3 phương pháp 'trùng tu' vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng

Phẫu thuật nâng ngực có chi phí cao và luôn tiềm tàng những rủi ro. Chính vì lẽ đó, bạn cần tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Rất nhiều người đã và đang nung nấu ý định trùng tu vòng 1 cho thêm phần nóng bỏng. Nhưng trước khi đi đến quyết định cuối cùng, các nàng đã biết hết về những phương pháp nâng ngực đang hot nhất hiện nay?

3 phương pháp trùng tu vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng-1

Nâng ngực đặt túi Nano chip bằng phương pháp nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ nhằm làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong thông qua thiết bị nội soi và cố định lại tại vết rạch mổ không để lại sẹo, giúp chị em có vòng một đầy đặn, quyến rũ, tự nhiên.

Đây là phương pháp phổ biến và an toàn nhất hiện nay về nâng ngực vì có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp khác. 

3 phương pháp trùng tu vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng-2

Phương pháp nâng ngực nội soi ngoài việc quan tâm đến đường mổ thì chất liệu độn cũng vô cùng quan trọng. Trong đó so với các dạng túi ngực trên thị trường hiện nay, Nano Chip được đánh giá cao nhất vì chất lượng và độ bền.

Túi ngực Nano chip có lớp Nano nhám siêu mềm, bên trong được làm đầy bởi một lượng gel với độ kết dính cao. Trong trường hợp xấu nhất túi ngực có thể vỡ thì cũng không bị rò rỉ ra ngoài mô ngực.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn đem đến sự tự nhiên nhờ dáng túi linh hoạt theo chuyển động cơ thể, không giống như các dòng túi trước đây, chỉ có một dáng cố định tròn hoặc giọt nước. 

3 phương pháp trùng tu vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng-3
Túi ngực Nano Chip là chất liệu độn hiện đại bậc nhất hiện nay. Túi ngực thông minh này còn sử dụng con chip chứa các thông số về ngày thực hiện, tên khách hàng, bác sĩ nâng ngực,…giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp thẩm mỹ làm đẹp này sẽ dùng lượng mỡ hút từ những vùng dư thừa mỡ trên cơ thể (như bụng, đùi, hông, eo...). Sau đó, bác sĩ sẽ đem chiết tách, lọc ly tâm để giữ lại phần tế bào mỡ nguyên chất rồi bơm vào ngực sao cho hai bên cân đối.

Ngoài ra nếu ngực quá nhỏ, không có độ nhô, bạn có thể nâng ngực bằng việc kết hợp mỡ tự thân và túi độn. Việc kết hợp này vừa đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ săn chắc, căng tròn, vừa giải quyết được vấn đề ngực vẫn còn độ mềm tự nhiên và không gây thô cứng. 

3 phương pháp trùng tu vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng-4

Nâng ngực sa trễ

Sau khi sinh nở, ngực của bạn sẽ bắt đầu có dấu hiệu chảy nhão nên khiến các chị em cảm thấy mất tự tin về vóc dáng của mình. Lúc này, phương pháp nâng ngực chảy xệ (hay còn gọi là nâng ngực sa trễ) sẽ là giải pháp tốt nhất.

Đây là phương pháp điều chỉnh thay đổi kích thước, đường viền và độ cao của vòng 1. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt bỏ phần da thừa để vòng ngực được thon gọn, căng tròn hơn và không còn bị chảy xệ. Từ đó, giúp chị em phụ nữ lấy lại “núi đôi” săn chắc, căng đầy, gọn gàng hơn như thời con gái.

Ngoài ra, những bạn muốn cải thiện số đo vòng 1 cũng thường kết hợp phương pháp này với việc độn túi.

Lưu ý quan trọng

Vậy trước và sau khi nâng ngực, chị em cần chú ý tới những vấn đề gì để quá trình phẫu thuật an toàn, hiệu quả, tránh để lại những rủi ro không đáng có?

Trước khi nâng ngực

3 phương pháp trùng tu vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng-5

- Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng ngực: Hãy quan tâm tới một số tiêu chí quan trọng trước khi có ý định đi phẫu thuật nâng ngực như tìm các bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại,; đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao;

- Túi nâng ngực phải có tem bảo hành, nguồn gốc và cấp phép sử dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trong đó, phải có chính sách bảo hành với các điều khoản rõ ràng kèm mức giá phù hợp với dịch vụ.

Sau khi nâng ngực

3 phương pháp trùng tu vòng 1 hot nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng-6

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày; không sử dụng các chất kích thích, các loại đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá...

- Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp dưới sự hướng dẫn của bác sĩ để quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn.

- Mặc áo ngực chuyên dụng theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Không thực hiện các hoạt động thể thao mạnh như chạy bộ, leo núi... ít nhất một tháng sau khi phẫu thuật để các túi ngực được ổn định.

- Theo dõi các biểu hiện của cơ thể sau khi nâng ngực và đến gặp bác sĩ nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-phuong-phap-phau-thuat-nang-nguc-hot-nhat-hien-nay-n-261784.html

nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất