3 'trà xanh' đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua

Khắc họa nhân vật gần sát với thực tế nên Lâm Hữu Hữu khiến người xem dễ cảm hơn, sự căm phẫn dành cho "em gái trà xanh" này vì thế mà cao hơn gấp nhiều lần 2 "trà xanh" còn lại.

Nhân dịp dân mạng đang "phát sốt" cả lên vì hai từ "trà xanh", hãy cùng điểm lại những mỹ nhân có bề ngoài xinh đẹp, vô hại nhưng bên trong tâm cơ, âm mưu đến đáng sợ của màn ảnh Châu Á vừa qua. 

Nghi Tần Hwa Jin của Mr. Queen

Mr. Queen là bộ phim lãng mạn hài hước nhưng vẫn chứa một vài nhân vật khiến người xem căm ghét. Trong số đó có Nghi tần Jo Hwa Jin (Seol In Ah) .

Hwa Jin là tiểu thư đến từ gia tộc họ Jo, do Đại phi Triệu thị cầm đầu. Nàng ta muốn được ngồi lên chiếc ghế vương hậu, nhưng vì gia tộc Andong Kim của So Yong (Shin Hye Sun) quyền thế và giàu có hơn, nên chỉ có thể khép mình với chức thứ phi. Vì lẽ đó Hwa Jin cực kỳ thù ghét So Yong, thậm chí muốn giết chết cô.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-1

Được nuôi dưỡng trong một gia tộc với những người tài trí nhưng cũng mưu mô, từ nhỏ Jo Hwa Jin đã có dã tâm, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn cướp lấy những gì mình muốn. Cô bé từng cứu Cheoljong từ cái giếng rõ ràng là So Yong, nhưng Hwa Jin cố tình khiến chàng nghĩ người đó là mình. Vì vậy nên xuất thân từ đại gia tộc có thể lũng đoạn triều đình, khiến Cheoljong (Kim Jung Hyun) kiêng kỵ nhưng trước khi So Yong tới, Cheoljong dành nhiều ưu ái cho Hwa Jin hơn một bậc.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-2

Trước mặt Cheoljong, Hwa Jin luôn tỏ ra mình là một người có lễ nghĩa, vô hại, việc gì cũng nghĩ cho chàng. Dung nhan xinh đẹp, dịu dàng giúp Hwa Jin dễ dàng ngụy trang thành một người vô hại nếu cô muốn, nếu không thì Bong Hwan cũng không gọi cô là người tốt trong lần đầu tiên gặp.

Thế nhưng, sau lớp dung nhan thuần khiết ấy là một tâm hồn độc ác. Đứng trước mặt Cheoljong dịu dàng bao nhiêu thì trước So Yong cô thất lễ, không từ thủ đoạn hãm hại bấy nhiêu. "Trà xanh" cũng chỉ đến mức như Hwa Jin là cùng.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-3

Diễn biến phim bây giờ cho thấy Hwa Jin đã không thể cưỡng chế được lòng ghen ghét của mình nữa. Cô biết mình không còn cơ hội nào để vãn hồi trái tim của Cheoljong, và đã chọn cách phản bội chàng. Bộ mặt thật của "trà xanh" ngày càng lộ rõ, người xem cũng chỉ mong Cheoljong sớm nhận ra được tâm tính xấu xa của cô.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-4

Bà mẹ nhà nghèo Oh Yoon Hee phim Penthouse

Hera Palace là nơi dành cho những người thuộc về thế giới thượng lưu, tuy nhiên, Oh Yoon Hee (Eugene) lại không phải là người của tầng lớp này. Cô ao ước được bước vào chốn thượng lưu xa xỉ đó, nhất là từ khi Rona (Kim Hyun Soo) nói rằng mình muốn được vào trường nghệ thuật Cheung Ah.

Từ đầu phim, Oh Yoon Hee hiện lên như một người phụ nữ vất vả vật lộn với công việc và cuộc sống. Vì nghèo khó nên thời trẻ, Yoon Hee đã 2 lần thua Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), cũng mất đi những thứ quý giá nhất. Lần thua đầu tiên là chiếc cúp dành cho giọng ca hay nhất, bị cha mẹ Cheon Seo Jin lạm quyền cướp cho con gái. Oh Yoon Hee hiểu điều đó nên cãi cọ với Cheon Seo Jin, quyết giành lại chiếc cúp nhưng cuối cùng nhận lại là vết thương sâu hoắm ở cổ. Đau lòng thay Yoon Hee, khi cô nằm trong vũng máu thì giáo viên và phụ huynh chỉ quan tâm tới Cheon Seo Jin đang trong cơn hoảng loạn.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-5

Lần thua thứ 2 là khi Cheon Seo Jin thành công cướp đi Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon). Anh vốn là bạn trai của Yoon Hee, nhưng không kiềm lòng được trước quyền lực và tiền tài mà gia đình Cheon Seo Jin sở hữu, anh chọn cách vứt bỏ Yoon Hee, lấy Cheon Seo Jin làm vợ.

Hai lần thua đau đớn khiến sâu trong thâm tâm Yoon Hee nhận ra mình cần phải có tiền, có quyền. Thế nhưng, điều thật sự thúc đẩy Yoon Hee bước vào sai lầm là khi Rona bị Cheon Seo Jin ép phải nghỉ học.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-6

Cái 'trà xanh' của Oh Yoon Hee thể hiện ở chỗ cô biết mình muốn có tiền và quyền lực trong tay, nhưng cách cô chọn chính là quyến rũ chồng của chị em tốt Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Đúng là ban đầu Shim Su Ryeon cũng có vài phần muốn lợi dụng Oh Yoon Hee nhưng cô đã bù đắp lại bằng rất nhiều thứ. Shim Su Ryeon thật sự xem Oh Yoon Hee là chị em tốt của mình, cũng đối xử rất tốt với Rona. Trong Hera Palace, không có ai tốt với Yoon Hee hơn Shim Su Ryeon.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-7

Yoon Hee biết Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) ngoại tình với Cheon Seo Jin và cũng biết Cheon Seo Jin có tình ý thật với người đàn ông này. Cô tình nguyện quyến rũ Joo Dan Tae, mặc kệ người này vẫn đang là chồng của chị em tốt. Cô còn có ý nghĩ muốn hại Shim Su Ryeon, chỉ tiếc là không thành công.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-8

Kết cục cho "trà xanh" như Yoon Hee là rất đáng đời: bị "tra nam" vu hãm tội giết người, chị em tốt nhất chết trên tay, bị phán tội chung thân, con gái bơ vơ không nơi nương tựa. Tới phút cuối Yoon Hee mới thấy hối hận và nhớ về kỷ niệm của mình với Shim Su Ryeon nhưng mọi thứ không còn cứu vãn được nữa.

'Em gái trà xanh' Lâm Hữu Hữu trong 30 chưa phải là hết

Không có gì hợp để miêu tả Lâm Hữu Hữu trong 30 chưa phải là hết hơn 2 chữ "trà xanh". Vì phim xây dựng nội dung và nhân vật sát với thực tế, kiểu như Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) chính là những 'em gái trà xanh' nhan nhản ngoài đời thực nên người xem căm ghét hơn.

Hwa Jin độc ác mưu mô nhưng dù sao cũng có một phần do bị gia tộc hun đúc tình cách và suy nghĩ từ nhỏ. Oh Yoon Hee bị Cheon Seo Jin dồn vào đường cùng, vì yêu thương con gái quá mức nên mới tự biến mình thành "trà xanh". Lâm Hữu Hữu thì lại là "trà xanh tự thân", thấy gia đình người khác hạnh phúc, chồng người khác yêu vợ thương con thì quyết tâm muốn cướp bằng được.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-9

Trước mặt Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong), Lâm Hữu Hữu lúc nào cũng tỏ ra mình nhu nhược, yếu thế, đáng thương để lấy lòng hắn. Cố Giai rõ ràng là người vợ tốt, có tài năng nhưng chịu làm hậu phương cho chồng trong việc gây dựng sự nghiệp, qua lời Lâm Hữu Hữu lại thành người vợ muốn qua mặt chồng.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-10
Có ai ngây thơ tới mức đưa que kem mình đang ăn cho người đàn ông đã có vợ con đùm đề ăn không? (lúc này 2 người chưa ngoại tình) 

Chiêu thức ưa dùng nhất của Lâm Hữu Hữu là dùng đôi mắt ngây thơ vô tội, làm ra những hành động quyến rũ Hứa Huyễn Sơn. Vốn dĩ trong lòng luôn có một chút bất mãn với vợ, thêm Cố Giai (Đồng Dao) quá mạnh mẽ, gặp được người thích dựa dẫm vào mình như Lâm Hữu Hữu thì Hứa Huyễn Sơn làm sao mà không 'gục ngã' cho được.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-11

Lâm Hữu Hữu y hệt như những "trà xanh" ngoài đời thực, trước mặt đàn ông con trai thường giả vờ ngây thơ, yếu đuối, đi giật chồng, giật bồ người khác cũng có thể ưỡn ngực tự tin nói mình là vì tình yêu, trước mặt "chính thất" thì không kiêng nể gì lên mặt.

3 trà xanh đáng ghét nhất của phim Châu Á năm qua-12

Tiếc là Lâm Hữu Hữu khiến người xem "ứa gan" bao nhiêu tập, phá hoại gia đình Cố Giai nhưng kết thúc lại vô cùng nhẹ nhàng cho cô ta. Lâm Hữu Hữu chỉ bị ăn vài cái tát từ Cố Giai, bị "chính thất" nhục nhã vài lời rồi ôm vali ra đi, có cơ hội làm lại từ đầu. Loại "trà xanh" còn thích giật chồng như Lâm Hữu Hữu, đáng lẽ phải bị mọi người xung quanh cười chê, bị trừng phạt nặng hơn nữa mới làm khán giả thỏa lòng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/3-tra-xanh-dang-ghet-nhat-cua-phim-chau-a-nam-qua-lam-huu-huu-30-chua-phai-la-het-co-ket-cuc-khien-nguoi-xem-soi-mau-2053596.html

tiểu tam phim hoa ngữ Phim Hàn

Tin tức mới nhất