3 tài tử thời 'mì ăn liền' cát-xê tính bằng vàng: Người làm chủ quán nhậu, kẻ xập xệ nhà thuê

Cuộc sống trái ngược của 3 tài tử điện ảnh nức tiếng thập niên 80 - 90 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thương Tín là tài tử nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên những năm 80 - 90. Là con "át chủ bài", ông đóng gần 200 bộ phim. Các vai diễn ấn tượng nhất phải kể đến thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng,….

2sao.vn | Photobook

Ở thời kỳ đỉnh cao, cát-xê mỗi phim Thương Tín tham gia là 1 chỉ vàng. Tuy nhiên, một đêm tài tử nổi tiếng tiêu xài đến vài ba cây vàng. Sự nghiệp của Thương Tin nhanh chóng xuống dốc vì đam mê "đỏ đen". Ở tuổi 65, ngôi sao màn bạc thuở nào hiện tại có cuộc sống khó khăn. Cuối tháng 2 vừa qua, thông tin tài tử phim Ván bài lật ngửa nhập viện vì đột quỵ khiến nhiều người xót xa.

2sao.vn | Photobook

Khi Thương Tín nằm viện, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi người hâm mộ giúp đỡ tài tử sinh năm 1956. Ở thời điểm khó khăn, có những ngày trong người ông chỉ còn chưa nổi 100 ngàn đồng.

2sao.vn | Photobook

Tổng số tiền quyên góp sau 3 đợt được Kim Chi công bố hơn 400 triệu đồng cho nghệ sĩ Thương Tín. Ngoài ra, bà xã của ông còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng từ mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về tài khoản cá nhân (được MC Phạm Anh giúp đỡ mở tài khoản, kêu gọi quyên góp ban đầu). Bên cạnh đó, tài tử 5X cũng được người quen tặng xe hơi để đi lại.

2sao.vn | Photobook

Sau khi bình phục, Thương Tín được Kim Chi và các nghệ sĩ giúp đỡ đưa về phòng trọ ở quận 12, Tp.HCM. Hình ảnh căn phòng thuê không có đồ vật gì đáng giá khiến nhiều người thương cảm, xót xa cho tài tử nổi tiếng thuở nào ở tuổi xế chiều.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy, nơi ở của Thương Tín nằm trong một dãy nhà trọ có điều kiện sơ sài, ẩm thấp, ánh sáng kém. Mọi đồ vật đều cũ kỹ, tạm bợ. Được biết, căn phòng thuê của tài tử 5X có giá 1.200.000 đồng/tháng.

2sao.vn | Photobook

Nói về cách sử dụng số tiền được quyên góp, Thương Tín cho biết, anh mở sổ tiết kiệm để dành cho con gái và mở cửa hàng tạp hóa nho nhỏ cho vợ buôn bán. Phần còn lại, anh sẽ xây căn nhà nhỏ để con có chỗ ở đàng hoàng. Còn chiếc xe được tặng, Thương Tín dự định sẽ tìm người cho thuê. Anh biết ơn trước tấm lòng của các anh em nghệ sĩ và khán giả đã giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn khó khăn.

2sao.vn | Photobook

Lý Hùng là ngôi sao màn bạc thập niên 90 nổi tiếng với dòng phim "mì ăn liền". Có gia tài hơn 90 bộ phim, Lý Hùng là diễn viên có mức cát xê cao kỷ lục với 30 triệu đồng cho một tập phim, tương đương hơn 60 cây vàng thời bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Với mức cát-xê "khủng" cộng với việc biết đầu tư kinh doanh bất động sản, Lý Hùng giờ đây có cuộc sống sung túc giàu có. Ở tuổi 52, tài tử phim Phạm Công - Cúc Hoa trông vẫn vô cùng phong độ, bảnh bao. Thỉnh thoảng, Lý Hùng mới tham gia một vài gameshow và xuất hiện trên sóng truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Lý Hùng sống tại căn biệt thự 3 tầng lầu ở quận Tân Bình, TP.HCM. Căn biệt thự nằm ở nơi khu dân cư yên tĩnh, an lành, thoáng mát với đầy đủ sân vườn cây cối, là nơi thư giãn của Lý Hùng sau thời gian đi phim, chạy show và dành cho các thú vui tao nhã nuôi chim, nuôi cá, trồng cây kiểng...

2sao.vn | Photobook

Tài tử 52 tuổi chụp ảnh kỉ niệm trước cổng căn biệt thự khang trang, đồ sộ.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy nội thất trong nhà được bài trí vô cùng ngăn nắp, gọn gàng. Không gian phòng khách của gia đình Lý Hùng thiết kế chủ đạo là tông màu trắng, toát lên sự sang trọng cho chủ nhân ngôi nhà.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi trung niên, Lý Hùng vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao. Nhờ đó, anh sở hữu body cường tráng, săn chắc dù đã bước sang tuổi 52.

2sao.vn | Photobook

Thú vui tao nhã nuôi chim, trồng cây của Lý Hùng ở căn biệt thự sang trọng.

2sao.vn | Photobook

Anh cũng sở hữu nhiều xe hơi đắt đỏ làm phương tiện đi lại.

2sao.vn | Photobook

Thời gian rảnh rỗi, tài tử sinh năm 1969 đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Lê Tuấn Anh là là một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng nhất của dòng phim "mỳ ăn liền" vào thập niên 1990 cùng với Lý Hùng, cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Trái ngược với hai người đồng nghiệp nổi tiếng, Lê Tuấn Anh thường được giao vai tay chơi "đểu cáng" trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Vẻ điển trai, lãng tử, phong trần của nam diễn viên sinh năm 1968 khiến nhiều khán giả nữ xiêu lòng. Thời kỳ đỉnh cao, có những phim anh đóng cát-xê lên tới 30 triệu đồng tương đương 60 cây vàng. Đây là một con số khổng lồ lúc bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân từng là mối tình đầu của nhau. Tuy nhiên, vì một hiểu lầm thời trẻ, cả hai chia tay nhau, mỗi người chọn cho mình một người bạn đời khác. Cả hai đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân trước khi tái hợp.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống viên mãn bên nhau cùng 3 người con. Lê Tuấn Anh hiện không hoạt động showbiz mà lui về hậu trường hỗ trợ bà xã. Tài tử đình đám thập niên 90 không đóng phim nhiều năm qua. Anh hiện là đạo diễn, nhà sản xuất và kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

Ngoài công việc của một nhà sản xuất, Lê Tuấn Anh còn là ông chủ của nhà hàng Ngã Ba Sông. Hàng ngày, anh đi chọn đồ cá, chọn rau với đầu bếp, cùng vào bếp và chăm chút cho việc kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

NSND Hồng Vân từng khẳng định sự nghiệp của cô hôm nay có đến 40% đóng góp từ chồng. Lê Tuấn Anh tư vấn, định hướng và hỗ trợ công việc cho vợ. Mỗi khi Hồng Vân cần bù lỗ sân khấu hoặc làm dự án, anh để cô thoải mái lấy tiền từ ngân sách gia đình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-tai-tu-thoi-mi-an-lien-cat-xe-tinh-bang-vang-nguoi-lam-chu-quan-nhau-ke-o-nha-thue-xap-xe-502021176044687.htm

Lê Tuấn Anh Thương Tín Lý Hùng