3 pha 'đánh úp' của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!

Netizen cũng chỉ bất ngờ chút chút vậy thôi chứ vẫn chúc mừng các cặp đôi nhiệt tình nhé!

Sở hữu lượng người theo dõi không nhỏ và có sức ảnh hưởng nhất định, hội trai xinh gái đẹp trên MXH luôn nhận về những sự chú ý nhất định từ netizen, đặc biệt là trong tình yêu hôn nhân. Ai hẹn hò, ai chia tay, ai cưới xin, ai sinh đẻ,... đều được các thám tử mạng cập nhật liên tục.

Thế nhưng chuyện gì cũng có những ngoại lệ. Một số cặp đôi cực giỏi khoản qua mắt dân mạng, không chỉ giấu kín chuyện yêu đương hay mang bầu mà có cả trường hợp sinh con luôn rồi netizen mới biết như Decao mới đây. "Đánh úp" netizen quá rồi không?

Chiều 11/2 vừa qua, hội hóng hớt được phen nhốn nháo khi Decao khoe ảnh con trai đầu lòng dù chưa bao giờ khoe vợ. Được biết người ấy của Decao là Lâm Minh - chủ 1 local brand ở TP.HCM.

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-1

Rộ tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2020 nhưng đến cả khi đã có con, Decao và Lâm Minh chưa một lần công khai mối quan hệ lên MXH. Thay vào đó, netizen chỉ biết đến những hint hẹn hò mà cặp đôi tự tung ra như đi du lịch chung, đồ đôi,...

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-2

Tuy nhiên vào hồi cuối tháng 12/2021, các "Conan Internet" đã phát hiện ra những dấu hiệu cho thấy Lâm Minh đang mang thai như tăng hàng chục kg hay bị sưng chân. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cặp đôi không có bất cứ chia sẻ nào.

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-33 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-43 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-5

Đúng ngày mùng 3 Tết vừa qua, "bông hồng lai" Wilson Nhật Anh (hay còn gọi là Sunna, SN 2002) khiến dân mạng bất ngờ khi đột ngột thông báo đang mang bầu ở tuổi 20. Sở dĩ có sự ngơ ngác, ngỡ ngàng này là bởi nhìn Sunna trên mạng, ai cũng nghĩ cô nàng đúng chuẩn độc thân vui tính.

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-63 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-7

Thậm chí ở hiện tại, ngay cả khi đã công khai bụng bầu, gái đẹp vẫn chưa chia sẻ bất cứ thông tin về người ấy. Cô chỉ lên tiếng khẳng định đó không phải đại gia và mình cũng không phải "tiểu tam" trước những lời đồn ác ý.

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-8

Một trong những cặp đôi giật spotlight cõi mạng cuối năm 2021 - đầu năm 2022 chính là Salim và thiếu gia tập đoàn may mặc - Hải Long. Đôi vợ chồng son này đang đếm ngược chờ ngày đón em bé đầu lòng.

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-9

Trước đó Salim cũng khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ vòng 2 lùm lùm trong màn cầu hôn lãng mạn. Đầu tháng 10 chính thức công khai hẹn hò, đầu tháng 12 cầu hôn, giữa tháng 12 tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ, đầu tháng 1 xác nhận tin vui. Cặp đôi tốc độ thật sự!

3 pha đánh úp của trai xinh gái đẹp cõi mạng, đẻ luôn rồi mới biết!-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-pha-danh-up-cua-trai-xinh-gai-dep-coi-mang-dung-dung-khoe-anh-bau-dinh-diem-la-de-luon-roi-netizen-moi-biet-162221202091343013.htm

Decao giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất