3 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng

Sau bài đăng bênh vực Hoài Linh "đi vào lòng đất", Hứa Minh Đạt tiếp tục vướng thị phi vì một cô gái trẻ...

Mới đây, Hứa Minh Đạt trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng bênh vực cô gái đòi tiêu chuẩn bạn trai "trên trời".

Nguyên nhân xuất phát từ tiêu chí chọn bạn trai của nữ chính Đoan Minh (26 tuổi) trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý.

3 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-1
Cô gái gây tranh cãi khi đưa ra tiêu chí bạn trai.

Với cô gái trẻ, đẹp trai là tiêu chí lựa chọn hàng đầu, thứ hai là phải chu cấp tiền để cô mua sắm, đầu tư.

Công khai đã trải qua 12 mối tình, Đoan Minh cũng thẳng thắn chia sẻ tính cách của bản thân. Cô cho rằng dù biết nấu cơm nhưng sẽ không nấu cho bạn trai, "yêu là phải chiều" không thì đi ăn ngoài, ở riêng cùng chồng nếu cưới, phải ở chung với bố mẹ chồng sẽ "bye", kiếm bạn trai mới ngay và luôn.

Khi chương trình lên sóng, nữ chính bị chỉ trích dữ dội trên MXH. Nhiều người cho rằng nhan sắc cô gái tầm thường, chẳng phải siêu sao hay hoa hậu mà ra tiêu chí "quá đáng" đến vậy. Thậm chí, MC Cát Tường cũng "bó tay", nhắn nhủ đến nữ chính: "Em bớt bớt lại".

3 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-23 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-3
Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh.

Thế nhưng, Hứa Minh Đạt - MC của chương trình - lại có quan điểm trái ngược. Ông xã Lâm Vỹ Dạ cho rằng, nữ chính không có gì đáng trách, chẳng qua chỉ nói lên quan điểm cá nhân, những gì cô gái này nghĩ về tương lai.

Phát ngôn của Hứa Minh Đạt đã gây tranh cãi lớn, sự phản đối áp đảo ý kiến đồng tình.

Trước đó không lâu, ông xã Lâm Vỹ Dạ đã 2 lần vướng thị phi vì phát ngôn trên mạng.

Bị lên án vì lời chúc "mạng sống" vô duyên

Giữa tháng 5 vừa qua, Hứa Minh Đạt từng bị ăn chửi vì lời chúc "mạng sống" vô duyên. Ồn ào bắt nguồn từ đoạn clip cũ của nam diễn viên bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ".

Trong clip, Hứa Minh Đạt nói: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".


Lời chúc gây tranh cãi của Hứa Minh Đạt.

Mặc dù chúc mọi người không gặp phải những điều trên, nhưng việc anh mang những vấn đề nghiêm trọng vào lời chúc khiến nhiều người cho rằng kém duyên. Nhất là mạng sống con người không phải thứ mang ra để đùa.

Trước sự công kích, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng trần tình. Khẳng định không có ý trù ẻo, nam diễn viên cho biết clip trên TikTok được quay theo trend giải trí "đáp trả drama" vào 3 tháng trước. Ông xã Lâm Vỹ Dạ mong mọi người đừng nghĩ xa.

3 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-43 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-5
Hứa Minh Đạt trần tình về lời chúc kém duyên.

Pha bênh vực Hoài Linh "đi vào lòng đất"

Ít ngày sau (28/5), Hứa Minh Đạt tiếp tục vướng thị phi khi lên tiếng bênh vực Hoài Linh. Vốn thân thiết nên khi đàn anh vướng lùm xùm từ thiện, ông xã Lâm Vỹ Dạ có động thái che chở.

Cụ thể, Hứa Minh Đạt sưu tầm một câu chuyện nói về việc cho đi, giúp đỡ người khác, nhưng sau tất cả sự cho đi của người ấy lại được xem là bổn phận.

3 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-63 phát ngôn chấn động showbiz của Hứa Minh Đạt chỉ trong 1 tháng-7

Status của Hứa Minh Đạt vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Rất nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách nêu quan điểm bênh vực Hoài Linh của ông xã Lâm Vỹ Dạ.

Thậm chí họ còn gọi đây là pha bênh vực... "đi vào lòng đất" vì tính chất sự việc không hề giống nhau.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-minh-dat-1-thang-phat-ngon-soc-3-lan-gach-da-du-xay-biet-thu-n-266808.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất