3 phim truyền hình Trung Quốc đình đám được khán giả 'hóng' phần tiếp theo

'Sở Kiều truyện', 'Cẩm y chi hạ', 'Khánh dư niên' khiến khán giả chưa thỏa mãn với cái kết và mong muốn có phần hai.

Sở Kiều truyện

Năm 2017, phim cổ trang Sở Kiều truyện với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm đã thành công vang dội, trở thành hiện tượng trên internet lúc bấy giờ, rating tăng không ngừng. Bộ phim đã giúp Triệu Lệ Dĩnh và đặc biệt là Lâm Canh Tân trở thành diễn viên của năm, rất được yêu thích.

3 phim truyền hình Trung Quốc đình đám được khán giả hóng phần tiếp theo-1

Sở Kiều truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, xoay quanh nữ chính Sở Kiều đã chuyển mình từ nô lệ trở thành người nắm vận mệnh của các quốc gia. Khán giả bị cuốn theo hành trình trưởng thành của Sở Kiều cũng như âm mưu chiến tranh giữa các nước.

Tuy vậy, câu chuyện tình yêu giữa Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt lại không được khai thác nhiều khiến khán giả hụt hẫng. Đất diễn của nam chính Lâm Canh Tân cũng ít. Đến tập cuối, Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng không rõ sống chết. Đây là những lý do khiến khán giả mong đợi Sợ Kiều truyện làm tiếp phần hai để vẽ nên cái kết cho hậu nhất cho hai người.

Khánh dư niên

Cuối năm 2019, webdrama Khánh dư niên đã thay đổi định nghĩa phim chiếu mạng. Với dàn cast đông đảo, đình đám như Trương Nhược Quân, Tống Dật, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Lí Thấm, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến, Khánh dư niên được đầu tư bài bản, hoành tráng, đã mang đến một biên sử ký hào húng cho khán giả.

3 phim truyền hình Trung Quốc đình đám được khán giả hóng phần tiếp theo-2

Phim đi theo hành trình của nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), từ một thiếu niên vô tư đã bị cuốn vào cuộc chiến tranh đoạt quyền lực chốn kinh thành.

Khánh dư niên được kết thúc mở với cảnh Ngôn Băng Vân (Tiêu Chiến) tự tay đâm kiếm vào bụng Phạm Nhàn để thoát khỏi quân của Nhị hoàng tử. Cái kết mở của Khánh dư niên khiến khán giả nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo. Biên kịch của phim cũng khẳng định họ đang bắt tay vào sản xuất phần 2 với trọng tâm nhân vật được đẩy về phía Ngôn Băng Vân. Trong nguyên tác, Ngôn Băng Vân giữ một vai trò quan trọng với Phạm Nhàn.

Cẩm y chi hạ

Khi ra mắt hồi đầu năm 2020, Cẩm y chi hạ đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, giúp hai diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận trở nên nổi tiếng. Phim xoay quanh Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) của Lục Phiến Môn và Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) của Cẩm y vệ. Kim Hạ vô tình gây thù với Lục Dịch - một kẻ vốn lạnh lùng, tàn nhẫn. Sau đó, hai người cùng được giao điều tra một vụ án. Từ hiểu nhầm, căm ghét nhau, hai người hóa giải thù hận và nảy sinh tình cảm.

3 phim truyền hình Trung Quốc đình đám được khán giả hóng phần tiếp theo-3

Kết phim, Cẩm y chi hạ khép lại với mối tình đẹp giữa Lục Dịch và Viên Kim Hạ. Tuy nhiên cái kết này vẫn khiến khán giả chưa thỏa mãn. Họ muốn được thấy thêm quộc sống hôn nhân của Lục đại nhân sẽ thế nào khi một thời gian dài anh chối bỏ việc lập gia đình. Ngoài ra, những nhân vật phụ trong phim cũng chưa được kết rõ ràng khiến khán giả mong đợi Cẩm y chi hạ ra thêm một phần nữa để trả lời cho rõ.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-phim-truyen-hinh-trung-quoc-dinh-dam-duoc-khan-gia-hong-phan-tiep-theo-4223444.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất