3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp

Nổi tiếng vì xinh đẹp và sexy nhưng chỉ sau một sự cố hớ hênh trên sóng trực tiếp, những nữ streamer này đã bị cấm sóng ngay lập tức.

Những năm gần đây, nghề streamer nổi lên như một hiện tượng, trong đó một người sẽ vừa ngồi chơi điện tử, vừa nói chuyện trong lúc phát sóng trực tiếp. Trong số đó, rất nhiều nữ streamer đã trở nên nổi tiếng không chỉ nhờ khả năng chơi game tài giỏi hay cách nói chuyện thu hút mà còn nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thân hình sexy.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số nữ streamer đã quá lợi dụng thân hình của mình trong lúc phát trực tiếp để thu hút lượng người xem, không cẩn thận lại biến thành sự cố "lộ hàng", hớ hênh, gây phản cảm. Dưới đây là 3 nữ streamer nổi tiếng tại Trung Quốc nhưng lại bị cấm sóng chỉ vì sự cố hớ hênh trên sóng trực tiếp.

1. Lovely Lộ Lộ Tương

Lovely Lộ Lộ Tương tên thật là Vương Chiêu Lộ, sinh năm 1996 tại thành phố Hưng Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng, Lộ Lộ Tương bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu tự do, đồng thời tham gia vào một số vai diễn phụ.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-1

Không lâu sau đó, cô bắt đầu phát triển thành streamer và xuất hiện trên kênh Panda TV. Nhờ lợi thế ngoại hình xinh đẹp và sexy, Lộ Lộ Tương thu hút được lượng người xem và donate (quyên góp) tiền lớn. Cô nàng luôn biết cách thay đổi bản thân mỗi khi phát sóng trực tiếp, thường thay đổi cách trang điểm và ăn mặc, nhờ đó hấp dẫn người nhìn. Nhìn chung, phong cách của Lộ Lộ Tương là sexy và quyến rũ.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-2

Tuy nhiên vào tháng 3/2019, nữ streamer này đã gặp phải sự cố "lộ hàng" đáng xấu hổ. Theo đó, Lộ Lộ Tương mặc một bộ đồ màu đỏ trắng để cosplay cáo chín đuôi theo phong cách sexy. Tuy nhiên trong lúc đang mải mê tạo dáng, chiếc áo cúp ngực của Lộ Lộ Tương đã vô tình rơi xuống, khiến cô nàng gặp phải sự cố hớ hênh ngay trên sóng trực tiếp.

Lộ Lộ Tương khẳng định sự cố này chỉ là vô tình và cô cũng nhanh chóng chỉnh sửa trang phục của mình. Tuy nhiên, nữ streamer vẫn bị cấm sóng vì hành động này.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-3

Điều đáng nói là sau khi bị cấm sóng, dù không thể phát trực tiếp nữa nhưng Lộ Lộ Tương vẫn trở nên nổi tiếng. Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của cô tăng chóng mặt. Hiện tại, Lộ Lộ Tương vẫn đang tích cực hoạt động trên mạng xã hội Weibo và chờ ngày được phát stream lại.

2. Elise Đàm Hiểu Đồng

Đàm Hiểu Đồng hay còn được gọi với biệt danh là Elise, sinh năm 1996 tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, sau đó chuyển đến sinh sống và làm việc tại Hồng Kông. Cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Hồng Kông, được gia đình định hướng làm kinh doanh nhưng lại không có niềm đam mê.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-4

Đàm Hiểu Đồng bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu nhờ sở hữu ngoại hình "vạn người mê", từng giành giải nhất phần thi bikini vòng loại khu vực châu Á trong cuộc thi Hoa hậu. Với vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất gợi cảm, Đàm Hiểu Đồng cũng từng là đại diện phát ngôn của thương hiệu DJ Headphone tại Hong Kong, đại diện phát ngôn của thương hiệu đồ lót hàng đầu Hong Kong For Beauty.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-5

Sau khi nổi tiếng, Đàm Hiểu Đồng cũng dấn thân thêm vào nghề streamer. Tuy rằng có rất nhiều fan hâm mộ và thành công trong lĩnh vực stream nhưng Đàm Hiểu Đồng cũng nhận về nhiều lời chỉ trích về cách ăn mặc của mình mỗi khi phát sóng trực tiếp.

Cô nàng thường xuyên mặc những bộ cánh hở hang, đôi lúc khoe thân quá đà, khiến nhiều người nhức mắt, cho rằng không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chỉ cố tình câu view phản cảm.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-6

Năm 2016, Đàm Hiểu Đồng có một buổi phát trực tiếp chơi game trong bộ đồ chẳng khác gì váy ngủ, hoàn toàn không mặc đồ lót. Không rõ vô tình hay cố ý, trong lúc đang chơi game, Đàm Hiểu Đồng đã bị tuột dây áo, khiến toàn bộ vòng 1 bị lộ ra trước mắt hàng trăm nghìn người xem. Chính vì sự cố này, Đàm Hiểu Đồng đã bị công ty game cấm sóng vĩnh viễn.

3. Misa

Misa là một nữ streamer khác vướng phải sự cố "lộ hàng" trên sóng trực tiếp. Cô nàng 9X này là nữ streamer của kênh ASMR TV, trước đây từng là người mẫu quảng cáo tự do.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-7

Được biết, Misa không có khả năng chơi game quá điêu luyện, nhưng lại thu hút một lượng lớn người theo dõi và fan hâm mộ mỗi khi phát trực tiếp nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê và thân hình sexy, nóng bỏng. Trên mạng xã hội Weibo, Misa có hơn 618.000 lượt theo dõi và hơn 76.000 lượt theo dõi trên Twitter, một con số không hề nhỏ.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-83 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-9

Tuy nhiên vào tháng 4/2019, Misa đã từng bị cấm sóng do sự cố hớ hênh ngay trên sóng trực tiếp. Cụ thể, cô nàng mặc một bộ váy ngắn hở trên hở dưới, trong lúc mải mê nói chuyện, không may đã để lộ toàn bộ phần ngực. Trước đó, Misa cũng nhiều lần bị khán giả phàn nàn vì có những hành vi gợi dục, không đúng mực. Tuy nhiên, may mắn hơn các đồng nghiệp trên, cô nàng chỉ bị cấm sóng trong 2 tháng.

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người lộ cả vòng 1 khi đang phát trực tiếp-10

Hiện nay, Misa vẫn đang tiếp tục làm streamer trên kênh ASMR TV, tuy nhiên đã biết tiết chế hơn rất nhiều trong khoản ăn mặc. Vẫn là những bộ đồ quyến rũ nhưng không hở hang như trước, Misa nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-nu-streamer-bi-cam-song-vi-qua-sexy-co-nguoi-lo-ca-vong-mot-khi-dang-phat-truc-tiep-d5120201591021693.html

streamer Mạng xã hội

Tin tức mới nhất