương mặt tươi tắn, xinh xắn cùng làn da trắng hồng và thần thại vui vẻ, rạng rỡ vẫn giúp Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi-2
Gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn của cô vẫn được nhiều người khen ngợi.

Kỳ Hân mang bầu lần 2, tự nhận "xấu như chưa từng được xấu"

Sau 4 năm kết hôn thì mới đây Mạc Hồng Quân đã báo tin vui bà xã Kỳ Hân đang mang bầu lần 2. Được biết, hiện cô đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. 

3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi-3
Kỳ Hân đang mang bầu bé thứ 2 với Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất, Kỳ Hân cũng đã đăng tải bức ảnh đầu tiên lộ rõ bụng bầu trên trang cá nhân. Có thể thấy vòng 2 của chân dài này đã khá lớn. Cô cũng chỉ để lộ một phần mặt nhưng dễ nhận ra bà bầu này đang gặp vấn đề về mụn khi mang thai. 

Bản thân Kỳ Hân cũng tự nhận: "Xấu như chưa từng được xấu, mặt mụn không". Nhưng cô nhanh chóng được hội mẹ bầu và bạn bè vào động viên rằng đây chỉ là thay đổi thông thường, sẽ lấy lại phong độ hậu sinh nở.

3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi-4
Có vẻ như Kỳ Hân không tự tin vào nhan sắc của mình trong khi mang bầu.

Được biết giai đoạn mới mang thai, Kỳ Hân nghén khá nặng nhưng đến nay sức khỏe đã ổn định hơn. Đầu tháng 6 vừa qua, cựu người mẫu bay sang Cộng hòa Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc và dành thời gian gần gũi bé Tỏi. Cô dự định ở lại cho đến lúc sinh nở còn ông xã cô vẫn duy trì việc tập luyện, thi đấu tại Việt Nam.

Nhật Linh bầu 7 tháng vẫn "xinh như mộng", được dân mạng khen hết lời 

Cuối tháng 1/2020, cầu thủ Phan Văn Đức và bà xã Nhật Linh chính thức về chung một nhà. Niềm vui nối tiếp niềm vui, ngay buổi tối ngày đám cưới, nàng "hot girl mầm non" cũng nhanh chóng báo tin đã mang thai em bé đầu lòng.

Hiện tại, bà xã Phan Văn Đức đang mang bầu hơn 7 tháng, bụng cô đã khá to. "Hotgirl mầm non" cũng thường xuyên khoe những bức ảnh bụng bầu lùm lùm và nhận được hàng loạt lời khen từ cư dân mạng. Có thể thấy bụng bầu của Nhật Linh đã khá lớn nhưng vẫn giữ được làn da trắng hồng, nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. 

3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi-5
Bà xã Phan Văn Đức đã mang bầu được hơn 7 tháng.

Hiện tại Nhật Linh đang sống tại nhà mẹ đẻ ở Nghệ An để tiện dưỡng thai và gần nơi tập luyện của chồng. Cô tiết lộ mỗi ngày đều cố gắng dậy sớm, đi chợ và tự tay nấu ăn, đọc sách, nghe nhạc và tìm hiểu kiến thức để chuẩn bị đón con chào đời. 

3 nàng WAGs Việt đang vác bụng bầu: Người xấu như chưa từng được xấu, người to lên gấp đôi-6
Cô luôn nhận được hàng loạt lời khen cho nhan sắc rạng rỡ, xinh xắn khi mang thai.

3 tháng đầu mang thai, Nhật Linh bị ốm nghén khá nặng và sụt gần 10kg. May mắn thay, bước vào giai đoạn 2 của thai kỳ, cùng với sự chăm sóc, yêu chiều của Phan Văn Đức và gia đình nên sức khỏe của mẹ bầu trẻ đã ổn định, thần sắc cũng tươi tắn hơn nhiều. 

Đến nay, vợ chồng cô cũng đã bắt tay vào mua sắm đồ chuẩn bị đón công chúa đầu lòng chào đời. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-nang-wags-viet-dang-vac-bung-bau-nguoi-xau-nhu-chua-tung-duoc-xau-nguoi-to-len-gap-doi-d240676.html

Phan Văn Đức Kỳ Hân mang thai Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao