3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập 'quỹ đen'

Tuyền Mập, Minh Thảo và Thạch Thảo là những diễn viên gây ấn tượng với khán giả vì ngoại hình nặng trăm ký.

Tuyền Mập ồn ào vì phát ngôn coi thường khán giả

Những ngày gần đây Tuyền Mập trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó Trong một talkshow, Tuyền Mập cùng 3 MC khác là Đại Ngọc Trâm, Triệu Ái Vy và Hana Giang Anh đã cùng nhau nói về chủ đề "Mặc đồ bộ ra đường".

Họ cho rằng "cảm thấy sợ" hình ảnh những người mặc đồ bộ. "Sợ nhất là hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải bèo bèo. Thậm chí lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường".

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-1

Có người đã vào trang cá nhân nhắc nhở Tuyền Mập như sau: "Không có khán giả thử hỏi nghệ sĩ có chết đói không?". Đọc được bình luận này, nữ diễn viên thẳng thừng đáp trả: "Không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói đâu! Vì không làm nghề này sẽ mưu sinh bằng nghề khác. Khán giả là ân nhân của nghiệp diễn xuất, mang ơn khán giả. Nhưng không phải muốn nói gì nói".

Trước ý kiến này, Tuyền Mập trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Sau vài ngày im lặng, nữ diễn viên cũng chính thức lên tiếng xin lỗi, cho rằng việc video được cắt ghép đã khiến nhiều người hiểu lầm ý kiến của cô. Tuy vậy, câu trả lời của nữ diễn viên không nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng thậm chí còn bị kêu gọi tẩy chay.

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-2

Trước khi vướng vào ồn ào, Tuyền Mập là một nữ diễn viên được khán giả yêu thích qua một số vai diễn nổi tiếng trong Tháng Năm Rực Rỡ, Độc Thân Tuổi 30, Gái Ế Kén Chồng, Hương Ga... Tuyền Mập tên thật là Nguyễn Minh Tuyền, sinh năm 1984 tại TP.HCM. Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã sở hữu ngoại hình mũm mĩm, chính vì điều này mà cô đã từng rất tự ti khi đứng trước nhiều người.

Sau khi học hết phổ thông, Tuyền Mập thi đỗ trường Đại học sân khấu Điện Ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ quá trình học tập tại ngôi trường này, ngày càng phát hiện ra năng khiếu của bản thân, Tuyền Mập ngày càng phá bỏ sự tự ti của bản thân.

Với ngoại hình mũm mĩm, Tuyền Mập đã trở thành một diễn viên có hình ảnh lạ cho điện ảnh Việt. Cũng nhờ đó, nữ diễn viên được các đạo diễn tin tưởng, giao cho những vai diễn có chiều sâu nhất định trong các tác phẩm.

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-3

Tuyền Mập đã kết hôn tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa một lần sống chung nhà. Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ tiết lộ vì cả hai đều có công việc riêng nên không thể sống chung. Trong khi cô có công việc ổn định ở TP.HCM còn chồng thì bận rộn với cửa hàng ở Đồng Tháp. Hiện tại sau 5 năm trở thành vợ chồng, cặp đôi đã có với nhau một cô con gái nhỏ đáng yêu.

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-43 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-5

Thạch Thảo lén chồng lập "quỹ đen" để tham gia gameshow cùng trai trẻ

Thạch Thảo hay còn có tên đáng yêu khác là "Cô nàng trăm ký". Cô từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn qua các bộ phim Đường chân trời, Vợ của chồng tôi, Ngôi nhà tình yêu, Gia đình là trên hết... Thời gian gần đây, cô được chú ý khi tham gia chương trình Cặp đôi hài hước mùa thứ ba.

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-6

Thi cùng bạn diễn trẻ tuổi, đẹp trai là Samuel An Huỳnh tuy nhiên Thạch Thảo cho biết, chồng cô không hề ghen: "Tôi đẹp nhưng số cân nặng của tôi tăng theo thời gian. Chồng tôi biết thừa rằng Samuel sẽ không thích kiểu người như tôi, vì thế anh ấy không hề ghen khi thấy tôi cặp cùng Samuel. Anh ấy rất ủng hộ tôi đến với cuộc thi này".

Tuy được chồng hết mực ủng hộ, tuy nhiên, Thạch Thảo cũng cho biết, cô phải giấu chồng lập "quỹ đen" để tham gia cuộc thi: "Tôi chuẩn bị tiền bạc và tinh thần để có thể có những tiết mục chỉn chu và nghiêm túc nhất. Số tiền tôi đầu tư cho các phần thi đã hơn 40 triệu. Đây là tiền tôi để dành riêng chứ nếu chồng biết tôi rút tiền trong nhà đi thi thì chắc đã trả nhẫn cưới lâu rồi".

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-7
Thạch Thảo và bạn diễn Samuel An Huỳnh 

Nói về cuộc sống vợ chồng với người kém mình gần 30kg, Thạch Thảo cho biết, cô hoàn toàn hài lòng vì được chồng cưng chiều, đặc biệt, gia đình chồng luôn quan tâm, hỏi thăm và rất yêu quý cô. 

Chia sẻ về việc vợ chồng lấy nhau đã lâu mà chưa có con, Thạch Thảo cho biết, chồng cô rất hiểu và thông cảm nên không gây áp lực cho vợ chuyện con cái: "Anh ấy bảo rằng có con thì vui mà chưa có thì cũng không sao. Chưa có con thì nhiệm vụ của tôi là phải làm cho anh ấy vui lên. Vì thế, anh ấy không gây áp lực cho tôi chuyện con cái".

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-83 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-9

Minh Thảo giảm được 20 ký nhờ thi nhảy

Minh Thảo được đông đảo công chúng đón nhận qua các vai diễn hồn nhiên, tươi vui trên sóng truyền hình đặc biệt là vai diễn Lan Chi trong bộ phim điện ảnh ăn khách Tháng Năm Rực Rỡ. Cô nàng còn từng là thí sinh cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2015 và cũng nhờ đó mà giảm được 20 ký.

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-10

Theo đó thời điểm bắt đầu tham gia cuộc thi, cô nặng 92,1 kg và được bắt cặp với vũ công Lâm Vinh Hải. Sau 10 tuần dự thi cô đã giảm được gần 20 kg. Cân nặng của cô lúc ra về là 73,2 kg. 

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-11
Minh Thảo thời điểm đầu nặng 92,1 kg và cao 1m67
3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-12
Cô được bắt cặp cùng Lâm Vinh Hải nhưng sau đó vì anh chấn thương nên vũ công Hiền Sến thế chỗ
3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-13
Minh Thảo lúc tuyển sinh 92,1 kg, tuần 6 còn 78,4 kg
3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-14
Minh Thảo dừng chân ở top 4, ngay trước đêm Chung kết

Đến hiện tại bên cạnh làm diễn viên Minh Thảo còn kinh doanh trang phục dành cho người có thân hình mũm mĩm như mình. Cô nàng cũng tự mình làm mẫu để mang đến hình ảnh chân thật nhất cho khách hàng.

3 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-153 nữ diễn viên nặng ký của phim Việt: người coi thường khán giả, người trốn chồng lập quỹ đen-16
Minh Thảo hiện tại đã thon gọn hơn trước đây

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nu-dien-vien-nang-ky-cua-phim-viet-n-231794.html

phim việt nam diễn viên

Tin tức mới nhất